Wednesday, September 10, 2014

Những lý do để Bạn chọn Sydney làm điểm du lịch lý tưởng

Những lý do để Bạn chọn Sydney làm điểm du lịch lý tưởng


Đối với nhiều du khách đến Úc, Sydney là điểm đến đầu tiên khi nghĩ về chuyến du lịch đến Australia. Sydney là thành phố mà du khách dành mọi thời gian của họ ở đó. Vì Sydney có những điểm đến và hoạt động vô cùng thú vị. Dưới đây Chúng Tôi cung cấp cho Bạn 6 lý do để Bạn quyết định mua ve may bay di sydney. hoặc ve may bay di uc

1. Mua sắm ở Sydney

Ở Sydney Bạn sẽ tìm thấy tất tần tật những gì Bạn cần như quà lưu niệm, đồ trang sức, quần áo, các tác phẩm nghệ thuật, và điều đặc biệt là các mặt hàng ở đây Bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ một quốc gia nào khác. Tại trung tâm thành Phố Sydney là các tòa nhà thương mại nổi tiếng nếu bạn có ngân sách thì hãy đến đó mua sắm, còn không thì chỉ để ngắm thôi.

2. Giao thông ở Sydney

Nếu Bạn lần đầu đến Sydney thì giao thông ở đây sẽ gây khó khăn cho Bạn, Nhưng với vấn đề này Bạn cứ yên tâm, với một vé xe buýt sẽ giải quyết hết tất cả. Với tất cả điểm đến được xe buýt chở đến Bạn tha hồ tham quan. Còn nếu Bạn muốn ngắm nhìn các đảo xung quanh bãi biển ở Sydney thì  Bạn nên thuê một chiếc Phà để thuận lợi hơn trong khi tham quan.

3. Công viên Sydney và Vườn Sydney 

Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết trung tâm thành phố sydney rộng lớn là các khu vườn Sydney. Royal Botanic Gardens tiếp giáp với khu vực nổi tiếng

4. Bãi biển Sydney 

Tại Bãi biển sydney, Bạn sẽ không bao giờ rời xa bãi cát và lướt trên những con sóng ở bến cảng. Ngoài ra bạn có thể mua sắm. Bạn có thể đi lướt sóng, chèo thuyền, chèo thuyền, bơi, lặn, hoặc Bạn có thể đi tắm nắng trong những ngày mùa đông Trong số các trang web bên bờ biển nổi tiếng hơn Sydney là Bãi biển Manly và Bondi Beach, cả hai khá dễ dàng để tiếp cận với giao thông công cộng.

5. Phòng trưng bày và Bảo Tàng Sydney

Đối với những người thích đi bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật, Sydney là một trong những thành phố có nhiều bảo tàng để Bạn tham quan. Tại thành phố sydney gồm có Bảo tàng Cảnh sát và Tư pháp về Phillip St, cũng gần Circular Quay, với Bảo tàng Sydney trên cầu St chỉ là một khối đi về phía nam. Xung quanh hoặc gần Hyde Park là Bảo tàng Úc, Hyde Park Barracks, triển lãm Nghệ thuật New South Wales tại miền Đông của Nhà thờ St Mary, và Đài tưởng niệm Anzac trong Hyde Park chính nó. Và có Bảo tàng Hàng hải Quốc gia Úc và Bảo tàng Powerhouse tại Darling Harbour. Xem tiếp »

6. Darling Harbour 

Đây là một điểm đến trong nhiều nhiều địa điểm mà bạn nên đến, tại đây có rất nhiều hoạt động rất thú vị trong đó bao gồm đi bộ ven biển, nhà hàng, cửa hàng, viện bảo tàng (Bảo tàng Hàng hải Quốc gia Úc và Bảo tàng Powerhouse), phòng triển lãm, rạp chiếu phim Imax, chèo thuyền địa điểm, hồ cá và động vật hoang dã. Darling Harbour kéo dài dọc theo hai bên phía tây, phía nam và phía đông của Vịnh Cockle và mất trong khu vực nhà hàng King St Wharf ở phía nam.

Trên là những lý do để bạn quyết định mua ve may bay di Sydney để tận hưởng chuyến du lịch vô cùng hấp dẫn tại những địa điểm nổi tiếng như Nhà hát opera hay các vùng hẻo lánh Uluru...