Sunday, September 7, 2014

Top những địa danh cần đến và chiêm ngưỡng ở Perth

Top những địa danh cần đến và chiêm ngưỡng ở Perth

Perth một thành phố nổi tiếng về du lịch ở Úc. Tuy không thể so sánh với Sydney về tính biểu tượng của thành phố, những Perth đã tạo ra một chút gì đó ấn tượng đối với du khách khi lần đầu tiên đến đây. Dưới đây là những địa điểm bạn nên đến khi mua ve may bay di perth.

Khám phá lịch sử - Tại Perth Royal Mint sẽ cho Bạn tham quan quá trình sản xuất vàng miếng ở đây. Bạn sẽ quan sát được quá trình chế biến từ vàng lỏng trở thành một miếng vàng rắn hoàn chỉnh. Và Bạn cũng nghe được những câu chuyện về chế biến vàng miếng vô cùng khắc nghiệt tại đây.

Sôi động cùng Northbridge - Northbridge là trung tâm của mọi hoạt động về đêm ở Perth và cũng là nơi có nhà hàng và những câu lạc bộ giải trí tuyệt vời. Đó là một nơi tuyệt vời để thưởng thức những món ăn, đó là một nới vô cùng lý tưởng để tổ chức tiệc tùng thâu đêm.

Kings Park - Sau một ngày làm việc mệt mỏi, thì công viên Kings là nơi lý tưởng nhất để Bạn thư giãn. Nếu bạn ở trong thành phố thì Bạn nên đi xe buýt đến công viên. Công viên Kings rộng 900 mẫu, có nhiều cây xanh, bụi rậm, đài phun nước. Bạn sẽ cảm nhận được những điểm ấn tượng của công viên khi đi dạo dọc bờ sông dưới những tán lá cây bạch đàn. Tại công viên kings cũng có tổ chức các buổi biểu diễn âm nhạc và nhiều sự kiện giải trí khác.

Trung tâm văn hóa Perth - Trung tâm có một phòng trưng bày nghệ thuật, bảo tàng, thư viện của nhà nước, và Viện Nghệ thuật Đương đại. Vào một ngày mưa, bảo tàng có một triển lãm rất hấp dẫn về lịch sử của khu vực.

Đi đến những bãi biển nổi tiếng - Perth có một số bãi biển tuyệt đẹp để bạn có thể tự do tắm nắng tham gia những hoạt động vui chơi trên biển như Cottesloe (đây là một trong những bãi biển phổ biến nhất ở Perth), Swanbourne Beach (bãi biển khỏa thân), Bãi biển Thành phố (cũng rất phổ biến), Scarborough Beach (tuyệt vời cho lướt sóng) và Bãi biển Trigg (đông kín những người thích lướt sóng).

Đi một chuyến đi trong ngày đến Fremantle - Fremantle là nơi tuyệt vời để đến. Bạn chỉ mất khoảng 1h khi đi bằng tàu từ Thành phố Perth đến Fremantle. Điều đặc biệt tại đây, đó là ngôi nhà Little Creatures, một trong những nhà máy bia tốt nhất ở Úc.

Trèo lên tháp DNA - Từ toà tháp này, bạn có thể quan sát được toàn cảnh đường chân trời thành phố Perth, sông Swan, Darling Scarp, và Ấn Độ Dương. Đây là điểm cao nhất trong Kings Park.

Viện Hải dương học Tây Úc - Ở đây có rất nhiều bộ sưu tập phong phú như cá mập, các loài cá nhiệt đới, dưa chuột biển. Nếu bạn đi lặn thì rạn san hô là nơi tuyệt vời nhất để tham quan. Thời điểm lý tưởng nhất là các ngày trong tuần. Nếu bạn đi vào cuối tuần, thì đây là một sai lầm lớn đấy nhé.

Bibbulmun Track - Là con đường trải dài trên 600 dặm, con đường mòn này là một trong những con đường dài nhất thế giới lớn thông qua Karri và rừng nức, khi đi dọc bãi biển bạn sẽ xuống được thung lũng sương mù. Muốn đi hết con đường này thì bạn sẽ mất khoảng từ 2 đến 3 ngày đấy

Sông Mandurah và Peel Inlet - Chỉ cần một giờ đồng hồ về phía nam, Mandurah là một viên ngọc ẩn hoàn hảo để bạn khám phá, tại đây bạn có thể chèo thuyền, câu cá, xem cá heo, và bắt cua. Lưu ý là, vào tháng Ba sẽ có lễ hội cua, bạn đừng bỏ qua cơ hội tham gia lễ hội đầy thú vị này nhé.

Trên là những điểm đến bạn không nên bỏ lỡ khi mua ve may bay di perth. Tất nhiên là còn nhiều nơi khác nữa, nhưng trong bài viết này Chúng Tôi chỉ thông kê những gì mà khách tham quan ưa thích nhất.