Wednesday, September 10, 2014

Những lời khuyên tốt nhất khi du lịch đến Sydney

Những lời khuyên tốt nhất khi du lịch đến Sydney

Là một phần của loạt bài hướng dẫn thành phố của chúng tôi, chúng tôi chia sẻ với bạn những lời khuyên tốt nhất khi bạn mua ve may bay di uc cụ thể là sydney, bao gồm tư vấn về nơi ăn, ngủ, uống, mua sắm và khám phá.

Tại sao du lịch đến Úc?

Nếu Bạn đang quyết định thực hiện chuyến du lịch đi Úc với tấm ve may bay di uc thì Bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội tham quan thành phố Sydney. Đó là thành phố lớn nhất ở Úc và có rất nhiều lý do để Sydney trở thành trung tâm du lịch ở Australia.

Thành phố Sydney có vị trí rất đẹp bên bãi biển. Xung quanh Sydney là những nhà hàng tuyệt vời, những quán cafe và các quán rượu náo nhiệt, đồng thời còn có rất nhiều di sản văn hóa thế giới, đặc biệt là thời tiết rất phù hợp với người dân Việt Nam.

Thời gian nào tốt nhất trong năm để du lịch đến Sydney?

Với tấm ve may bay di sydney thì Câu trả lời là "quanh năm", với thời tiết ôn hòa thì Sydney là điểm đến quanh năm của du khách trên toàn thế giới. Thời tiên ở Sydney rất dễ chịu, không quá nóng vào mùa hè và không quá lạnh vào mùa đông, lượng mưa phổ biến quanh năm.

Nhưng nếu Bạn muốn đi du lịch vào thời gian tốt nhất thì đó chính là mùa hè. Sydney là thành phố cảng, gần bãi biển nên mùa hè là thời điểm lý tưởng nhất trong năm để bạn du lịch đến sydney.

Bạn có thể đến sydney vào mua hè ngay dịp giáng sinh hoặc tham gia các hoạt động ở 3 sự kiện lớn như: New Years Eve, Lễ hội Sydney và Australia Day.

Ăn gì và ăn ở đâu tại Sydney

Thành phố sydney là thành phố đa văn hóa, với bờ biển tuyệt đẹp nên có rất nhiều quán ăn ở gần đó, vì là đa văn hóa nên bạn có thể chọn món ăn phù hợp với bạn nhất. Dưới đây là một số địa điểm ưa thích của du khách khi du lịch đến Sydney:

Phố Tàu - Nếu bạn tìm kiếm những món ăn có giá rẻ thì Phố Tàu là nơi thích hợp nhất dành cho Bạn. Bạn hãy tản bộ xuống đường phố Dixon, Dixon là con đường rất đông đúc, bây giờ thì việc lựa chọn nơi nào và món nào bạn thích thôi.

Nhà hàng Bà G - Nhà hàng này nằm ở Potts Point, Những món ăn trong nhà hàng này được xem là sự hợp nhất của ẩm thực châu Á. Vì mang phong cách châu á nên cách trình bày các món ăn ở đây cũng theo phương đông là xếp những món phụ với khay nhỏ và những món chính với khay lớn, món chính đặt ở trung tâm.

Cafe Sydney - Ngay trong trung tâm của Circular Quay, cafe sydney nằm ở vị trí rất thuận lợi để vừa nhâm nhi tách cafe vừa ngắm toàn cảnh thành phố sydney đó là trên mái nhà. Tại đây, với các món ăn ngon được bày trí độc đáo và các loại cocktail tuyệt vời cùng với một vị trí hoàn hảo đó là nơi tuyệt nhất để bạn thư giãn về đêm. Tất nhiên là nơi này hơi đắt tiền, nhưng không có gì ngạc nhiên và những điều nhận được khi đến đây còn hơn chi phí đó

Uống gì và uống ở đâu ở Sydney

Nếu Bạn thích Bia thì bạn nên tham khảo những địa điểm dưới đây.

The Rocks có rất nhiều quán bia, ở đó có quán được chúng tôi lui tới thường xuyên đấy.

ESET - bia làm bằng tay tuyệt vời.

The Observer Hotel - Nghe nhạc sống trong khi bắn rơi lon Guinness và Kilkenny.

Nếu Bạn thích cafe thì tham khảo những địa điểm dưới đây.

Single Origin - Mở cửa thứ hai đến thứ sáu, 60-64 đường Reservoir Surry Hills

Mecca Espresso - Mở cửa Thứ Hai-Thứ Sáu ngày 67 King Street, khu vực trung tâm

Hole in the Wall - vâng, nơi này không có tên, nhưng nếu bạn đi bộ xuống đường phố George về phía Harbour, rẽ trái lên King St tại cửa hàng Apple, thì đó là nghĩa đen bên kia đường (bên cạnh Luis Vitton Xây dựng).

Đi chợ và shopping ở Sydney

Chợ

Chợ Paddington - Mở cửa hôm thứ Bảy với 150 gian hàng độc đáo cung cấp thời trang sáng tạo và phụ kiện.

Chợ Bondi  - Mở cửa hôm Chủ Nhật cung cấp quần áo ban đầu thiết kế, đồ trang sức làm bằng tay, nghệ thuật, thủ công mỹ nghệ, đồ nội thất retro, quần áo cổ điển và nhiều hơn nữa.

Chợ The Rocks - cung cấp thời trang hôm thứ Bảy và Chủ Nhật, nghệ thuật và hàng thủ công, đồ trang sức, âm nhạc và sách, sức khỏe & sắc đẹp, quà lưu niệm.

Chợ Paddy - Chợ lớn gần khu phố Tàu bán trái cây và rau quả, quần áo, đĩa CD, hoa, kính mát, đồ trang sức, đồ lưu niệm du lịch, và nhiều hơn nữa.

Chợ cá Sydney - chợ cá làm việc rất sạch sẽ . Nắm bắt những ánh sáng đường sắt tàu điện ngầm từ Trung ương.

Mua sắm

Trung tâm Queen Victoria - Nằm trên đường phố George. Là nơi để đi cho các cửa hàng thời trang tốt nhất, đồ trang sức và đồ dùng gia đình, cộng với các quán cà phê và nhà hàng.

Pitt Street Mall - Được mô tả như là "Trung tâm thời trang của Sydney" tự hào với những người khổng lồ bán lẻ và cửa hàng đặc sản ở trung tâm của khu vực trung tâm.

Westfields - Trong bảy cấp của các ngành nổi tiếng các cửa hàng, nhà thiết kế người Úc, và ăn uống đẳng cấp thế giới nằm trên Pitt Street Mall.