Tuesday, September 9, 2014

7 thành phố du lịch nổi tiếng nhất Nước Ý

7 thành phố du lịch nổi tiếng nhất Nước Ý

Ý là một trong những quốc gia có nguồn du lịch dồi dào, chủ yếu đến từ các di tích lịch sử như Đấu Trường La Mã Cổ Đại, Thành Phố Vatican... Ngoài ra Ý là nơi tập trung của những thương hiệu thời trang nổi tiếng và những bãi biển vô cùng hấp dẫn. Với tấm ve may bay di y bạn sẽ khám phá được những công trình tồn tại hơn 2500 năm tuổi.

Rome

Rome trước đây là thủ đô của đế chế La Mã cổ đại, hiện nay Rome là thủ đô của Nước Ý. Rome tọa lạc tại trung tâm gần thành phố Lazio, Thành Phố Rome rộng lớn là thành phố có lịch sử rất phức tạp và hiện nay cũng thế. Rome nổi tiếng với Đấu Trường La Mã cổ đại, Thành Phố Vatican, Với lịch sử hơn 2.500 năm đã biến Rome trở thành thành phố du lịch nổi tiếng trên toàn thế giới. Hãy mua ve may bay di rome để khám phá đấu trường la mã cổ đại nhé.

Tuscany

Tuscany là khu vực du lịch thu hút du khách đông nhất tại Italia, Tuscany với những hình ảnh của ngọn đồi xinh đẹp lăn, lùm ô liu, vườn nho và cây bách. Ngoài ra còn nhiều hoạt động giải trí tuyệt vời ở Tuscany bao gồm rượu vang ngon tại Chianti, chỉ đơn giản là thư giãn ở các thị trấn đồi như San Gimignano hoặc khám phá nghệ thuật thời Phục hưng ở Florence. Thành phố thời Trung cổ của Siena cũng giữ tác phẩm tuyệt vời của nghệ thuật trong khi trung tâm lịch sử của nó là một trong những nơi phổ biến nhất để tham quan ở Ý. Elba,  hòn đảo lớn nhất ở quần đảoTuscan. Nơi đây nổi tiếng với 6 địa danh được UNESCO công nhận di sản văn hóa thế giới

Venice

Đây là nơi lãng mạn nhất ở Ý, Venice là một thành phố độc đáo ở chỗ được xây dựng trên một đầm phá được bao quanh bởi biển Adriatic. Nằm ở phía đông bắc Italy, Venice là một quần đảo gồm 118 hòn đảo nối với nhau bằng hàng trăm cây cầu đẹp và danh lam thắng cảnh xung quanh các kênh rạch. Trong số các kênh rạch, Grand Canal là nổi tiếng nhất, kenh Grand Canal chia thành phố thành hai phần rất đẹp.

Pompeii

Pompeii là một thành phố La Mã nổi tiếng đã bị chôn vùi dưới tro núi lửa trong gần 1.700 năm sau vụ phun trào của núi lửa Vesuvius. Khi đến đây bạn nên tham gia một tour du lịch của Pompeii để khám phá và thấu hiểu về cuộc sống hàng ngày của thế giới La Mã cổ đại. Du khách có thể đi bộ dọc theo những con phố cổ để xem phần còn lại của tiệm bánh, nhà thổ và phòng tắm.

Bờ biển Amalfi

Nằm ở khu vực tây nam của Ý, bờ biển Amalfi được biết đến với vẻ đẹp lạ thường và nhờ đặc điểm đó đã giúp bờ biển này trở thành điểm du lịch hàng đầu ở Italy. Với bãi biển trải dài 30 dặm dọc theo phía nam của bán đảo Sorrento, bờ biển Amalfi được đánh giá rất cao vì bờ biển vô cùng thơ mộng, ngoài ra còn có những vách đá cheo leo, vườn cây chanh, biệt thự và khu nghỉ mát nhiều màu ritzy.

Milan

Gần như bị phá hủy nặng nề từ vụ đánh bom trong Thế chiến II, nhưng hiện nay Milan đã trở thành một trong những thành phố phát triển và giàu nhất châu âu. Với diện tích rộng rãi và được coi là một trung tâm thời trang lớn đầy ắp trong các cửa hàng thiết kế, Milan cũng thu hút nhiều người  với những tác phẩm vô cùng nổi tiếng của Leonardo da Vinci, The Last Supper, Nhà hát La Scala Opera, Castello Sforzesco và một trong những nhà thờ Gothic lớn nhất thế giới.

Cinque Terre

Đây là bờ biển tiếp giáp với năm thành phố nên nó có biệt danh là "Năm vùng đất", bao gồm năm làng Riomaggiore, Manarola, Vernazza, Corniglia và Monterosso. Nằm ở khu vực ven biển phía tây bắc của Ý Liguria, các làng Cinque Terre có phong cảnh đẹp nhất của đất nước bao gồm bên vách đá dốc và bậc thang rượu có niên đại hàng trăm năm.

Nếu bạn đang quan tâm đến một chuyến du lịch đến ý, thì bài viết này rất hữu ích cho bạn. Hãy mua ve may bay di y để khám phá 7 thành phố nổi tiếng nhất. Trong những thành phố này có các điểm đến vô cùng thú vị đang chờ đón bạn.