Thursday, September 11, 2014

Top 5 bãi biển hấp dẫn khi du lịch đến Sydney


Khi du lịch đến Úc đặc biệt là Sydney Du khách sẽ tìm thấy những bãi cát mịn trải dài trên những bãi biển xanh ngát và vô cùng nổi tiếng ở đây. Khi mua ve may bay di sydney hoặc ve may bay di uc nếu Bạn là tín đồ tắm biển thì dưới đây chúng tôi cung cấp cho Bạn 5 bãi biển xinh đẹp nhất, tuyệt vời nhất ở Sydney Úc.

Bãi biển Garie

Nếu Bạn đang tìm một bãi biển yên tĩnh những rộng lớn thì Bãi Biển Garie là nơi lý tưởng nhất dành cho bạn. Bãi biển này có bãi cát trải dài 1km, Bãi biển này cách Sydney 35 dặm về phía nam

Bãi biển Garie là nơi đến mà chủ yếu du khách đã chán nản cảnh đông đúc ở các bãi biển gần thành phố, với bãi cát trải dài, 2 bên là các vách đá cao hơn 50m. Mặc dù nơi đây là bãi tắm nổi tiếng nhưng ở đây cũng có thể gây nguy hiểm vì thế để cho du khách an toàn các nhân viên cứu hộ đã tạo ra ranh giới an toàn bằng những chiếc lá cờ đánh dấu vùng biển sâu. Với nước biển xanh và trong vắt những con sóng gợn trôi vào biến nơi đây thành địa điểm lý tưởng để thư giãn

Dân cư ở đây khá thưa thớt. Nhưng bạn sẽ tìm thấy nhà vệ sinh, một tiệm net, bãi đỗ xe, khu dã ngoại và ăn nhẹ.

Bãi biển Bronte

Bãi biển Bronte nằm ở giữa cảnh quan tuyệt đẹp, những mũi đá, cung cấp cho du khách những bãi cát mềm và làn nước xanh trong giúp vui đùa và bơi lội một cách thú vị nhất. Khu vực này là nơi có một hồ bơi nước biển kèm theo, đảm bảo an toàn nhúng trong nước. 

Nằm ở ngoại ô phía đông Sydney, Bãi biển Bronte là dễ dàng tiếp cận trung tâm thành phố Sydney. Đơn giản chỉ cần nhảy lên xe buýt số 378 từ Ga Trung tâm, trong đó sẽ đưa bạn trực tiếp đến bãi biển.

Bãi biển Tamarama

Bãi biển Tamarama là một bãi biển nhỏ và nằm xen kẽ giữa Bronte và Bondi bãi biển. Người dân nơi đây thường xuyên đế tắm và luôn giữ bí mật về Bãi Biển để tránh dòng người đông đúc đổ về đây.Hoạt động thường xuyên của người dân địa phương là đến tắm nắng, lướt sóng, và bơi. Bãi biển này có tính chất nguy hiểm, vì vậy nó cũng được tuần tra vào cuối tuần bởi tình nguyện viên cứu hộ chuyên dụng.

Nếu bạn đi về phía bắc của Bãi biển Tamarama bạn sẽ tìm thấy Surf Life Saving Club. Các thành viên của câu lạc bộ dành trọn những tháng mùa hè (tháng mười-tháng tư) để rèn luyện  các kỹ năng cho cứu hộ Những tình nguyện viên đảm bảo rằng các bãi biển được tuần tra một cách an toàn. Đó là uy tín của họ mà Tamarama có một hồ sơ an toàn tuyệt vời.

Bãi biển Bondi 

Bãi biển Bondi có bãi cát trải dài vàng mịn,và màu nước biển xanh ngọc lam, vì những lý do đó mà Bãi biển Bomdi là được biết trước như một biểu tượng ở Sydney. Ngoài những con sóng rồi, bạn còn có thể đi ăn, đi mua sắm, và có nhiều chuyện để làm ngoài những con sóng. Ăn uống tốt, thị trường mua sắm , các tầng lớp xã ven biển tuyệt đẹp và cuộc sống về đêm nhộn nhịp tất cả có thể được kinh nghiệm du lịch đến bãi biển Bondi.

Bãi biển Manly

Khi bạn du lịch đến Sydney Úc thì đừng bỏ lỡ chuyến đi đến bãi biển Manly, Bãi biển này là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở Sydney. Bãi biển được đặt tên là Manly vào năm 1788, vì ở vùng biển này luôn luôn ấn tượng với vẻ đẹp nam tính cơ bắp mạnh mẽ và rất đàn ông của thổ dân nơi đây.

Bãi biển Manly cách thành phố Sydney khoảng 7 dặm. Dù bãi biển chỉ cách thành phố Sydney chỉ một chuyến phà những đã khác nhau một trời một vực, với một Sydney luôn bận rộn thì Manly lại thư thái ôn hòa. Đến với bãi biển Manly là đến với những hoạt động nhộn nhịp của các gia đinh tu tập nơi đây, trên bãi biển tại con đường Manlu Corsocos 
Nằm giữa bãi biển Cảng Sydney hiền hòa và bãi biển lướt sóng nổi tiếng bên bờ Thái Bình Dương, đặc tính thư thái của Bãi Biển Manly so với một Sydney luôn bận rộn náo nhiệt dường như khác nhau một trời một vực, cho dù hai nơi này chỉ cách nhau một chuyến phà.

Manly là một bãi biển Sydney tuyệt vời dành cho cả gia đình. Từ bãi biển ở cảng, Manly Corso với những tán cọ sẽ dẫn bạn tới đoạn đường đi bộ Steyne, nơi có rất nhiều cửa hàng bán đồ lướt sóng bán đủ thứ từ các tấm ván lướt sóng cho tới những bộ bikini.

Sydney là thành phố của những điều kỳ diệu, với Top 5 bãi biển phải đến khi mua ve may bay di Sydney sẽ làm chuyến du lịch của Bạn thêm phần thú vị