Monday, September 15, 2014

Mua vé máy bay đi Paris khám phá Bảo tàng Louvre

Mua vé máy bay đi Paris khám phá Bảo tàng Louvre

Bảo tàng Louvre, ban đầu là một cung điện hoàng gia nhưng bây giờ là một bảo tàng nổi tiếng nhất thế giới, đây là điểm đến của bất kỳ du khách nào quan tâm đến nghệ thuật. Một số tác phẩm nổi tiếng nhất của bảo tàng nghệ thuật bao gồm Mona Lisa và Venus của Milo. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng bức tranh nổi tiếng Mona Lisa thì hãy mua ve may bay di paris đi nhé.

Bảo tàng Louvre là một trong những bảo tàng lớn nhất và quan trọng nhất trên thế giới. Nó tọa lạc trong bảo tàng Louvre Palace, nằm ​​ở quận 1, ở trung tâm của Paris. 

Bảo tàng Louvre

Bộ sưu tập của Bảo tàng Louvre lần đầu tiên được triển lãm vào thế kỷ XVI như bộ sưu tập cá nhân của vua Francis I. Một trong những tác phẩm nghệ thuật mà ông thích thú nhất là bức tranh Mona Lisa vô cùng nổi tiếng hiện nay. Bộ sưu tập tăng đều đặn nhờ sự đóng góp và mua bởi các vị vua. Năm 1793, trong cuộc Cách mạng Pháp, Bảo tàng Louvre đã trở thành một bảo tàng nghệ thuật quốc gia và các bộ sưu tập hoàng gia mở ra cho công chúng tham quan.

Bảo tàng có một bộ sưu tập bao gồm hơn 1 triệu tác phẩm nghệ thuật, trong đó có khoảng 35.000 đang được trưng bày và trải rộng trên ba cánh của cung điện cũ. Bảo tàng có một bộ sưu tập đa dạng khác nhau, từ thời cổ đến giữa thế kỷ XIX.

Một số tác phẩm nổi tiếng nhất trong bảo tàng là Venus của Milo, Nike của Samothrake, Slave Dying của Michelangelo và  Mona Lisa của Leonardo da Vinci.

Sau khi vào bảo tàng thông qua các Kim tự tháp Louvre hoặc thông qua Carrousel du Louvre, bạn sẽ vào ba cánh lớn: Sully, Richelieu và Denon. Dưới đây là một mô tả ngắn gọn những điểm nổi bật trong mỗi cánh cửa để cho Bạn hình dung được bảo tàng này

*7 điểm đến hấp dẫn khi Bạn mua vé máy bay đi Paris

Sully Wing

Cánh Sully là cách cửa lâu đời nhất của bảo tàng Louvre. Tầng thứ hai nắm giữ một bộ sưu tập các bức tranh của Pháp, bản vẽ . Một trong những điểm nổi bật là bức tranh Thổ Nhĩ Kỳ K.D, sơn vào cuối thế kỷ mười tám của Jean-Auguste-Dominique Ingres.

Các tầng đầu tiên và là các bộ sưu tập rất lớn của các cổ vật. Trong ba mươi phòng với các cổ vật Ai Cập bạn sẽ tìm thấy tác phẩm điêu khắc từ Ai Cập cổ đại như Scribe ngồi  nổi tiếng và một bức tượng khổng lồ của Pharaoh Ramesses II. Trên tầng trệt là bức tượng của Aphrodite được xem là một trong những điểm nổi bật của bộ sưu tập của bảo tàng Louvre Hy Lạp.

*Những điều nên tránh khi du lịch đến Paris

Richelieu Wing

Bức tranh từ thời Trung Cổ đến thế kỷ XIX từ khắp châu Âu ở trên tầng hai trong cánh của Richelieu, trong đó có nhiều tác phẩm từ các họa sĩ bậc thầy như Rubens và Rembrandt. Một số tác phẩm đáng chú ý nhất là những người thợ thêu đến từ Jan Vermeer và Đức Trinh Nữ Chancellor Rolin, một tác phẩm vào thế kỷ 15 của họa sĩ Flemish Jan van Eyck. Tầng đầu tiên của cánh Richelieu chứa một bộ sưu tập nghệ thuật trang trí, với các hiện vật như đồng hồ, đồ nội thất, Trung Quốc và thảm thêu.

Dưới cùng đượctrang trí lộng lẫy giống như căn hộ của Napoleon III. Họ cung cấp cho bạn một ý tưởng về những gì bên trong bảo tàng Louvre trông giống như khi nó vẫn còn được sử dụng như là một cung điện hoàng gia.

