Friday, September 12, 2014

Khám phá những địa điểm thú vị tại Perth (P1)


Trong bài viết này Chúng ta sẽ tìm hiểu về các BẢO TÀNG TÂY ÚC, CẦU WINDAN và cuối cùng là khu bảo tồn MILL OLD. Khi mua ve may bay di perth hoặc ve may bay di uc bạn cũng nên biết rằng, thành phố này có rất nhiều điểm đến thú vị, vì thế chúng tôi đã chọn lọc và giới thiệu với Bạn để chuyến du lịch của Bạn thêm phầ thú vị hơn.

BẢO TÀNG WESTERN AUSTRALIA Ở PERTH


Khi du lịch đến Perth nếu Bạn muốn đến tham quan các bộ sưu tập của các Bảo tàng thì các Bảo Tàng ở Tây Úc là nơi phù hợp với nhu cầu của Bạn.

Khi đến Bảo Tàng Bạn sẽ được hướng dẫn viên trình bày những câu chuyện hấp dẫn liên quan mật thiết đến những hiện vật được trưng bày, những câu chuyện này rất hấp dẫn và vô cùng thú vị, những câu chuyện kích thích tư duy, và Bạn nôn nao tìm hiểu lịch sử và xã hội, khung cảnh thiên nhiên của Úc.

Các Bảo tàng khác nhau được đặt trong những tòa nhà khác nhau, Các tòa nhà di sản được thiết kế rất đẹp như Old Goal - Nhà tù thực dân Perth.. Khi đến Các bảo tàng Bạn có thể tìm hiểu về các loài thực vật cũng như động vật hay các mẫu thiên thạch mà các bảo tàng này đang lưu giữ.

Katta Djinoong - đây là tên gọi đầu tiên của người dân Tây Úc công nhận bộ sưu tập của cộng đồng bản địa của Tây Úc, Bạn sẽ được họ kể lại những nét độc đáo của văn hóa cũng như di sản truyền thống của Tây Úc.

4 lý do Bạn nên du lịch đến Melbourne

CẦU WINDAN , TÂY ÚC (PERTH )

CẦU WINDAN , TÂY ÚC (PERTH )

Cầu Windan tọa lạc ở Sông Swan, Swan là con sông nổi tiếng ở Úc. Bạn có thể dễ dàng qua cầu bằng một chiếc xe đạp với chiều dài cầu là 3 cây số là một cách dễ dàng ba cây số. Những địa điểm xung quanh cây cầu được nhiều du khách ưa thích như Đảo Herrison, sân golf Burswood.

Xe đạp Bạn có thể thuê ở gần Causway, nếu Bạn khỏe thì có thể chạy vòng thành phố hoặc đi ngược dòng để đến Cầu Garrett Road. Xung quanh sông Swan Bạn có thể tham quan những loài động vật hoang dã như Chim, cá heo, cá mập, Swan là được xem là biểu tượng của Tây Úc.

Những bãi biển nổi tiếng ở Tây Úc (Perth)

THE MILL OLD - 1835 SOUTH PERTH

THE MILL OLD

The Old Mill, còn được gọi là Nhà máy Shenton, là một trong những địa danh lịch sử đặc biệt nhất của Perth. Được xây dựng vào năm 1835 để xay bột, nhà máy đóng một vai trò quan trọng trong sự sống còn của các thuộc địa của sông Swan. Nhà máy bột mì đầu tiên của Perth chứa nhiều mảnh di tích lịch sử.

Nhà máy được xây dựng bằng đá được trát vữa và limewashed. Vì xây dựng theo cách đơn giản nhất nên khung cảnh nơi đây đẹp như tranh vẽ, và công dụng của các bức tường này như một pháo đài phòng thủ.

MILL OLD Được xây dựng bởi William Shenton tọa lạc ở Nam Perth, trên sông Swan, con sông là kênh vận chuyển chính cho những người định cư.

Để bảo vệ di tích chính phủ tuyên bố MILL OLD được bảo tồn vào năm 1932. Năm 1957 nó đã được giao cho một công ty tư nhân để phục hồi và như là một kho lưu trữ cho các hạng mục di tích lịch sử. The Old Mill đã thông qua National Trust vào năm 1992.

Những lời khuyên tốt nhất khi du lịch đến Adelaide

Trên là 3 nơi mà Bạn có thể đến khi du lịch đến Perth, hãy theo dõi seri này của Chúng Tôi, chúng Tôi sẽ giúp bạn tìm thấy những địa điểm thú vị khi mua ve may ba di perth.