Thursday, August 7, 2014

Những điểm đến vô cùng thú vị tại Auckland New Zealand

Auckland là một môi trường biển đảo bình dị vì thế nơi đây là một địa điểm du lịch rất được nhiều du khác ưa thích. Auckland cũng là một kỳ quan địa lý, với 48 ngọn núi lửa và hai dãy núi cổ xưa rainforested. Vì thế khi bạn mua ve may bay di auckland thì bạn nên lưu lại danh sách những điểm đến nổi tiếng tại đây để không làm mất thời gian vô ích của Bạn.

Chúng ta bắt đầu khám phá xung quanh Thành Phố Auckland


Đi phà từ Downtown Auckland qua đến ngoại ô ven biển của Devonport và tận hưởng một bữa ăn trưa ở quán cà phê ánh sáng và đến một địa điểm mua sắm để tham quan hoặc mua những món dùng cần thiết. Ngoài ra, Bạn có thể đi bộ đến hội nghị thượng đỉnh núi Victoria hoặc đến North Head 360 °. 

Những điểm đến vô cùng thú vị tại Auckland New Zealand

Một tour đi phà từ Devonport cách nhau khoảng nữa giờ, Bạn có thể canh thời gian để đến kịp lúc. Núi Eden, Mount Hobson và Mount St John là những ngọn núi lửa không hoạt động , cho nên bạn nên chuẩn bị những đồ dùng cần thiết để khám phá 3 ngọn núi trên, ví dụ nhưng một bữa trưa ngoài trời chẳng hạn.

Và nếu bạn cảm thấy Bạn còn có thể đi được nữa thì hãy đến bờ biển phía tây của Auckland để tham gia nhiều hoạt động cũng như tham quan nhiều danh lam thắng cảnh ở thành phố Auckland. Bạn có thể hỏi thông tin tại Trung tâm tư vấn du khách trong thành phố cho một cuốn sách nhỏ trên đường đi bộ. 


Có 22 khu bảo tồn nằm gần với trung tâm thành phố Auckland. Giữa chúng, cung cấp hơn 500 km đường mòn đi bộ. Dãy núi Waitakere (công viên khu vực lớn nhất của Auckland tại New Zealand) là bối cảnh hoàn hảo cho xe đạp leo núi hoặc đi bộ. Các Trung tâm Du lịch ở phía tây Auckland cung cấp thông tin về các công viên, bãi biển và đường mòn đi bộ trong khu vực. 


Các bãi biển lướt sóng West Coast của Whatipu, Karekare, Piha, Bethels và Muriwai là 2 địa điểm không quên của các du khách khi du lịch đến Auckland. Còn nếu bạn muốn khám phá núi lửa thì bạn nên chuẩn bị mặt nạ và ống thở nhé

The Mysterious Island Núi lửa ở Rangitoto

Đảo Rangitoto, có một điểm đến không thể nào quên của Auckland, đó là bạn được chiêm ngưỡng một hoạt động được gọi là pháo hoa núi lửa được lấy cảm hứng từ bộ lạc Maori địa phương và được là "Sky of Blood. 

 Núi lửa ở Rangitoto

Bạn nên thuê một chuyến tàu hoặc đi bộ đến nơi cao nhất để chứng kiến ​​cảnh tượng vô cùng hùng vĩ của Vịnh Hauraki và cảnh quan thành phố Auckland. Hòn đảo còn có những hang động dung nham, hình thành đá độc đáo và rừng pohutukawa. 

Great Barrier Island

Ở bên ngoài Vịnh Hauraki , là đảo Great Barrier, xung quanh là những bãi biên hoang sơ và những vùng rộng lớn của rừng tự nhiên. Đó là nhà của một số loài thực vật và các loài chim độc đáo. Các loại vẻ đẹp hoang sơ chắc chắn rằng bạn sẽ thấy ở đây là độc nhất, bạn không thể tìm thấy bất cứ nơi nào trên thế giới giống như ở đây.

Great Barrier Island

Cao 627 mét trên mực nước biển, Hirakimata (Mount Hobson) luôn luôn vẫy gọi những khách du lịch yêu thích leo núi hoặc những vận động viên leo núi rắng "hãy chinh phục Tôi đi". Cách 285km từ hòn đảo là cá khu bảo tồn thiên nhiên.

Hòn đảo này cũng là một điểm đến phổ biến của  các du khách yêu thích lặn biển, câu cá, lướt sóng và cắm trại. Các chuyến bay hàng ngày theo lịch trình cũng có sẵn.

Mùa hè của đảo Waiheke 

đảo Waiheke

Đảo Waiheke được nhiều du khách cho là một phần huyền diệu nhất của thành phố Auckland, và dễ dàng đến đảo bằng phà, xung quành đảo là bãi biển tuyệt đẹp cùng với những quán cafe quanh biển và các nhà hàng hải sản tuyệt vời. Waiheke nổi tiếng với ngành công nghiệp đang phát triển như rượu vang, đến đây bạn có thể chiêm ngưỡng vô số các loại rượu vang nổi tiếng trên thế giới.

Tiri Tiri - Hòn Đảo Ma

Khoảng 20 năm trước đây, hòn đảo 220 ha này là đất nông nghiệp chủ yếu là cằn cỗi. Trong quan hệ đối tác đặc biệt giữa chính phủ và các nhà bảo tồn từ Auckland, nó đã được chỉ định là một khu bảo tồn mở, không có các loài động vật ăn thịt chủ yếu là trồng các loại thực vật.

Tiri Tiri

Tiri là nơi mà khách tham quan có thể đến để thưởng thức vô số các loài động vật. Hòn đảo này là nơi có nhiều loài chim nguy cơ tuyệt chủng, trong đó có kiwi và takahe. Hướng dẫn viên du lịch sẽ giúp bạn tận hưởng hòn đảo này rất đặc biệt, và hòn đảo này được quản lý bởi Cục Bảo tồn.