Mặt đất và tầng trệt thấp hơn chứa đựng bộ sưu tập các tác phẩm điêu khắc của bảo tàng Louvre. Chúng được bố trí xung quanh hai kính bao phủ sân: Cour Puget và Cour Marly. Những ngôi nhà thứ hai của Horse Marly, tác phẩm điêu khắc bằng đá cẩm thạch lớn tạo ra trong thế kỷ XVIII Guillaume Coustou. Gần đó là lăng mộ của Philippe Pot, được hỗ trợ bởi Pleurants VIII ('weepers').

*Mua vé máy bay đi Sydney khám phá Sydney Tower

Cánh Denon

Cánh Denon là cánh cửa thu hút khách tham quan nhiều nhất trong ba cánh của Bảo tàng Louvre; Mona Lisa, một bức chân dung của một người phụ nữ của Leonardo da Vinci trên tầng đầu tiên là bức tranh gây chú ý nhất. Một điểm thu hút khác không kém bức tranh Mona Lisa của bảo tàng là Winged Victory của Samothrace, một bức tượng bằng đá cẩm thạch Hy Lạp trưng bày tại một vị trí nổi bật trong phòng kết nối cánh Denon với cánh Sully.

Tầng trệt của cánh Denon nhà sưu tập lớn của bảo tàng đồ cổ của La Mã và Etruscan cũng như một bộ sưu tập các tác phẩm điêu khắc từ thời kỳ Phục hưng đến thế kỷ XIX. Ở đây bạn tìm thấy bức tượng đá cẩm thạch Antonio Canova của Psyche hồi sinh bởi nụ hôn của thần Cupid. Thậm chí nổi tiếng hơn là Dying Slave của Michelangelo. Trên cùng một tầng tám phòng với các đồ tạo tác từ Châu Phi, Châu Á, Châu Đại Dương và châu Mỹ. Tác phẩm điêu khắc từ châu Âu thời trung cổ được triển lãm ở tầng trệt dưới của cánh cửa Denon.

*Mua vé máy bay đi Úc khám phá Sydney Opera House

Lịch sử của bảo tàng Louvre Palace

Bảo tàng Louvre đã được xây dựng qua nhiều thời kỳ. Được xây dựng như một pháo đài thế kỷ thứ mười hai của vua Philip II, nó đã được mở rộng đáng kể trong thế kỷ XIV dưới thời trị vì của vua Charles V.

Vẻ đẹp của Bảo tàng bắt đầu xuất hiện vào cuối thế kỷ XV, khi pháo đài ban đầu đã bị phá bỏ và thành bảo tàng dọc theo sông Seine được xây dựng. Cung điện được mở rộng trong thế kỷ XVI bởi kiến ​​trúc sư Pierre Lescot. Một thập kỷ sau Catharina de Medici thêm Tuileries Palace về phía tây của bảo tàng Louvre. Việc xây dựng bảo tàng Louvre đã được tạm dừng trong một thời gian khi vua Louis XIV đã quyết định di chuyển đến Versailles Palace.

Trong thế kỷ XIX, trong Đế chế thứ hai, bảo tàng Louvre đã được mở rộng một lần nữa với việc bổ sung của cánh Richelieu. Các cánh được mở rộng hơn nữa về phía tây trong đế chế thứ ba. Bảo tàng Louvre bây giờ đã có bốn cánh đối xứng xung quanh một sân lớn.

*Khám phá những địa điểm thú vị tại Perth (P2)

Kim tự tháp Louvre

Việc bổ sung gần đây nhất tại Bảo tàng Louvre là việc xây dựng các kim tự tháp Louvre, có chức năng như lối vào chính của bảo tàng. Các kim tự tháp được xây dựng vào năm 1989 bởi kiến ​​trúc sư người Mỹ nổi tiếng IM Pei. Các kim tự tháp bằng kính cho phép ánh sáng mặt trời chiếu sáng vào tầng hầm.

Việc bổ sung hiện đại ban đầu nhận được nhiều ý kiến trái chiều vì nhiều người cho rằng nó trái ngược hẳn với thiết kế cổ điển của các tòa nhà xung quanh, nhưng ngày nay nó được chấp nhận như một giải pháp thông minh mà đã đem lại cho bảo tàng một lối vào trung tâm rộng rãi mà không cần phải chạm vào di sản lịch sử.

*Mua vé máy bay đi Sydney khám phá Royal Botanic Gardens

Đối với một du khách mua ve may bay di paris khám phá bảo tàng Louvre là dịp để Họ tận mắt thưởng thức bức tranh Mona Lisa nổi tiếng. Vì đối với họ đó là sự thích thú khi đến với nơi đây. Còn bạn thì sao? Bạn đã thấy bức tranh Mona Lisa trên web?  Nếu có điều kiện hãy đến thưởng thức trực tiếp bạn nhé.