Saturday, September 6, 2014

Những điều nên tránh khi du lịch đến Paris

Những điều nên tránh khi du lịch đến Paris

Paris, một thành phố với biểu tượng du lịch nổi tiếng là Tháp Eiffel, những tác phẩm lừng danh như bức tranh Mona Lisa. Nhưng những điều đó có thể là quá xa vời đối với Bạn. Có thể khi mua ve may bay di paris Bạn sẽ náo nức tham quan những khung cảnh đẹp nhất nhưng có những trường hợp Bạn muốn cũng không được. Dưới đây là những điều bạn nên tránh khi mua ve may bay di paris.

1. Đừng ... xem Mona Lisa

Hơn 25.000 người đến tham quan bảo tàng Louvre mỗi ngày, và nó có vẻ như phần lớn trong số họ đi thẳng đến xem bức tranh này.

Mona Lisa là nhỏ hơn nhiều so với hầu hết mọi người suy nghĩ và có thể dễ dàng bị chặn bởi chỉ cần một cái đầu duy nhất trước mặt bạn - việc xem tranh là điều không thể

Đừng ... đánh bại các đám đông tại bảo tàng Louvre

Đi theo hướng ngược lại của khách tham quan và khám phá một số 35.000 kiệt tác khác trong chương trình, chẳng hạn như căn hộ Napoleon III, các thư viện Ai Cập không thể tin được, và những tàn tích của công trình xây dựng bảo tàng Louvre ban đầu, được xây dựng như một pháo đài thế kỷ 12.

2. Đừng ... dùng bữa ăn tối tại du thuyền trên sông Seine

Dùng bữa tối trên biển không phải là một việc xấu. Vé lên du thuyền chỉ 8 € là bạn sẽ có một buổi tối tuyệt vời để ngắm những kiến trúc độc đáo nhất của thành phố về đêm

Tuy nhiên, khi bạn thêm bữa ăn tối, chi phí đã tăng lên hơn 100 euro một lúc đầu, và tất cả các bạn sẽ có được cho nó là không đạt tiêu chuẩn thực phẩm phục vụ trong một, khu vực ăn uống ồn ào đông đúc.

Đừng ... tìm thấy những gì tốt nhất trong ẩm thực Paris

Không có lý do tốt để ăn thức ăn ở Paris, một thành phố với một số các nhà hàng được đánh giá cao nhất trên thế giới. Và, trái với những gì bạn có thể nghĩ rằng, đó là nơi mà mình có thể ăn tối

3. Đừng ... leo lên tháp Eiffel

Tháp Eiffel một kiệt tác của Gustave Eiffel - đây là địa điểm tham quan nhiều nhất trên thế giới - nhưng có nhiều điểu khiến Bạn bỏ qua hoạt động này. Nếu bạn muốn leo lên tháp, bạn sẽ đứng xếp hàng ... và không chỉ một hàng. Có tổng cộng bảy hàng,vì nơi đây chỉ có 1 thang máy.

4. Đừng ... đến tham quan Bastille

Bastille đã bị phá hủy trong cuộc Cách mạng và nhiều khách du lịch đã đến tham quan những điều dừng tại tàu điện ngầm của Bastille 'chỉ để được đáng thất vọng đối mặt với một giao thông bận rộn và không có gì hơn.

5. Không ... nhâm nhi cà phê tại một quán cà phê nổi tiếng

Nó có thể là hấp dẫn để đến Café de Flore hay les Deux Magots - điểm ưa thích của Sartre và Beauvoir - hoặc Café des Deux Moulins, diễn một vai chính trong bộ phim Amélie.

Tuy nhiên, trong khi các khách hàng có thể một khi đã nổi tiếng, điều duy nhất bạn có thể mong đợi bây giờ là dịch vụ gấp đôi giá của bất kỳ quán cà phê lân cận.

Đừng ... dừng lại ở bên cạnh

Khi du lịch đến Paris điều mà bạn muốn làm khi uống cafe là quay lưng lại với những cái tên nổi tiếng và chọn đối diện quán cà phê (hoặc bên cạnh) cho một trải nghiệm thực tế giống hệt nhau ở một mức giá hợp lý hơn.

6. Đừng ... đến Nice

Nice là một thành phố bận rộn với giao thông khủng khiếp, ít lịch sử và văn hóa, và một bãi biển sỏi xấu xí. Tin Tôi đi, khi đến đó Bạn sẽ thất vọng cho xem