Saturday, September 6, 2014

Top những địa điểm bạn nên đến khi du lịch Sydney

Top những địa điểm bạn nên khi du lịch đến Sydney

Khi mua ve may bay di sydney bạn nên trải qua những hoạt động vô cùng hấp dẫn ở Sydney mà khách tham quan thường làm nhất. Sydney là một thành phố nổi tiếng tại Úc có những địa điểm du lịch thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Dưới đây là 10 điều nên làm khi mua ve may bay di sydney, Bạn nên tham khảo nhé.

1. The Rocks - The Rocks là một trong những phần lịch sử của thành phố Sydney với làn đường hẹp, các tòa nhà thuộc địa tốt, nhà thờ bằng đá sa thạch, và quán rượu lâu đời nhất của Úc. Đây là nơi mà bạn nên giành thời gian cuối tuần giải trí, nơi đây không bao giờ là một khoảnh khắc buồn tẻ.

2. Đi chơi ở bãi biển - Đi lướt sóng, bơi lội, chèo thuyền, đi bộ, hoặc chỉ đơn giản là nằm dài trong ánh mặt trời. Từ Palm Beach ở phía bắc đến Bondi nổi tiếng để Cronulla ở phía nam, Sydney được trải dài với những bãi biển cát trắng.

3. Royal Botanic Gardens và bà Chủ tịch Macquarie - Một trong những tầng lớp xã hội tốt nhất trong thành phố bắt đầu từ Circular Quay sống động , người đứng đầu đối với Nhà hát Opera và vào Vườn Bách thảo Hoàng gia, nơi bạn sẽ tìm thấy thực vật đầu tiên của vườn  Úc và bây giờ là một kho tàng cây xanh, dương xỉ, hoa và cỏ. Vào một ngày nắng, bạn sẽ thấy người dân địa phương nằm dài ra trên tất cả các khu vườn ngắm lên mặt trời. 

4. Đến bãi biển Manly - Manly là một trong những bãi biển nổi tiếng thành phố Sydney. Đi bộ cho người đi bộ đến khu vực Corso chính nơi bạn có thể bơi lội, nướng mặt trời, ăn kem, và chỉ đơn giản là mọi người xem. Có một lối đi bộ tuyệt vời dọc theo bờ biển với bãi biển nhỏ, với tác phẩm điêu khắc biển dễ thương và bể bơi thủy triều. Các chuyến phà trở lại cung cấp tầm nhìn tuyệt vời của các cầu Harbor và Nhà hát Opera.

5. Sydney Harbor Bridge - Cầu được xây dựng vào năm 1932 như một dự án việc làm của chính phủ trong thời kỳ Đại suy thoái. Trong khi các tour du lịch để leo lên cây cầu đắt tiền là miễn phí để đi bộ qua cây cầu và nhìn thấy tầm nhìn toàn cảnh tuyệt vời của bến cảng Sydney và Nhà hát Opera.

6. Nhà hát Opera Sydney - Cũng như mang tính biểu tượng như cầu cảng, Nhà hát Opera nổi tiếng với màu trắng của mái vòm. Như một kỳ công kiến ​​trúc, hướng dẫn du lịch cung cấp cho bạn một sự đánh giá hoàn toàn mới chỉ có khó khăn đến xây dựng là thiết kế. Vé để vào opera Sydney vô cùng hợp lý nên bạn yên tâm nhé.

7. The Blue Mountains - Trong thiên niên kỷ, đá sa thạch cổ đại của công viên quốc gia này đã được bao bọc bởi vách đá dựng đứng và ngăn cách bởi dãy núi hẹp. Một số hoạt động trong lĩnh vực này bao gồm nhìn thấy sự hình thành đá tuyệt vời của Three Sisters (đặc biệt là cảnh quan tuyệt đẹp lúc hoàng hôn và buổi tối dưới đèn pha) hoặc đi bộ đường dài dọc theo con đường cung cấp điểm tuyệt vời của thung lũng, những bức tường đá tuyệt đối, thác nước nhào lộn, và những khu rừng tuyệt vời. Công viên là tự do tham quan.

8. Các viện bảo tàng - Giống như hầu hết các thành phố, Sydney có một loạt các bảo tàng. Tất nhiên là miễn phí để vào tham quan các triển lãm Nghệ thuật New South Wales (nhà nghệ thuật thổ dân), Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại tại The Rocks, Bảo tàng Nicholson, và Bảo tàng Hàng hải Quốc gia tại Darling Harbor. Con tàu lịch sử, tàu quân sự và một bản sao được sóng gió của Endeavour của thuyền trưởng James Cook đã được sử dụng để khám phá Úc vào năm 1770

9. Học cách lướt sóng - Thành phố Sydney là một nơi tuyệt vời để học lướt sóng và tìm hiểu nghệ thuật của môn thể thao quốc gia nổi tiếng. Có nhiều công ty ở đây dạy lướt sóng. Trong khi Bondi là bãi biển nổi tiếng nhất, lướt sóng trong Manly trên bờ biển phía bắc Sydney là tốt hơn.

10. Khám phá thung lũng Hunter - Phía Bắc của thành phố Sydney là một trong những vùng rượu vang hàng đầu của Úc. The Hunter Valley có nhà máy rượu vang tuyệt vời và tạo ra màu đỏ tuyệt vời.  Tour du lịch xe đạp ở đây là tuyệt vời (và cho phép bạn uống nhiều hơn một chút). Tour du lịch ngày được cung cấp từ Sydney, nhưng nó là tốt nhất để nghỉ ít nhất một đêm.