Wednesday, September 10, 2014

7 điểm đến hấp dẫn khi Bạn mua vé máy bay đi Paris

7 điểm đến hấp dẫn khi Bạn mua vé máy bay đi Paris

Là thành phố thủ đô của Pháp, Paris đã tồn tại hơn 2.000 năm. Và thủ độ nổi tiếng này thường được gọi bằng biệt danh như "thành phố của tình yêu" và "thành phố của ánh sáng," Paris hôm nay là một trong những trung tâm hàng đầu thế giới cho các doanh nghiệp, thời trang, giải trí, nghệ thuật và văn hóa. Chỉ cần chỉ đề cập đến Paris gợi lên hình ảnh những địa danh nổi tiếng, bảo tàng và nhà thờ nổi tiếng trên toàn thế giới. Dưới đây là 7 điểm đến hấp dẫn khi Bạn mua ve may di paris

Tháp Eiffel

Tháp Eiffel là biểu tượng không chỉ ở Paris mà còn cả nước Pháp, và đây là nơi đầu tiên nghĩ đến khi du khách du lịch đến Paris. Tháp Cao chót vót hơn 1.000 feet (300 mét) trong công viên Champ de Mars, tháp Eiffel được xây dựng và triển lãm vào năm 1889. Đây là một trong những điểm tham quan được chụp ảnh nhiều nhất cả ngày lẫn đêm. Khách tham quan có thể đi thang máy để lên đỉnh tháp để vừa ăn cơm vừa ngắm nhìn toàn cảnh của thành phố.

Louvre

Đây là Bảo Tàng đứng đầu bảng xếp hàng bảo tàng có số lượng du khách đến tham quan đông nhất thế giới. Bảo tàng Louvre nằm ở bảo tàng Louvre Palace với kim tự tháp thủy tinh. Tại bảo tàng chứa hơn 1 triệu bộ sưu tập, và bảo tàng này đang tự hào vì đang lưu giữ một tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng trên toàn thế giới đó là bức tranh "Mona Lisa" của Leonardo da Vinci hay "Dying Slave" của Michelangelo và bức tượng Hy Lạp, "Venus của Milo." Triển lãm nổi tiếng khác bao gồm các căn hộ xa hoa của Napoleon III, Bộ luật Hammurabi cổ, cổ vật Ai Cập và bức tranh của bậc thầy như Rembrandt và Rubens.

Arc de Triomphe

Một trong những điểm du lịch phổ biến nhất ở Paris, Khải Hoàn Môn được xây dựng vào năm 1806 để tưởng nhớ những trận chiến của Napoleon Bonaparte. Đứng cao 50m và rộng 45m, trên các bức tường là những bức tranh được điêu khắc để miêu tả những trận chiến thắng và khắc tên của những chiến binh đã qua đời. Bên dưới vòm là Mộ Chiến sĩ Vô danh từ chiến tranh thế giới thứ nhất.

Notre Dame de Paris

Nếu bạn đã mua vé máy bay để du lịch đến Paris thì bạn không nên bỏ qua nhà thờ Notre Dame nổi tiếng trên thế giới. Nhà thờ cao 120m với hai tòa tháp cao quí và một đường xoắn ốc độc đáo, nhà thờ kì diệu này là một ví dụ tuyệt vời cho kiến trúc Gothic Pháp. Nhà thờ được xây dựng vào thế kỷ 13, Bạn nên tham gia một tour du lịch để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp từ cửa sổ, những bức tượng chạm khắc Gothic và một bộ sưu tập các di tích.

Sacre-Coeur

Một trong những điểm mốc về kiến trúc cổ điển đáng chú ý nhất ở Paris là nhà thờ mái vòm màu trắng nổi bật của Sacre-Coeur. Nằm ở điểm cao nhất của thành phố trên đồi Montmartre, nhà thờ tuyệt đẹp này thu hút nhiều du khách mỗi năm để xem kiến trúc bằng đá cẩm thạch và nội thất tuyệt đẹp. .

Jardin du Luxembourg

Được gọi với tên "vườn Luxembourg", công viên công cộng này là công viên lớn thứ hai ở Paris. Du khách đến đây có thể đi dã ngoại hay đi dạo nhàn nhã trong bãi cỏ đẹp, vườn cây ăn quả có rất nhiều bức tượng nghệ thuật và đài phun nước. Để giải trí, và chơi thể thao, có những con đường chạy bộ, sân tennis, thiết bị tập thể dục. Trẻ em có thể chơi ở sân chơi lớn, đi xe ngựa, xem một chương trình múa rối và mô hình tàu thuyền buồm trong một cái ao.

Musee d'Orsay

Đây là bảo tàng dành cho những tín đồ yêu thích nghệ thuật. Bảo tàng Musee d'Orsay được biết đến với bộ sưu tập nhà ở hàng đầu thế giới của những bức tranh ấn tượng. Tọa lạc tại một nhà ga xe lửa cũ, bảo tàng lớn này giới thiệu hàng ngàn tác phẩm nghệ thuật và các đối tượng bao gồm một khoảng thời gian từ giữa những năm 1800 và đầu những năm 1900. Du khách có thể đi bộ qua một số phòng để xem các tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Monet, Van Gogh, Cezane, Degas, Pissarro, Renoir và Jean-Francois Millet.

Trên là 7 địa danh vô cùng hấp dẫn mà bạn phải có trong danh sách yêu thích khi Bạn mua ve may bay di paris. Ngoài 7 nơi này ra cũng có rất nhiều địa danh khác. Bạn có thể tìm thấy trong blog này.