Saturday, September 13, 2014

Mua vé máy bay đi Úc khám phá Queen Victoria ở Sydney

Mua vé máy bay đi Úc khám phá tòa nhà Queen Victoria ở Sydney

The Queen Victoria Building (QVB) là một trung tâm mua sắm hiện đại nằm trong một tòa nhà thế kỷ 19 là Neo- Romanesque, một tòa nhà vô cùng độc đáo. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp thông cho Bạn về tòa nhà Queen Victoria để Bạn tham khảo và chuẩn bị đi du lịch khi mua ve may bay di Sydney hoặc ve may bay di uc.

Xây dựng

QVB ban đầu được xây dựng như khu chợ Queen Victoria và để thay thế một khu chợ hiện có. Tòa nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư thành phố George McRae và xây dựng giữa năm 1893 và năm 1898 lúc Sydney đang ở trong một cuộc suy thoái và chính phủ sử dụng các công trình xây dựng khổng lồ này để sử dụng một số lượng lớn các thợ thủ công.

Tòa nhà được trang trí công phu với các cửa sổ kính màu, QVB thiết kế lan can với rèn sắt, gạch lát sàn hoa văn và tượng lớn. Đặc trưng của tòa nhà là mái nhà kính trên mái trung tâm và  mái vòm của nó, một tấm kính lớn và hai mươi cái kính nhỏ hơn. Lớn nhất, mái vòm trung tâm có đường kính 20 mét và bao gồm một mái vòm kính bên trong và một mái vòm bằng đồng bên ngoài đứng đầu với một mái vòm.

*Khám phá những địa điểm thú vị tại Perth (P1)

Lịch sử

Trong nửa đầu của thế kỷ Tòa nhà Queen Victoria đã thấy nhiều người đã đến và đi. Các phòng hòa nhạc ban đầu đã biến thành một thư viện và nhiều cửa hàng thương mại được chuyển đổi thành văn phòng trong thành phố.

Cũng giống như những năm 1950, Tòa nhà Queen Victoria đã bị đe dọa phá hủy mặc dù kiến trúc của nó đã thu hút hàng ngàn du khách mỗi năm. May mắn thay có kế hoạch thay thế các tòa nhà tốt với một bãi đậu xe cuối cùng đã bị bỏ hoang vào năm 1982 khi hội đồng thành phố đã đồng ý cho thuê QVB cho công ty Malaysia Ipoh Vườn Berhad cho 99 năm. Theo thỏa thuận, chính phủ sẽ tạo ra một bãi đậu xe dưới York Street và công ty Malaysia sẽ khôi phục lại tòa nhà.

*4 lý do Bạn nên du lịch đến Melbourne

Queen Victoria Building

Bốn năm và với chi phí $ 75.000.000 đó việc phải trả để Tòa nhà Nữ hoàng Victoria mở cửa trở lại như là một trung tâm mua sắm. Trong khi xây dựng đã được hiện đại hóa với việc lắp đặt thang cuốn và điều hòa không khí, phục hồi di tích lịch sử của tòa nhà là điều kỳ diệu. Sàn nhà lát gạch, cửa sổ kính màu, lan can và mái vòm đều được khôi phục.

Có bốn tầng mua sắm trong tòa nhà với tổng số khoảng 200 cửa hàng, bao gồm cả thời trang bán lẻ , đồ trang sức, đồ cổ và hàng thủ công của Úc.

*Những bãi biển nổi tiếng ở Tây Úc (Perth)

Trên là những thông tin cần biết về tòa nhà Queen Victoria khi Bạn mua ve may bay di uc để chuẩn bị cho chuyến du lịch của Bạn. Tất nhiên những thông tin trên đây là tổng quát còn chi tiết thì Bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn ở Wiki.