Thursday, September 11, 2014

Những bãi biển nổi tiếng ở Tây Úc (Perth)

Những bãi biển nổi tiếng ở Tây Úc (Perth)

Nếu Bạn mua ve may bay di uc để du lịch đặc biệt là ở Thành Phố Perth, thì dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những điểm đến vô cùng thú vị khi đi dọc theo bãi biển phía Tây. Dưới đây là những bãi biển nổi tiếng ở Tây Úc (Perth).

Bãi biển Monkey Mia 

Khi du lịch đến thành phố Perth của Úc Bạn hãy đến bờ biển Monkey Mia, nơi đây thu hút hầu hết các khách tham quan. Tại bãi biển Monkey Mia có biểu diễn Cá heo và ngoài ra Bạn có thể tham quan những chú cá heo ngoài biển cùng với những hoạt động khác tại Monkey Mia. Bãi biển Monkey Mia cách Perth khoảng 800km nhưng đó là khoảng đường khá gần khi bạn đi bằng máy bay. Những người dân địa phương gọi bãi biển này với biệt danh là Shark Bay, Denham vì giúp với biển Ấn độ  dương nên có nhiều động vật rất phong phú,như bò biển, cá đuối và cá mập cùng tên.

Pinnacles Caravan Park, Cervantes

Một thị trấn được xây dựng bởi cray fishermen, Thị trấn Cervantes cũng giống như nhiều điểm du lịch khác, thị trấn cách Perth 200km về phía Bắc, tại đây có rất nhiều điều thú vị để Bạn có thể tìm hiểu. Cách thị trấn Cervantes về phía nam khoảng 25km, và cách Perth về phía bắc khoảng 250km là The Pinnacles.

Trải qua hàng ngàn năm, những tảng đá ở The Pinnacles được khắc bởi gió, mưa, thảm thực vật, mặt trời và tạo thành những hình dáng vô cùng đặc biệt. Những tảng đá vôi ở Pinnacles có chiều cao hơn 4m và có màu sắc hoàn toàn khác nhau. Đây là một nơi lý tưởng cho các du khách thích chụp ảnh.

Mỗi năm Sa mạc Pinnacles thu hút khoảng 250.000 khách du lịch mỗi năm. Với chi phí vào cổng là 10$. Thời gian mở cửa của công viên Pinnacles là từ 9:00 đến  5:0.0. Bạn cũng có thể ở lại lâu hơn để ngắn hoàn hôn hoặc bình minh. Lưu ý rằng công viên không cho phép cắm trại

Vịnh Thompson, Đảo Rottnest

Đảo Rottnest là địa điểm nghỉ ngơi thư giãn hoàn hảo khi du lịch đến Perth. Cách Perth khoảng 19k, và mất 25p đi từ Fremantle hoặc Perth thông qua Rottnest Express. Đến đảo Rottnest là một ý tưởng tuyệt vời cho chuyến du lịch hè của Bạn Với bãi biển có cát mịn trải dài hàng cây số, nước biển trong xanh vắt, cùng với những điều tuyệt vời đó, đã kết hợp với những hoạt động trên biển vô cùng độc đáo như lướt sóng, câu cá, hay lặn ngắm nhìn những rạn san hô tuyệt đẹp. 

Trên đảo có đầy đủ những nhà nghỉ hay khách sạn tùy vào ngân sách của từng cá nhân hay gia đình. Tại khu định cư lớn nhất của đảo, đó Vịnh Thompson, tại đây bạn sẽ tìm thấy được những địa điểm cắm trại hết sức thú vị. Bao xung quanh vịnh là bãi cát trắng mịn trải dài tạo thành hình lưỡi liềm, nước biển màu xanh ngọc lam của Ấn Độ Dương. Giá nhà nghỉ trung bình bằng gỗ và bao gồm 4 giường là khoảng 69$, Đối với nhiều gia đình thì tắm biển là không đủ, họ có thể thuê xe đạp để chạy và tìm những nơi lý tưởng khác.

Bãi biển Preston

Thời gian đến bãi biển Preston chỉ có một giờ tính từ thành Phố Perth, bãi biển này vô cùng vắng người, chỉ có cát, biển và Sao. Thật khó để tin rằng bạn chỉ là một giờ từ Perth, với bãi biển vắng người và chỉ có cát và các ngôi sao. Đây là bãi biển phổ biến khi du lịch đến Perth mà du khách nào cũng muốn ghé qua.

Bãi biển Preston nổi tiếng từ năm 1970,  Gần bãi biển là sân chơi dành cho trẻ em, khu vực bãi cỏ với cây bóng mát, lò nướng thịt điện miễn phí và đầy tiện nghi với nhiều thiết bị khác. Nếu bạn ở Preston Beach Shack và khu nghỉ dưỡng thi bạn chỉ mất 5 phút để đến bãi biển Preston Beach Shack và khu nghỉ dưỡng.

Trên là 4 bãi biển cũng là những điểm đến vô cùng thú vị ở Tây Úc mà Bạn muốn đến Tham quan. Với những nét đẹp từ bãi biển hay những hoạt động thú vị sẽ làm chuyến du lịch của Bạn tại Tây Úc thêm hấp dẫn. Chỉ với tấm ve may bay di perth Bạn sẽ có được một hành trình vô cùng lý tưởng tại Tây Úc.