Friday, September 12, 2014

Mua vé máy bay đi Đức khám phá quảng trường Berlin

Mua vé máy bay đi Đức khám phá quảng trường Berlin

Vào đầu thế kỷ XIX, Alexanderplatz là một trong những quảng trường nhộn nhịp nhất tại Berlin. Quảng trường này đã tồn tại ở thời trung cổ, và thời điểm đó nó là trung tâm của Berlin. Sau khi Đức thống nhất, quảng trường đã được tu sửa và thêm một lần nữa trở thành trung tâm của Berlin. Vì thế khi Bạn mua ve may bay di berlin hoặc ve may bay di duc thì đừng bỏ qua quảng trường Alexanderplatz.

Chợ OX

Nguyên quảng trường được gọi là chợ Ochsenmarkt hoặc gọi tắt là OX, nhưng vào năm 1805, sau một chuyến viếng thăm của Nga Tzar Alexander I được đổi tên thành Alexanderplatz. Người dân địa phương chỉ cần gọi quảng trường lớn này là 'Alex'.

*Mua vé máy bay đi Munich Khám phá nhà thờ Frauenkirche

Kiến trúc xã hội chủ nghĩa

Hầu hết các tòa nhà trên quảng trường đã bị phá hủy bởi vụ đánh bom đồng minh trong Chiến tranh thế giới thứ hai. Sau chiến tranh, nó đã trở thành trung tâm của Đông Berlin và quảng trường được sử dụng như là một điển hình về kiến trúc xã hội chủ nghĩa. Điều này dẫn đến một số tòa nhà đồ sộ mọc lên ở đồng bằng và một tháp truyền hình lớn cũng được xây dựng lên tại đây.

*Tìm hiểu về biểu tượng của Nước Đức - Bức Tường Berlin

Fernsehturm

Tháp truyền hình, được gọi là Fernsehturm hoặc Tele-spargel là một trong những cấu trúc cao nhất ở châu Âu. Chiều cao tổng cộng lên đỉnh ngọn tháp là 365 mét hay 1197 feet. Nó được xây dựng vào năm 1969 bởi một đội ngũ kiến trúc sư với sự giúp đỡ của các chuyên gia Thụy Điển. Nó chứa một trục bê tông, một quả cầu kim loại thép cladded và một ăng-ten truyền hình.

Trên đỉnh tháp bao gồm một nhà hàng xoay (Telecafé) ở độ cao 207 mét và một nơi để du khách có thể quan sát thành phố Berlin cao 203 mét.

*Những địa điểm tham quan hấp dