Monday, September 8, 2014

6 địa điểm tham quan miễn phí tại Amsterdam

6 địa điểm tham quan miễn phí tại Amsterdam

Khi Bạn mua ve may bay di Amsterdam thì Bạn cũng nên tham khảo một chút về thành phố này, với những điểm đến nào thú vị nhất và tiết kiệm chi phí nhất. Dưới đây là những điểm đến có chi phí thấp những rất hấp dẫn. Các nơi này được Chúng Tôi chọn lọc dựa trên những thông tin mà các khách tham quan trên khắp thế giới thường xuyên lui tới.

Phòng Trưng Bày

Bảo tàng Van Gogh có thể là một nơi miễn phí  (mặc dù rất đông đúc và đắt tiền) khi bạn đến tham quan khi du lịch ở Amsterdam, tại bảo tàng là những bộ sưu tập nghệ thuật đương đại, mỗi phòng điều độc lập nên rất thuận tiện cho du khách tham quan. Bạn hãy dành một biểu chiều để đi xe đạp đến những phòng trưng bày nghệ thuật và ngắm những kiến trúc lấy cảm hứng từ khu đô thị tương lai.

Droog

Droog - một studio thiết kế về khái niệm thiết lập trong những năm 1990 - vẫn là một trong những tiền thân của thiết kế người Hà Lan, và các cửa hàng và phòng trưng bày của họ ở Amsterdam là bất cứ du khách nào cũng phải gé qua khi đến Amsterdam. Trong số các tác phẩm kinh điển, bạn có thể tìm thấy trên màn hình là Tejo Remy  và Đỗ nhấn ghế thép không gỉ bởi Marijn van der Poll, trong đó bao gồm một khối kim loại.

Bảo tàng phim EYE

Bảo tàng Phim EYE có bộ sưu tập đồ sộ gồm gồm 46.000 đầu phim, 35.000 poster và 450.000 hình ảnh. Bảo tàng bắt đầu lưu trữ bắt đầu năm 1895. Và vào năm 1952 thì Bảo tàng điện ảnh Filmmuseum được sát nhập.

Khi đến EYE Bạn có rất nhiều sự lựa chọn để tham quan. Ở Tầng hầm của tòa nhà là những hoạt động triển lãm về lịch sử của phim ảnh. Với thiết kế độc đáo không gian triển lãm tạo sự riêng tư cho khách, sự thoải mái để quan sát và cảm thấy thú vị với những bộ sưu tập độc đáo nhất.

City archive amsterdam

City archive, là nơi lý tưởng của Bạn để tìm hiểu về lịch sử của thành phố thông qua các "kho báu" khác thường và kỳ quặc trong bộ sưu tập được trưng bày tại đây. Trong số các đồ tạo tác là một báo cáo năm 1942, những tài liệu về hành vi trộm cắp xe đạp của Anne Frank, và hình ảnh của những cầu thủ như John Lennon và Audrey Hepburn. Bộ sưu tập này được chứa trong một kho tiền lát gạch hùng vĩ ở tầng hầm của tòa nhà Bazel, một ngân hàng cũ đáng chú ý cho gạch hình học ấn tượng của nó được thiết kế bởi ADN van Gendt.

Đi phà qua IJ 

Nhận được một cái nhìn từ nước luôn luôn là một kinh nghiệm thuận lợi ở thành phố như Amsterdam. Các tàu thuyền du lịch ban ngày đắt đỏ mà xuyên qua các kênh nổi tiếng ở Amsterdam  tuy nhiên, không nhất thiết phải là cách tốt nhất để làm điều đó, ngoài ra còn rất nhiều cách khác để đến với IJ.

Vườn thực vật tại Đại học Vrije 

Hơn 6.000 loài thực vật có thể được tìm thấy ngày càng tăng trong khu vườn này,  trong đó thực vật nhỏ thuộc sở hữu của Đại học Vrije. Tại đây cũng được tổ chức các sự kiện như buổi hòa nhạc hay các buổi hội thảo. Nếu co dịp du lịch đến Amsterdam thì nơi đây là nơi lý tưởng để bạn khám phá đấy.

Trên là 6 địa điểm tham quan miễn phí hoặc tốn ít chi phí nhất cho Bạn.Ngoài mục tiêu mua ve may bay di amsterdam để khám phá những địa điểm hấp dẫn thì bạn cũng nên ghé qua thưởng thức nền ẩm thực Amsterdam nói riêng và Hà Lan nói chung. chúng rất lạ và hoàn toàn khác biệt với thức ăn ở Châu Á.