Sunday, September 7, 2014

4 lý do để Bạn du lịch đến Adelaide

4 lý do để Bạn du lịch đến Adelaide

Bạn muốn tìm những lý do để du lịch đến Thành phố Adelaide ở Úc, thật sự thành phố Adelaide không rộng lớn, những nơi đây là một điểm đến thú vị để bạn thư giãn cuối tuần. Dưới đây là 4 lý do để bạn mua ve may bay di adelaide cùng với gia đình để trải nghiệm những tour du lịch hấp dẫn.

1. Thực phẩm

Adelaide có thể không phải là một thành phố lớn, nhưng nó chắc chắn là một trong những thành phố có hương vị ẩm thực ngon nhất trong các thành phố ở Úc. Smack-bang nằm ở giữa là Adelaide Central Market, làm mộ nơi để bạn có thể đến và tận hưởng những hương vị của một trong những dân tộc có nền văn hóa quý giá nhất.ở Nam Úc kể từ 1869.

Chúng Tôi gặp Mark ở Providore, là một cửa hàng nổi tiếng về Sô cô la, nơi đây rất đông đấy, Chúng Tôi vất vả làm mới mua được đồ ăn đấy, Bạn phải chen chút, mới lên được vị trí đầu tiên tại cửa hàng. Tại đây là nơi tập trung hơn 80 gian hàng, Bạn tha hồ mà lựa chọn món mình ưa thích nhé. Lưu ý là những gian hàng nơi đây nổi tiếng về bánh mì ngọt , nên có rất nhiều loại bánh được bày ở đây vì thế nếu Bạn là tín đồ của loại bánh này thì Adelaide là một điểm đến tuyệt vời đấy.

2. Những ngọn đồi

Một trong những nơi yêu thích của Tôi là Mount Lofty. Khi ăn xong là Tôi đến nơi đây để thư giãn. Mount Loft cao khoảng 710m so với mực nước biển. Tại đỉnh đồi này luôn có những hoạt động sôi nổi như tập thể dục, tập các động tác hoạt náo viên,tại đây cũng có nhiều điểm tham quan như Thác Gullt, hay sở thú... khi đến đây Bạn sẽ tìm được 1 nơi đầy yên tĩnh để nghỉ ngơi.

Tại những ngọn đồi Bạn có thể thấy được hoạt động của gia đình gấu trúc, gấu trúc là loài động vật quý hiếm được bảo tồn trên khắp thế giới. Đặc biệt nhất khi bạn đến ngọn đồi Mount Lofty là phải ngắm hoàng hôn. Bạn nên lên đến đỉnh đồi, tìm một nơi lý tưởng rồi cùng ngắm hoàng hôn với người thân yêu của Bạn. đó là cảnh đẹp nhất ở đây đấy.

3. Rượu vang

Sau khi bạn ngắm hoàng hôn xong là bắt đầu cuộc sống sôi động về đêm. Các quán bar, quán cafe bắt đầu mọc lên ở tất cả các nơi trong thành phố Adelaide. Tại thành phố Adelaide rượu vang là thức uống phổ biến nhất, vì thế không có gì ngạc nhiên khi tất cả người địa phương nơi đây bắt đầu câu chuyện khi có 1 chai rượu vang trên bàn.

4. Bãi biển

Đối với các buổi sáng, sau khi bạn ngủ 1 giấc dài, thì các người dân đã đổ xô đến các bãi biển của thành phố để dùng bữa ăn sáng cùng với 1 tách cà phê bên bờ biển hoặc xuống biển để nô đùa cùng với những con sóng. Bãi biển Henley là một nơi yêu thích của người dân địa phương, một nơi để Bạn đánh tan những cơn mệt mỏi, làm thoải mái tinh thần, giúp tươi tỉnh hơn để tham qia các hoạt động thú vị khác ở Adelaide.

Trên là 4 lý do để bạn mua ve may bay di adelaide đấy, Thật sự đây là thông kê những ý kiến của các du khách khi đến Adelaide để tham quan và nhận được những thông tin chân thật nhất. Ở Australia có 4 thành phố du lịch nổi tiếng đó Adelaide, Sydney, Perth, Melbourne đó là các thành phố Bạn nên đến 1 lần nhé.