Wednesday, September 10, 2014

8 địa diểm lý tưởng ở Melbourne khi Bạn du lịch đến Úc

8 địa diểm lý tưởng ở Melbourne khi Bạn du lịch đến Úc

Khi mua ve may bay di melbourne hoặc ve may bay di uc để du lịch thì đó là quyết định hoàn toàn đúng đắn, Trong thành phố Melbourne có những viện bảo tàng giúp bạn tham quan như Bảo tàng Melbourne và Thư viện Quốc gia Victoria, ngoài ra còn có khu bảo tồn thiên nhiên, hay sở thú, hay tham quan Melbourne Cricket Ground.

Sở thú Melbourne

Sở thú Melbourne là nơi có hàng ngàn loài động vật, bao gồm cả biểu tượng của Úc như chuột túi, kanguru chân to, gấu túi. Và khi đến đây Bạn đừng bỏ lỡ những chú hải cẩu lông, và những chú chim cánh cụt. Sở thú Melbourne mở cửa vào năm 1862, đây cũng là vườn thú lâu đời nhất ở Úc, nhưng điều đó không có nghĩa là nó không hiện đại.

Wine Country

Nếu Bạn cần một không gian yên tĩnh thì Wine Country là một điểm đến tuyệt vời. Đây là khu vực của các nhà máy sản xuất rượu vang. Có 2 khu vực rượu vang là Yarra Valley và Mornington Peninsula, cả hai đều có khoảng cách 50 dặm từ đi trung tâm thành phố. Khi đến đây trên bán đảo, bạn có thể đến tham quan  Prancing Horse Montalto, và Ridge của Tuck.
Bảo tàng Melbourne

Đây là bảo tàng lịch sử tự nhiên ở Melbourne, và có tất cả các bộ sưu tập để bạn có thể tham quan. Khi đến đây bạn sẽ chiêm ngưỡng được một bộ xương cá voi khổng lồ. Ngoài ra còn có các triển lãm khác như "Sam Koala", một triển lãm về cháy rừng tàn phá với niềm hy vọng tột cùng. Ngoài ra còn có một IMAX với một lịch trình thú vị bộ phim dành cho du khách ở mọi lứa tuổi.

Bãi biển St Kilda

St Kilda là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất của Melbourne vì nó chỉ cách trung tâm thành Phố Melbourne bằng vài bước đi bộ. Xung quanh các bãi biển là các cửa hàng, nhà hàng và quán cà phê. Mặc dù St Kilda bây giờ là một địa chỉ phổ biến với , Nơi đây còn  tuyệt vời hàng khi đến vào bạn đêm

Công viên tự nhiên Phillip Island
Các sự kiện chính ở Phillip Island là cuộc diễu hành chim cánh cụt, mọi người đi gaga trên những con đà điểu.  "Về cơ bản hàng trăm (có thể hàng ngàn) của chim cánh cụt nhỏ bé nhảy ra khỏi đại dương mỗi đêm . Bạn có thể xem những cảnh tượng  với philiip Island hoặc, cho thêm một ít tiền mặt, với một hướng dẫn viên trên

Melbourne Cricket Ground

Các vận động Crickê Melbourne (MCG) là nơi có luật Úc trò chơi bóng đá yêu. Theo Concierge.com, "The, trò chơi có nhịp độ nhanh bay cao đã được phát triển để giữ vận Melbournian phù hợp trong mùa đông, nhưng sau đó đã tăng lượng fan riêng của mình." Và hôm nay, một trận đấu sẽ thu hút nhiều người là 100.000 người hâm mộ.

Werribee Mở Zoo độ

Open Zoo Werribee là khu bảo bảo tồn thiên và khác xa với Sở thú Melbourne ở chỗ nó cung cấp một kinh nghiệm săn giống như châu Phi. Mặc dù bạn có thể đi bộ xung quanh và thấy một số động vật, phần tốt nhất đến khi bạn nhảy trên xe safari và lái xe trong hươu cao cổ, ngựa vằn, hà mã, bò rừng, và nhiều hơn nữa. Đừng quên máy ảnh của bạn.

Trung tâm Melbourne

Gần 300 người  vào Trung tâm Melbourne, một khu mua sắm, được đặt trên đỉnh nhà ga xe lửa trung tâm của thành phố. Cửa hàng nằm trong khoảng từ thương hiệu quốc tế như Calvin Klein các nhà bán lẻ của Úc như Cocolàtte. Hãy chắc chắn để mang theo máy ảnh của bạn cùng với thẻ tín dụng của bạn. Shot trung tâm mua sắm của tháp vuông, với lịch sử, tháp gạch đỏ và nón hiện đại, là một trong những hình ảnh mang tính biểu tượng nhất của Melbourne để nắm bắt.

Trên là 8 địa diểm lý tưởng khi Bạn mua ve may bay di melbourne để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất trong chuyến đi của Bạn.