Tuesday, September 9, 2014

5 lời khuyên cho chuyến du lịch của Bạn ở Rome

5 lời khuyên cho chuyến du lịch của Bạn ở Rome

Rome, thành phố Vĩnh Cửu, thành phố của tình yêu, một thành phố có rất nhiều biệt danh gắn liền với tên của nó. Trong blog này Chúng Tôi đã cung cấp cho bạn những địa điểm yêu thích khi mua ve may bay di rome. Lần này chúng tôi sẽ đưa ra 5 lời khuyên để chuyến du lịch của Bạn thú vị hơn.

1. Thời điểm lý tưởng để đến Rome

Thành phố Rome là thành phố lý tưởng, bạn có thể đến đó mọi thời điểm trong năm. Mùa đông ở Rome không thực sự lạnh, một vài năm gần đây có sự thay đổi nhưng không đáng kể. Thời điểm lý tưởng nhất là mùa thu và mùa xuân. Tuy nhiên mùa hè ở Rome rất nóng nếu bạn du lịch đến Rome vào tháng 7 hoặc tháng 8 thì thời gian đó là rất mệt, Chúng tôi khuyên bạn nên du lịch đến Rome trong dịp giáng sinh, phục sinh hay 1-5, nhưng bạn phải đối mặt với việc giá cả tăng cao

2. Làm thế nào để di chuyển trong thành phố Rome

Phương tiện di chuyển ở Thành Phố Rome chủ yếu là tàu điện ngầm, ở Thành Phố chỉ có 2 tuyến nên bạn sẽ đối mặt với việc chen lấn để có chỗ ngồi thoải mái hơn, hoặc ra nhanh hơn. Giá vé ở Tàu điện ngầm khoảng 6€. Ở Rome cũng giống như bất kỳ thành phố nào trên thế giới cũng bạn có những tệ nạn, móc túi là tình trạng thường xảy ra ở Tàu Điện Ngầm, vì thể bạn nên chú ý đồ của bạn đặc biệt là ở khu vực đông đúc.

3. Ngủ tại Rome

Tại Rome, có tất cả các loại phòng, từ ký túc xá giá rẻ tới sang trọng. Khi mọi người ghé thăm các thành phố như Rome, họ có xu hướng quên rằng lựa chọn tốt nhất là ở trong một khu phố trung tâm ra khỏi hành trình du lịch tiêu biểu. Bằng cách này, bạn không chỉ tiết kiệm tiền ở, nhưng bạn có một cơ hội tốt hơn để có được một hương vị của cuộc sống địa phương xác thực của thành phố. Một số khu dân cư được đánh giá cao recommendable và cũng kết nối với trung tâm là: Nomentano, San Giovanni, Ostiense, Monteverde, Flaminio, Trieste và Monte Sacro.

4. Xem gì ở Rome

Trong bài cuối cùng của chúng tôi, chúng tôi đã đưa cho bạn nhiều gợi ý để không bỏ lỡ bất kỳ điểm tham quan đẹp nhất của thành phố. Tuy nhiên, Rome có lẽ là bảo tàng ngoài trời lớn nhất thế giới, có nghĩa là bạn không cần phải trả tiền để tham quan, ở bất cứ đâu trong thành phố Rome bạn cũng thấy được những tòa nhà đẹp, nhà thờ cũ, di tích La Mã, quảng trường... còn rất rất nhiều nữa. Mỗi inch của thành phố này đã có hàng trăm năm lịch sử, và đang chờ bạn khám phá.

5. Ăn uống ở đâu trong thành phố

Rome, cũng giống như các thành phố du lịch khác, có đầy đủ các nhà hàng gần các điểm tham quan chính mà thường tốn kém và không phải lúc nào chất lượng tốt nhất.

Những mẹo đầu tiên chúng tôi có thể cung cấp cho bạn là cố gắng để di chuyển ra khỏi các khu vực du lịch, Chúng tôi chỉ có thể khuyên bạn nên tìm thấy một số nhà hàng với các nhà làm thực phẩm (những nơi này thường được gọi là "Trattoria") trên đường phố nhật thường xuyên, và như thường lệ, lựa chọn tốt nhất là sau khi người dân địa phương hoặc ít nhất là yêu cầu họ. Trong các nhà hàng ở Ý, người ta thường tính phí cho bạn những dịch vụ không có trong menu vì thế hãy đừng tỏ vẻ khó chịu nhé.

Trên là 5 lời khuyên mà chúng tôi đã chọn lọc và tìm hiểu hay tham khảo những du khách đã du lịch đến Rome. Những lời khuyên này dành cho tất cả những du khách muốn du lịch đến Rome, một thành phố với những điều thú vị nhất. Hãy tham khảo 5 lời khuyên hữu ích khi mua ve may bay di rome nhé.