Sunday, September 7, 2014

Port Douglas (Úc): Thiên đường của những đứa trẻ

Port Douglas (Úc): Thiên đường của những đứa trẻ

Khi Bạn mua ve may bay di uc thì Port Douglas chính là điểm đến lý tưởng dành cho gia đình bạn. Nơi này là địa điểm dành cho gia đình có con nhỏ, tại đây có những hoạt động ưu tiên dành cho trẻ em. Có thể nói Port Douglas là thiên đường cho trẻ em.

Four Mile Beach

Bãi Biển Four Mile ở Port Douglas rất đẹp và trải dài hàng cây số,với bãi cát mịn, đây là một nơi lý tưởng dành cho trẻ em nô đùa. Tại bãi biển Four Mile không có đá, cũng không có sóng, và đặc biệt là không có cá mập hay những tảng đá ngầm, đây là một nơi hoàn hảo để xây dựng lâu đài cát. Nếu bạn ưa thích một kỳ nghỉ bên bờ biển gần trường học, Port Douglas là dành cho bạn.

Mossman Gorge

Đây là một con sông nước ngọt, khi đi dạo con sông này, khoảng 10 phút là bạn sẽ đến hẻm núi Mossman. Tại hẻm núi Mossman có nhiều dịch vụ hoạt động khá tốt và giá vô cùng hợp lý, với chi phí một vài đô la bạn sẽ được tham quan những cảnh đẹp của hẻm núi Mossman. Đặc biệt tại  Hẻm núi có con đường đi dạo vô cùng đẹp,xung quanh là những cảnh xanh con suối, tạo thành một bức tranh vô cùng sống động.

Chợ cuối tuần

Vào cuối tuần Bạn nên đi chợ. Tại đó Bạn sẽ tìm thấy vô số đồ trang sức tuyệt vời, với các gian hàng bán đủ loại trò chơi và mô hình lý thú. Bạn cũng nên đặc biệt chú ý là, có một thời điểm mưa rơi rất lớn, bạn nên tranh thủ đi du lịch đến Australia vào thời gian hợp lý nhất

Khám phá môi trường hoang dã

Tại Port Douglas Bạn luôn luôn có một tầm nhìn để quan sát những loài động vật hoang dã đi lang thang xung quanh Port Douglas. Bạn không thể bỏ lỡ dơi ăn quả, bạn có thể nhận được may mắn và nhìn thấy một con trăn hay một con ếch cây xanh, bạn thậm chí có thể nhìn thấy cá sấu nếu bạn biết nơi  Nếu bạn muốn tất cả những điều này trong một chỗ, tham quan Môi trường hoang dã. Bạn có thể cho chuột túi ăn, và những hoạt động vô cùng thú vị khác mà Port Douglas đang chờ bạn ở đó|

Cá sấu trên Lady Douglas

Đây là một trong những cách yêu thích của tôi để dành một vài giờ ở Port Douglas. Tôi đã thực hiện hành trình này nhiều lần và chúng tôi đã luôn luôn nhìn thấy con cá sấu nước mặn, gia đình sở hữu Lady Douglas thực sự yêu cá sấu và đưa ra một lời bình luận xuất sắc về động vật hoang dã và lịch sử địa phương như bạn ngồi nhấm nháp một ly ướp lạnh của một cái gì đó hoặc nhai bánh sô cô la. Tôi lấy con trai của tôi ngày hôm qua. "Bạn có thích điều đó không?" Tôi hỏi. "Không" D trả lời. "I LOVED nó!"

Rất nhiều sân chơi

Tôi đã ở đó, đi du lịch với những đứa trẻ mới biết đi và trẻ mẫu giáo - một sân chơi có thể là một cứu cánh của trẻ em vào cuối tuần.

Lặn biển trên rạn san hô

Bạn nên dành một ngày trên rạn san hô là jawdroppingly, Rạn san hộ Jawdroppinglu rất đẹp,lưu ý là tốn chi phí để mua vé nhé. Tuy bạn bạn tệ thì vẫn có nhiều chuyên gia đảm bảo an toàn cho bạn để bạn thoải mái lặn để thám hiểm những rạn san hô nơi đây.

Port Douglas là nơi lý tưởng để gia đình bạn du hí trong kỳ nghỉ hè đấy. Hãy mua ve may bay di uc khám phá port douglas nhé. Tuy không phải là địa điểm nổi tiếng như Sydney hay Perth nhưng mỗi năm nơi đây đem lại cho Úc một lượng du khách khổng lồ.