Thursday, September 11, 2014

Những lời khuyên tốt nhất khi du lịch đến Adelaide

Những lời khuyên tốt nhất khi du lịch đến Adelaide

Khi bạn du lịch nước Úc đặc biệt là Adelaide thì Bạn tham khảo những thông tin được cung cấp trong bài viết này. Đặt với tấm ve may bay di adelaide hoặc ve may bay di uc là sẽ có chuyến du lịch thú vị.

Tại sao lại du lịch đến Adelaide?

Adelaide là một trong những thành phố xanh nhất thế giới, và là thành phố giá cả phải chăng nhất tại Úc, và ở thành phố này chứa đựng những tác phẩm nghệ thuật vô cùng độc đáo. Adelaide được gọi là thành phố 20 phút, vì từ trung tâm thành phố Adelaide để đi các vùng lân cận thì chỉ mất 20 phút.

Những điều cần làm khi du lịch đến Adelaide

1. Khi đến thành phố Adelaide bạn phải đến một trò chơi có tên là cricket tại Adelaide Oval - đây được coi là sân tốt nhất và rộng nhất trên thế giới

2. Dành một buổi tối ở bãi biển Henley - Bãi biển Henley đẹp và vô cùng sạch sẽ, nơi đây có ít du khách lui tới nên bãi biển không ồn ào náo nhiệt. Khi đến bãi biển đặc biệt là các nhà hàng với những món ăn vô cùng tuyệt vời.

3. Đi tham quan một tour du lịch đến các nhà máy sản xuất rượu vang. Bạn nên biết rằng chúng ta là tốt nhất tại Úc - Victoria đi mà! Nếu ở dài ngày Bạn nên lưu lại đây tại một trong những vùng rượu dể được thưởng thức mùi vị của loại rượu ngon nhất thế giới

Ăn gì và ăn ở dâu ở Adelaide

Lenzerheide - Tại nhà hàng này Bạn sẽ thưởng thức được những món ăn Thụy Sĩ / Áo, nơi đây đã mang về nhà hàng một loạt các giải thưởng, bao gồm cả 'nhà hàng tốt nhất châu Âu. Nơi này chỉ cách 10 phút trung tâm Adelaide, Bạn có thể đi bằng xe Buýt hoặc xe hơi.

Alphutte - Tại nhà hàng Alphutte sẽ mang đến cho Bạn nền ẩm thực của nước Đức và Áo. Nhà hàng này nằm ở trung tâm ở góc Pultney St và St Wakefield, Bạn đặc biệt lưu ý là giá ở đây hơi đắt.

Estia - Nếu bạn nghe theo lời khuyên của tôi và đi đến bãi biển Henley, tôi khuyên bạn nên dùng bữa tại nhà hàng Estia. Tại đây bạn sẽ thưởng thức được nền Ẩm thực của Hy Lạp ở Henley Square.

Thức uống ở Adelaide

Nhà máy bia Cooper - Tọa lạc tại Mile End, là nhà máy bia cung cấp các tour du lịch của nhà máy rất lớn mà làm cho bia yêu thích của SA.

York - là nhà hàng với chiếc pizza giá rẻ trong suốt tuần, một vườn bia ra phía sau và DJ + sàn nhảy lầu thứ năm đến tận chủ nhật làm cho nó một nơi hoàn hảo để treo và có một thời gian.

Zhivago - Một trong những câu lạc bộ mới nhất và có lẽ sắc sảo nhất ở Adelaide, Zhivago là một trong những nơi nóng nhất và là hoàn hảo cho các hipster bên trong.

Austral - nếu bạn muốn một quán rượu, một quán rượu thật, với một bầu không khí tiệm rượu, Austral trên Đường Rundle Đông là nơi mà bạn cần phải đi. Ba lĩnh vực, một vài trò chơi video, ngồi ra phía trước và quầy bar - nhiều hơn những gì bạn cần?

Ở đâu khi đến Adelaide

Nếu Bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ chân gần ở Trung tâm thành phố thì Bạn nên lựa chọn Adelaide Central YHA. Tọa lạc tại Quảng trường ánh sáng đó là một hai khối Trung tâm Mua sắm Rundle - dải mua sắm chính của Adelaide và có rất nhiều quán bar và nhà hàng gần đó.

Trên là những lời khuyên tốt nhất khi Bạn mua ve may bay di Adelaide, trên đây chỉ là một số thông tin giúp bạn một cách cơ bản nhất. Bạn cần phải tìm hiểu thêm khi du lịch đến Adelaide nói riêng và Úc nói chung.