Friday, September 5, 2014

7 lý do mà bạn nên du lịch đến Nước Đức

7 lý do mà bạn nên du lịch đến Nước Đức

Đức là một đất nước của những bảo tàng những tòa lâu đài cổ tích, và đó là đặc điểm riêng của Đức để thu hút du khách đến để tham quan. Nhưng Bạn nên biết rằng đối với một quốc gia không chỉ có những địa điểm nổi tiếng mà còn có văn hóa, phong tục ,ẩm thực. khi Bạn quyết định mua tấm ve may bay di duc thì đó là lựa chọn hoàn toàn chính xác.

Dưới đây là 7 lý do để quyết định mua tấm ve may bay di duc của bạn là hợp lý nhất:

1. Du lịch trên sông trên Rhine và Maine

Khi đến thư giãn tại dòng sông Rhine và Maine Bạn sẽ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của vùng nông thôn ở Đức.Với phong cảnh quyến rũ, lâu đài cũ thanh lịch ngồi trên đỉnh đồi gần đó, và những vườn nho trải dài như xa như mắt có thể nhìn thấy; các tuyến đường thủy chính của Đức đã tạo từ một cái nhìn độc đáo và đạt được một cái nhìn sâu sắc và nói lên  tầm quan trọng của một trong những con sông chính đã góp phần không nhỏ trong lịch sử phát triển của các trung tâm đô thị (Frankfurt, Mainz, Koblenz, Cologne, Dusseldorf, vv) và nước nói chung.

2. Carnival 

Một cơ hội tuyệt vời để thư giãn và cho phép bản thân để có thể cuốn theo sự nhộn nhịp của lễ kỷ niệm lễ hội, đồng thời diễn ra ở một số thành phố và khu vực ở Đức (đặc biệt là phần phía tây và tây nam ) vào cuối tuần qua. Đối với một bữa tiệc lễ hội thực sự tuyệt vời khi bạn đến Cologne - bạn sẽ trải nghiệm sự ấm áp của thành phố này. Có rất nhiều hoạt động trong những ngày lễ này vì thế hãy tận hưởng nó nhé.

3. Liên hoan phim Berlin

Liên hoan phim Berlin (aka) không nghi ngờ một trong những sự kiện hấp dẫn nhất trong lịch điện ảnh toàn cầu; nhưng sự chú ý quyến rũ, thương mại.Tham dự "Berlinale" là một cách tuyệt vời để  bắt kịp với xu hướng mới nhất và phát triển trong ngành công nghiệp phim , với số lượng khổng lồ hơn 400 phim tham dự.

4. Thành phố Berlin

Khi bạn du lịch đến Berlin Đức, nếu bạn là một đứa trẻ? không hề gì vì Bạn đã có để thiết lập một thời gian sang một bên để khám phá thành phố này! Bây giờ, có không thiếu các sự kiện diễn ra ở Berlin rằng trong và của chính họ là đủ lý do để ghé thăm (Berlinale tất nhiên, "Karneval der Kulturen, '' Fête de la Musique, '' Long Night của Viện Bảo Tàng," vv ), nhưng Bạn chỉ tiếp xúc (cởi mở, không cần phải nói) để những rung động sáng tạo của thành phố nhộn nhịp này. Và hãy tận dụng tối đa không khí xung quanh 'Hackesche Höfe' và 'Oranienburger Straße, và khám phá cuộc sống về đêm của Berlin.

5. Oktoberfest

Tất cả mọi người ở Đức, phải ít nhất một lần trong cuộc đời của họ, tham dự ngày hội lớn này.Ít người tự hỏi từ khắp nơi trên thế giới đi đến Munich lũ lượt trở thành một phần của lễ hội này - không khí trong và xung quanh lễ hội rất náo nhiệt, nếu bạn đến Đức vào thời điểm diễn ra lễ hội thì đó là một ngày hết sức thú vị đấy

 6. Thành phố Munich

Thành phố thủ đô của Bavaria, nằm ​​gần chân đồi của dãy núi Alps, với kiến ​​trúc đặc trưng, trang trí vô cùng công phu, công viên đẹp, bảo tàng đẳng cấp thế giới, lâu đài gần đó, và thương hiệu "vườn bia" của nó là một nơi tuyệt vời để tham quan quanh năm và không chỉ trong Oktoberfest.

Munich là một thành phố quyến rũ đầy đủ các tàn dư của quá khứ hoàng gia của nó (đặc biệt là xung quanh 'Marienplatz'); là không lớn cũng không nhỏ - kích thước vừa phải - nó cung cấp một tấn hấp dẫn của tất cả các loại trong một khu vực tương đối nhỏ. Tại đây điểm tham quan thú vị nhất là vườn bia munich.

7. Thực phẩm Đức

Một trong những điều tuyệt vời về Đức là một trong những món ăn ngon tại Đức mà bạn nên thưởng thức. Chúng rất đặc biệt, tất cả các món ăn ở Đức đều có hương vị vô cùng hấp dẫn

'WURST' và 'WURST' đó (1.500 loại khác nhau của xúc xích) ăn kèm với dưa bắp cải và salad khoai tây, súp và món hầm tinh tế, 'sauerbraten,' 'schweinebraten,' 'schwenkbraten "(và" bratens' khác) , hàng trăm loại bánh khác nhau (Brötchen yêu thích của tôi), tất cả rửa sạch lại với bia tốt nhất trên thế giới, Đức là một thế giới thần ẩm thực.

(Nguồn: chinasouthern-airlines.blogspot.com  )