Friday, September 5, 2014

Đến Úc khám phá con đường Macquarie Street ở Sydney

Đến Úc khám phá con đường Macquarie Street ở Sydney

Khi mua ve may bay di sydney, Bạn nên tham quan qua con đường Macquarie Street ở Sydney, con đường này được đặt theo tên của  thống đốc thuộc địa Lachlan Macquarie (1762-1824), là một trong những huyện của chính phủ lâu đời nhất của Sydney có khoảng cách từ Công viên Hyde Park ở phía nam tới Bennelong Point.

1. Hyde Park

Đây là công viên trung tâm thành phố Sydney, bao quanh ở phía tây và phía đông của Elizabeth St và trường Cao đẳng St, phía bắc của St James và Prince Alfred RDS, và phía nam của Liverpool Thánh Macquarie St bắt đầu ở cuối phía bắc của công viên Hyde Park

2. Hyde Park Barracks

Hyde Park Barracks được UNESCO công nhận là Di Sản Văn Hóa Thế Giới . Tại đây các doanh trại được xây dựng 1817-1819 và tù nhân ban đầu đặt vận chuyển đến New South Wales từ nước Anh đến Châu Phi

3. Mint

Tiếp giáp với công viên Hyde Park Barracks là tòa nhà được gọi là The Mint mà ban đầu là thuộc một phần của "Bệnh viện Rum" được xây dựng trong thời thuộc địa đầu của Sydney. Phí xây dựng bệnh viện được tài trợ bởi các nhà xây dựng cấp độc quyền nhập khẩu và kinh doanh rượu rum. Khi tách ra từ bệnh viện, tòa nhà bao gồm một nhà máy đúc, mà sau này đã bị bỏ rơi. Các bộ phận của Sydney Mint được lưu giữ tại nhà cơ quan của lịch sử Nhà ủy thác chịu trách nhiệm chăm sóc và bảo trì các tòa nhà lịch sử nhất định trong tiểu bang, và Thư viện Simpson Caroline và Bộ sưu tập nghiên cứu, hỗ trợ công việc của các di tích lịch sử.

4. Thư viện Tiểu bang NSW

Láng giềng của Tòa nhà Quốc hội NSW là Thư viện Tiểu bang New South Wales ở góc Bent St phải đối mặt với nam Macquarie St cuối Royal Botanic Gardens Sydney. Việc xây dựng thư viện trên trang web này bắt đầu xây dựng vào năm 1843 và mở cửa vào năm 1845. bổ sung và mở rộng trong những năm qua đã phát triển một thư viện phức tạp bao gồm Thư viện Mitchell với tập trung vào Australiana. Ngoài các Mitchell Wing, hoàn thành vào năm 1910, Dixson Wing không gian lưu trữ bộ sưu tập nhà ở và không gian cho một bộ sưu tập các bức tranh lịch sử đã sẵn sàng cho thuê vào năm 1942 và hoàn thành phần cuối cùng của nó vào năm 1964. Macquarie St Wing mặt trận Macquarie St và là mở cửa vào năm 1988 thư viện và không gian trưng bày của nó được mở cho công chúng.

5. Royal Botanic Gardens Sydney

Phía tây của Vườn bách thảo Hoàng gia là Macquarie St từ Shakespeare Nơi tất cả cách phía bắc, qua cầu, Albert và Alfred St, Nhà hát Opera Sydney.

6. Tòa nhà Chính phủ

Nếu bạn muốn đi đường vòng để  đếnTòa nhà Chính phủ trong một khu vực hạn chế bởi Royal Botanic Gardens, đi đường gần Conservatorium of Music và qua cửa tòa nhà chính phủ. Hoặc đi từ Macquarie St tại Đông Circular Quay.

Trên là 6 đia điểm mà khi Bạn mua ve may bay di uc để khám phá con đường Macquarie Street ở Sydney Bạn phải xem qua. Đó là những nơi lịch sử được Úc giữ lại làm để kỷ niệm những năm tháng hào hùng của người dân nơi đây.