Tuesday, August 12, 2014

Vé máy bay đi Melbourne giá rẻ

Đôi nét về thành phố Melbourne


Melbourne là khu trung tâm văn hóa lớn nhất nước Úc , là một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới. Tuy chỉ với diện tích nhỏ bé nhưng Melbourne được chọn làm nơi tổ chức các buổi biểu diễn âm nhạc đỉnh cao có quy mô lớn , là thành phố có môi trường sống trong lành kết hợp phù hợp giữa cuộc sống đương đại bộn bề. Vì thế việc Bạn chọn mua ve may bay di melbourne để du lịch là hoàn toàn chính xác.

ve may bay di melbourne
Thành Phố Melbourne

Nằm cách khu trung tâm thành phố khoảng 1h lái xe , bán đảo Mornington là một trong những tham quan , nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất ở Melbourne. Đặc biệt , ở đây diễn ra nhiều hoạt động vui chơi tiêu khiển tuyệt vời dành cho mọi lứa tuổi như sự kiện lễ hội Dâu Dromana , sự kiện lễ hội Biển Frankston…ở các sự kiện lễ hội này khách du lịch có dịp thưởng thức những loại nông phẩm tươi ngon nhất được trồng trên bán đảo này. Theo chân những người dân địa phương đến các làng ven biển Sorrento và Portsea để chiêm ngưỡng cảnh đẹp tự nhiên và thưởng thức các món ăn đa dạng cùng ly rượu địa phương. Đến ngọn đỏ Red Hill rồi dẫn qua cảng Western Port Marina ở Hasting thăm thú nhiều vịnh ven biển tuyệt đẹp. 

ve may bay di melbourne

Cách Melbourne 160km là đảo Phillip để ghé thăm những chú chim cánh cụt nhỏ bé và gây được tình cảm mến thương ở người khác. Đây là một trong bốn gần Nam cực nhất. Trên đảo còn có công viên Philip Island Wildlife Park là nơi xem xét kỹ lưỡng và chơi nhởi với những chú Kanguru nghịch ngợm , Wombat tròn trặn và gấu Koala dễ thương.

Qua hết các hòn đảo thì nhớ ghé thăm công viên quốc gia Grampians và núi Grampians để đi bộ quanh rừng , thăm vườn cây cỏ đa dạng hay ngắm cảnh và chơi trượt tuyết từ vùng cao High Country.

Ngoài văn hóa du lịch thì Melbourne còn có khả năng kể đến như một cuốn hút các khách du lịch ham mê thể thao , đây là quê hương của gần 10 đội bóng của liên đoàn bóng đá Úc , đồng thời là nơi khai sinh ra bộ môn bóng bầu dục ở nước này. Chưa hết Melbourne còn là nơi các giải đấu như Giải Australian Grand Prix , Giải tennis Úc mở rộng , Melbourne Cup và cả giải đua xe F1 đầy hấp dẫn nữa.

Những hoạt động hấp dẫn khi Bạn du lịch đến Melbourne


Eureka Tower

ve may bay di melbourne

Eureka Tower là một tòa nhà chọc trời được dùng làm khu căn hộ ở thành phố Melbourne , Úc. Công trình bắt đầu được xây dựng tháng 8 năm 2002 và hoàn thành ngày 1 tháng 6 năm 2006. Nó được thiết kế bởi công ti thiết kế Fender Katsalidis và do công ti Grocon xây dựng. Đây là tòa nhà cao thứ 2 ở Úc sau Q1 , tuy vậy Eureka Tower có 91 tầng trong khi Q1 chỉ có 80 tầng , đặc điểm chung của hai tòa nhà là chúng đều được sử dụng làm khu căn hộ.

The Shrine of Remembrance ( Những đài tưởng niệm )

ve may bay di melbourne

Khi du lịch đến Melbourne bạn sẽ thấy được những đài tưởng niệm nằm đan xen giữa các thành phố. Bao chung quanh là những bãi cỏ và những cây xanh rất đẹp. Các đài tưởng niệm tài thành phố Melbourne có kiến trúc rất đẹp đa số là dạng tháp. Khi đến tham quan các đài tưởng niệm thì bạn đã đứng ngay khu trung tâm của thành phố rồi đấy.

Kinh khi cầu

ve may bay di melbourne

Nếu bạn có hoàn cảnh thì khi du lịch đến Melbourne bạn nên tham dự vào tour ngắm thành phố bằng khí cầu nhé đảm bảo rất thích thú đấy. Tốt nhất là đi tham quan vào buổi sang , khi đó là lúc mặt trời mọc và bạn cũng biết rồi đấy rạng đông là khung cảnh đẹp nhất trong ngày để ngắm cảnh.

Flinders St Station ( Nhà thờ thánh Phaolô )

ve may bay di melbourne

Melbourne là nơi có rất nhiềuụ về kiến trúc lịch sử ngàn năm tuổi - có lẽ là nổi trội và vô cùng ấn tượng nhất trong số đó là Nhà thờ Thánh Phaolô. Một tòa nhà thực sự tuyệt vời được xây dựng theo phong cách Gothic điển hình , nhà thờ nằm ngay phía bên kia đường lịch sử Street Station Melbourne Flinder , và cả hai kết hợp để làm cho thành phố Melbourne trở nên một thế giới thứ 2 ngày tại khu trung tâm nước ÚC.

Những điểm du lịch nổi tiếng Bạn phải đến ở Thành Phố Melbourne.

  • National Gallery of Victoria
  • Melbourne Cricket Ground
  • Shrine of Remembrance
  • Old Melbourne Gaol
  • St Paul's Cathedral, Melbourne
  • Sở thú Melbourne
  • Dandenong Ranges
  • State Library of Victoria

ve may bay di melbourne
Sở thú Melbourne

Nếu bạn muốn đi du lịch đến Melbourne bạn hãy mua ve may bay di melbourne của hãng hàng không giá rẻ Qantas.

Hãng hàng không Qantas. cung cấp các chuyến bay đi Melbourne có hành trình như sau:
  • Vé máy bay đi từ Hà Nội đến Melbourne 
  • Vé máy bay đi từ Tp Hồ Chí Minh đến Melbourne 
Bảng giá tham khảo vé máy bay đi Melbourne của hãng hàng không Qantas do Công Ty VietNam Booking cung cấp

Vé máy bay đi Melbourne giá rẻ

Bạn nên mua vé máy bay đi Melbourne ở đâu?

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay uy tín hiện nay, Công ty có hai chi nhánh ở Thành Phố Hồ Chí Minh và ở Hà Nội. Làm đại lý vé máy bay cho các hãng hàng không hàng đầu hiện nay như China southern airlines, Malaysia Airlines, Qantas Airlines, Air asia.....

Vietnam Booking Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mang đến sự uy tín và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.

Thông tin của Công ty Vietnam Booking

VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 || Fax: 08.3939.0393

VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3956.2142 || Fax: 08.3956.2115

VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 3732 2333 || Fax: 04.3732.7518