Saturday, September 13, 2014

Mua vé máy bay đi Sydney khám phá Royal Botanic Gardens

Mua vé máy bay đi Sydney khám phá Royal Botanic Gardens

Sydney là thành phố cảng vô cùng xinh đẹp tại Úc, nổi bật với nhà hát con sò, và những bãi biển vô cùng hấp dẫn. Trong Bài viết này Chúng Tôi sẽ giới thiệu với Bạn một điểm đến cũng hấp dẫn không kém đó chính là Royal Botanic Gardens, một nơi thư giãn thực sự. Khi bạn mua ve may bay di sydney hoặc ve may bay di uc thì hãy ghé qua nơi đây để tham quan và tận hưởng những cảm giác dễ chịu nhất.

Royal Botanic Gardens rộng 30 ha (75 mẫu Anh) được bao quanh bởi các tòa nhà của thành phố, hoạt động như một bộ đệm giữa khu vườn kiểng và trung tâm Sydney.

Royal Botanic Gardens

Đây là một công viên rất thân thiện với người tham quan, khi đến đây tham quan, Bạn chỉ được đi bộ trên những bãi cỏ xanh thôi. Những bãi cỏ xanh ngát cho Royal Botanic Gardens trở thành  một nơi tuyệt vời cho những buổi dã ngoại. Những khu vườn được trang bị một số lượng lớn các loài thực vật từ Úc và nước ngoài, một số loài thực vật đặc trưng như Palm Grove, Oriental Garden và Herb Garden, gần đây còn phát hiện ra Wollemi Pine - 'cây khủng long' - và cây mè. Ngoài ra còn có nhiều loài chim và dơi trong công viên.

Tại đây có nhiều điểm tham quan hơn là bề ngoài của nó: bạn cũng sẽ đi qua một số điểm tham quan với kiến trúc độc đáo bao gồm các tòa nhà chính phủ và một bản sao của Đài tưởng niệm Lysicrates ở Athens, điêu khắc Walter McGill và được dựng ở đây vào năm 1870. Royal Botanic Gardens được bao bọc bởi hàng rào và chỉ có thể tham quan vào ban ngày.

*Mua vé máy bay đi Úc khám phá Queen Victoria ở Sydney

Foundation

Royal Botanic Gardens được thành lập năm 1816 của Thống đốc Macquarie. Việc bổ nhiệm các nhà thực vật học đầu tiên, Charles Fraser, năm 1817, đánh dấu sự thành lập tổ chức khoa học lâu đời nhất của Úc. Những khu vườn được mở rộng vào năm 1830 với việc xây dựng một bức tường biển và vào năm 1831 chúng đã được mở cho công chúng.

Palm Grove

Trong những năm qua, các khu vườn, công viên mọc lên như nấm nhưng phổ biến nhất được nhiều du khách quan tâm là Palm Grove. Palm Grove, được thành lập vào năm 1851. Đây là một trong những khu vườn có bộ sưu tập các loài thực vật tốt nhất thế giới, với hơn 140 loài khác nhau.

Năm 1862, vườn thú đầu tiên của Sydney mở ra ở Royal Botanic Gardens nhưng nó chuyển tới Moore Park vào năm 1883.

*Khám phá những địa điểm thú vị tại Perth (P1)

Vườn Triển lãm Palace

Triển lãm Quốc tế Sydney năm 1879  là Vườn Triển lãm Palace - đó là một tòa nhà kiểu Victoria rất lớn với mái vòm trung tâm. khi còn đang xây dang dở thì Palace đã bị phá hủy bởi hỏa hoạn vào năm 1882.

Tình trạng trì trệ 

Năm 1901, Một mục tiêu mới đã được đề ra để khôi phục và tái tạo là vườn thực vật nổi tiếng này, nhưng vào đầu thế kỷ 20 đánh dấu sự trì trệ trong việc khôi phục lại và phát triển thêm Royal Botanic Gardens. Phải mất cho đến những thập niên cuối cùng của thế kỷ trước khi một số phần nhiều đã được phát triển như Rose Garden (1988), Vườn Herb (1994) và Vườn Phương Đông (1997).

*4 lý do Bạn nên du lịch đến Melbourne

Tropical Centre

Tropical Centre được mở cửa vào năm 1990, bao gồm hai nhà kính, một hình dạng như một kim tự tháp. Trong vòm kính là nơi mà các loài thực vật kỳ lạ trên thế giới được trồng để phục vụ cho việc nghiên cứu tại Úc.

National Herbarium

Ở rìa phía đông của khu vườn là National Herbarium,đây là một tổ chức nghiên cứu quan trọng, nắm giữ khoảng một triệu các loài thực vật khác nhau, bao gồm cả một số mẫu từ năm 1770 được thu thập bởi Joseph Banks và các nhà thực vật học Captain Cook.

*Những lời khuyên tốt nhất khi du lịch đến Adelaide

The Pond

Royal Botanic Gardens cũng có một cái ao lớn, nơi nhiều vịt và các loài chim khác được nuôi dưỡng bởi khách du lịch. Khi bạn đến đây để tham quan thì Bạn nên tuân theo qui định tại đây.Ở đây bạn có thể tìm thấy một số loài chim ở trong công viên là Ibis linh thiêng, Sulphur Crested Cockatoo.

Tòa nhà Chính phủ

Ngoài ra trên cơ sở của Royal Botanic Gardens Hoàng gia là Tòa nhà Chính phủ, nơi cư trú cũ của Thống đốc bang New South Wales. Các căn cứ tòa nhà chính phủ mở cửa cho công chúng. Ngoài ra còn có các tour du lịch kiến trúc của ngôi nhà, một lâu đài giả xây dựng vào năm 1845.

Royal Botanic Gardens là nơi  thực sự Bạn cảm thấy thư giãn khi trải qua những chuyến tham quan mệt lả. Hãy lưu lại địa điểm này trong danh sách những nơi yêu thích của Bạn về thành phố Sydney vì khi mua ve may bay di sydney Bạn nên đến Royal Botanic Gardens một lần trong chuyến du lịch của Bạn.