Saturday, September 6, 2014

Vé máy bay giá rẻ đi Paris (Pháp)


Paris, thành phố của tình yêu, một trong những thành phố lớn nhất trên thế giới, thủ đô chính trị và văn hóa của Pháp. Paris là một điểm đến phải xem trong danh sách bất kỳ khách du lịch. Nó là một thành phố đầy đủ của lịch sử với kiến trúc đáng kinh ngạc, nghệ thuật và văn hóa. Nếu bạn mua ve may bay di paris có lẽ đây làm một chuyến du lịch thú vị nhất

3 điểm đến hàng đầu của du khách khi du lịch đến Paris

Tháp Eiffel (Tour Eiffel) 

ve may bay di paris

Không nghi ngờ gì, đây là biểu tượng của Paris. Khi bao giờ đề cập đến một người nào đó thành phố, đó là điều đầu tiên mà bật vào tâm trí người dân. Được xây dựng vào năm 1889 bởi Gustave Eiffel và nằm ở Champ de Mars, tháp được xây dựng cho Hội chợ Thế giới 1889. Tại 324m cao (khoảng 81 tầng), nó là tòa nhà cao nhất ở Paris, và leo lên nó mang lại cho quan điểm lạ thường trong thành phố. Có ba cấp độ khác nhau có thể lên trên tháp. Hai đầu tiên cả hai có nhà hàng trên chúng và có thể được truy cập thông qua cầu thang hoặc thang máy, và mức độ thứ ba và cao nhất là chỉ có thể truy cập thông qua thang máy.

Nhà thờ Đức Bà (Notre Dame de Paris) 

ve may bay di paris

Nhà thờ nổi tiếng này nằm trên Île de la Cité, một hòn đảo trên sông Seine đã được tồn tại trong hơn 2000 năm, mà cuối cùng đã được xây dựng trong thành phố Paris như ngày nay. Nhà thờ có một lịch sử lâu dài và một số giai đoạn hẹn hò xây dựng lại 1163. Đây là một ví dụ điển hình của kiến ​​trúc Gothic Pháp đã bị hư hỏng rất nhiều trong cuộc Cách mạng Pháp vào cuối thế kỷ 18. Nó đã được phục hồi như thế nào hiện nay vào đầu thế kỷ 19 và bây giờ là một nơi tuyệt đẹp để tham quan, và một trong những nhà thờ nổi tiếng nhất trên thế giới.

Bảo tàng Louvre (Musée du Louvre) 

ve may bay di paris

Có lẽ đây là bảo tàng quan trọng nhất và nổi tiếng trên thế giới, bảo tàng Louvre là phải xem cho những người yêu nghệ thuật và tất cả du khách đến Paris. Một sản phẩm của Cách mạng Pháp, nó được thành lập như một bảo tàng vào năm 1793 và kể từ đó xây dựng được một bộ sưu tập tuyệt vời của nghệ thuật từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm một số phần quan trọng nhất và cổ xưa nhất thế giới, nổi tiếng nhất là của Da Vinci Mona Lisa.

Ngoài ra còn có rất nhiều địa điểm nổi tiếng khác nữa. Dưới đây là 10 điểm đến đưa du khách ưa thích nhất khi đến Paris Pháp.

Đại lộ Champs-Élysées
Khải Hoàn Môn
Bảo tàng Orsay
Vương cung thánh đường Sacré-Cœur, Paris
Trung tâm Georges-Pompidou
Quảng trường Concorde
Disneyland Paris
Sainte-Chapelle
Île de la Cité
Điện Invalides

ve may bay di paris
Quảng trường concorde

Nếu bạn muốn đi du lịch đến Paris bạn hãy mua ve may bay di Paris của hãng hàng không Malaysia Airlines. Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn tại địa chỉ: vietnambooking.com

Hãng hàng không Malaysia Airlines. cung cấp các chuyến bay đi Paris có hành trình như sau:

Vé máy bay đi từ Hà Nội đến Paris
Vé máy bay đi từ Tp Hồ Chí Minh đến Paris

Bạn nên mua vé máy bay đi Paris ở đâu? 

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay uy tín hiện nay, Công ty có hai chi nhánh ở Thành Phố Hồ Chí Minh và ở Hà Nội. Làm đại lý vé máy bay cho các hãng hàng không hàng đầu hiện nay như China southern airlines, Malaysia Airlines, Qantas Airlines, Air asia.....

Vietnam Booking Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mang đến sự uy tín và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.

Thông tin của Công ty Vietnam Booking

VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 || Fax: 08.3939.0393

VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3956.2142 || Fax: 08.3956.2115

VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 3732 2333 || Fax: 04.3732.7518