Wednesday, September 10, 2014

10 địa điểm hẻo lánh thu hút hàng triệu du khách tại Úc

10 địa điểm hẻo lánh thu hút hàng triệu du khách tại Úc

Đến với đất nước chuột túi là Australia nếu Bạn đã quá quen thuộc với hình ảnh tấp nập náo nhiệt của các thành phố du lịch nổi tiếng nhất Melbourne, Sydney hay Perth, thì Bạn nên lựa chọn chuyến phiêu lưu thú vị đến với những địa điểm hẻo lánh nhưng rất tuyệt ở Úc. Với tấm ve may bay di uc Bạn sẽ khám phá được những thiên đường hẻo lánh mà chỉ Úc mới có. 

Như Bạn đã biết khu vực nổi tiếng hẻo lánh ở Úc là nơi có khối đá sa thạch Uluru, Uluru là nơi chứ nhất bức họa cổ, những đền thờ thiên liên của người cổ đại. Ngoài Uluru là còn rất nhiều nơi thú vị khác. Dưới đây là những điểm du lịch heo lánh mà Bạn nên biết khi mua ve may bay di uc

Núi Augustus - Có một tảng đá màu đỏ lớn trong Vùng hẻo lánh của Úc, và nó thực sự lớn hơn Uluru. Núi Augustus là ở Tây Úc, và có hai con đường mòn lên núi cũng như tăng xung quanh nó.

Marbles Devil - Như bạn có thể đoán từ tên, đây là một hình thành đá đặc biệt của những tảng đá mà ngồi trên bề mặt của trái đất. Giống như Uluru, các thành đá trong trung tâm nước Úc rất quan trọng về mặt văn hóa cho người dân bản xứ.

Coober Pedy - Bạn có thể đã nghe nói về các khách sạn ngầm nổi tiếng trong phần này của Úc; nó không phải là một mánh lới quảng cáo du lịch. Khu vực xung quanh thị trấn này rất nóng và khô rằng hầu hết các cư dân sống dưới lòng đất trong nhà hang động giống như, quá.

Vườn Quốc gia Bungle Bungle - Bạn có thể không nghĩ về tuổi của các ngọn núi, nhưng một số dãy núi lớn tuổi hơn những người khác. Phạm vi Bungle Bungle ở phía tây bắc Úc ngày trở lại hơn 350 triệu năm, và có rất nhiều phòng để cắm trại và đi bộ đường dài.

Antony Gormley tác phẩm điêu khắc - Bên ngoài thị trấn Tây Úc của Menzies nằm vùng đồng bằng muối của Hồ Ballard, 10 km vuông, trong đó phục vụ như là một bộ sưu tập hơn 50 bức tượng bằng kim loại của nghệ sĩ Antony Gormley. Cư dân của khu vực này là nguồn cảm hứng cho các tác phẩm điêu khắc, và kể từ khi bức tượng được trải ra với nhau nó có thể mất một vài giờ để nhìn thấy tất cả.

Ancient Empire Walk - phía tây nam của Úc là nơi có một khu rừng dày cây rất lớn, hoàn chỉnh với một lối đi có mái vòm treo 40 mét so với mặt đất. Thung lũng này của người khổng lồ là một phần của Vườn quốc gia Walpole-Nornalup.

Camel Rides ở Broome - Có, bạn có thể ghé thăm các bãi biển tuyệt đẹp ở Broome cáp mà không cưỡi lạc đà, nhưng tại sao phải không? Đó là giá trị nó, nếu chỉ để gây nhầm lẫn bạn bè sau đó bằng cách nói với họ rằng bạn cưỡi lạc đà trên cát của ... Australia.

Bradshaw Tranh - nông thôn Úc có thể là chủ yếu là không có người ở, nhưng nó không phải luôn luôn như vậy. Một chuyến viếng thăm khu vực Kimberley cung cấp cho bạn một cơ hội để kiểm tra đá nghệ thuật mà một số chuyên gia tin rằng ngày trở lại 60.000 năm.

Hóa thạch Riversleigh - hóa thạch nổi tiếng nhất của Úc là ở phía tây bắc Queensland, nơi du khách có thể kiểm tra hóa thạch động vật có hơn 30 triệu năm tuổi. Khu vực này được thiết kế như một trang web di sản thế giới vào năm 1994.

Broken Hill - thị trấn khai thác mỏ này có thể không cảm thấy là vùng nông thôn vì nó là một khi bạn đang ở đó, kể từ khi nó dừng lại khá phổ biến cho du khách đến Vùng hẻo lánh, nhưng kể từ khi nó vẫn còn là một thị trấn làm việc đó là nhiều hơn chỉ là một điểm thu hút khách du lịch.