Thursday, September 11, 2014

4 lý do Bạn nên du lịch đến Melbourne


Với 4 lý do Bạn nên du lịch đến Melbourne trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những điều hấp dẫn nhất khi du lịch đến Melbourne ở Úc. Khác với Adelaide hay perth và Sydney, tại Melbourne có những đặc điểm mà 3 thành phố đó không có. Khi Mua ve may bay di melbourne, thì những gì tại đó sẽ chứng minh được điều độc đáo mà chỉ Melbourne mới có.

Ăn uống ở Flinders Lane

Khi Bạn lần đầu đến Thành Phố Melbourne của Úc thì Ẩm thực nơi đây giúp Bạn có một cái nhìn khác về Melbourne hoặc là cả nước Úc. Những món ăn chất lượng ở khắp mọi nơi trên đường phố hay vỉa hè. Từ Bữa sáng đến bữa trưa hay ăn vặt vào buổi tối thì mọi ngõ ngách trên đường phố ở Melbourne là đều có những quán nhỏ cung cấp cho thực khách những món ngon và độc đáo nhất. Chất lượng là yếu tố quan tâm hàng đầu tại đây, nhờ đó mà thịt bò úc được xem là thịt bò tốt nhất trên thế giới.

Trên những con đường nhỏ trong thành phố Melbourne là thỏi nam châm níu chân bạn để thưởng thức những món ăn tại đây.  Con đường nổi tiếng nhất tại Melbourne là Flinders Lane, dọc con đường này đều có quán ăn, và đặt biệt là quán Bar Cumulus, đây là nơi đại diện cho những món ngon tại Melbourne.

Nhà hàng Tây Ban nha MoVida là nhà hàng được nhiều du khách ưa thích nhất, với một món nổi tiếng là cá cơm kết hợp với kem cà chua đó là một món ăn tuyệt vời. Nếu Bạn đang tìm một quán ăn theo phong cách châu á thì Chin Chin một quán ăn mang hương vị Thái Lan sẽ làm Bạn vô cùng hài lòng.

Cafe

Cafe!, Vâng cafe. Nói đến thành Phố Melbourne là nói đến những tách cafe vô cùng đặc biệt. Melbourne là một trong những thành phố cafe nổi tiếng trên thế giới. Tại đây bạn sẽ thưởng thức được vô số hương vị cafe, và mỗi hương vị điều có vị ngon riêng của nó, Đến với Melbourne bạn sẽ tha hồ chọn hương vị mà Bạn thích.

Tại Melbourne có một quán cafe vô cùng nổi tiếng là Quán Patricaia Brewers Bar ở đường Little Bourke và Little William, quán này sẽ cung cấp cho bạn những ly cafe có hương vị độc đáo nhất. Nói chung những du khách đến đây mà yêu thích cafe thì 2 con đường này sẽ là đích đến đầu tiên của họ

Thể Thao

Cũng như cafe, thể thao cũng vậy, Melbourne được gọi là thành phố của những người cuồng thể thao. Nếu Bạn đến Melbourne vào giữa tháng ba và tháng chín  thì trò chơi Cricket tại Melbourne là một môn vô cùng hấp dẫn cho bạn đến quan sát và thưởng thức sự sôi động và náo nhiệt của nó mang lại.

Ngoài môn Cricket ra còn có rất nhiều môn thể thao khác để cho Bạn lựa chọn, ví dụ như:  Formula One, đua ngựa và quần vợt. Nếu thân thể bạn đã nóng lên vì hứng thú thì Bạn nên chạy bộ trên đường đua 4 cây số ở Royal Botanic Gardens.

Khám Phá Melbourne bằng xe đạp

Thành Phố Melbourne là thành phố Phẳng nhất so với các thành phố như Sydney hay perth và Brisbane. Nhờ vị thế ấy nên Xe đạp là phương tiện di chuyển chủ yếu ở Melbourne. Và đối với du khách thì việc khám phá thành phố bằng xe đạp là hết sức thú vị. Về việc thuê xe đạp thì Bạn nên thuê ở The Vintage Humble, Khi thuê xe đạp bạn sẽ được cung cấp mũ bảo hiểm, ổ khóa, và cuối cùng là nhắc nhở về phí thuê xe đạp.

Điểm đến đầu tiên khi Bạn khám phá bằng xe đạp là Queen Victoria.  Tại đây bạn có thể đến tham quan du sản văn hóa thế giới Vintage Humble hoặc bạn có thể chạy dọc sông Yarra để đến với Abbotsford Convent. 

Nếu bạn muốn khám phá một chút xa hơn, thì bán đảo Mornington và Thung lũng Yarra là 2 nơi mà bạn nên đến, thời gian mất khoảng 1h đi từ melbourne, cả hai nơi đây đều có nhà máy rượu vang, đó là nơi tuyệt vời để thưởng thức một chút rượu vang và thử chăn thả gia súc. Hoặc bạn có thể xuống đường Great Ocean Road để chạy quanh bãi biển dọc theo bờ biển Surf của Victoria.

Trên là 4 lý do để bạn quyết định mua ve may bay di melbourne để trải nghiệm những điều thú vị nhất tại thành phố phẳng này.