Sunday, September 14, 2014

Khám phá những địa điểm thú vị tại Perth (P2)

Khám phá những địa điểm thú vị tại Perth (P2)

Với Bài viết Khám phá những địa điểm thú vị tại Perth (P1), nếu bạn chưa đọc thì Bạn có thể xem tại đây. Bài viết này sẽ tiếp tục giới thiệu với Bạn những địa điểm thú vị tại Thành Phố Perth. Khi mua ve may bay di perth hoặc ve may bay di uc thì Bạn nên tham khảo bài viết này nhé.

Dưới đây là những địa điểm thú vị tại Perth (P2)

Caversham Wildlife Park

Caversham Wildlife Park

Chỉ khoảng 30 phút lái xe từ Perth, Caversham Wildlife Park là một nơi tuyệt vời để cho những đứa trẻ tham quan các loại động vật hoang dã. Tất cả các loài động vật đáng yêu ở Úc đang cư trú ở đây, bao gồm cả gấu túi, chuột túi, Kookaburra, thú lông nhím, và gấu túi. Tại trang trại của Molly, trẻ em có thể vỗ nhẹ một con ngựa và cho chúng ăn với thức ăn của trại chăn nuôi.

*Mua vé máy bay đi Sydney khám phá Royal Botanic Gardens

Vườn quốc gia Yanchep

Vườn quốc gia Yanchep

Vườn quốc gia Yanchep, cách khoảng 50 km về phía bắc của thành phố Perth, đây là một điểm đến cuối tuần yêu thích và là một nơi hoàn hảo cho một buổi picnic cho gia đình của Bạn. Vườn quốc gia có những hoạt động rất thú vị, với những con đường mòn đi bộ thông qua các đồng bằng ven biển và bao quanh là một hồ nước lớn. Công viên cũng có rất nhiều loài động vật hoang dã. Nếu Bạn là một người yêu thích thiên nhiên thì có thể đi bộ lang thang để xem gấu túi trong môi trường sống tự nhiên của chúng, hoặc ngắm nhìn những loài chim lạ trong khu rừng ngập nước. Ngoài ra Bạn có thể tham gia các tour du lịch để khám phá di sản văn hóa của thổ dân Noongar.

*Mua vé máy bay đi Úc khám phá Queen Victoria ở Sydney

Đảo Rottnest

Đảo Rottnest

Muốn đến với một hòn đảo bình dị là Đảo Rottnest, Bạn hãy lên một chiếc phà từ Perth hoặc Fremantle để đến Đảo Rottnest vô cùng xinh đẹp. Lấp lánh vịnh san hô bao quanh và những bãi biển cát trắng là điểm thu hút hàng đầu ở đây, nhưng hòn đảo này cũng có một lịch sử thú vị. Năm 1696, hàng hải Hà Lan Willem de Vlamingh hạ cánh trên đảo và tuyên bố nó là một thiên đường trần thế. tránh gây nhầm lẫn với Đảo kanguru hay Đảo Quokkas, ông đặt tên cho hòn đảo là Rottnest. Được xây dựng bởi người bị kết án, các khu nhà đá vôi xung quanh bến cảng là một trong những tòa nhà lâu đời nhất ở Úc. Bên cạnh đó những hoạt động hấp dẫn là bơi xung quanh bãi biển, lặn biển và câu cá, ngoài ra là Bạn có thể đến Bảo tàng Rottnest là trong một những nhà kho và nhà máy cũ.

*4 lý do Bạn nên du lịch đến Melbourne

Nhà thờ St Mary

Nhà thờ St Mary

Nhà thờ được xây dựng hơn ba thế kỷ, Nhà thờ St Mary là một nhà thờ vói kiến trúc Gothic được xây dựng vào năm 1865 và được cải tạo tích cực trong những năm qua. Nhà thờ là một điểm tham quan nhẹ nhàng để thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố. Nếu Bạn quan tâm có thể tham gia một tour du lịch của tòa nhà mỗi thứ Ba vào lúc 10:30 am vé giá vé là 5$. Vé có bán tại Văn phòng Giáo Hội trên đường.

*Những bãi biển nổi tiếng ở Tây Úc (Perth)

Với những điểm đến thú vị tại perth sẽ giúp chuyến du lịch của Bạn thêm hấp dẫn. Hãy mua ve may bay di perth để khám phải những điểm du lịch cuốn hút tại Perth nhé.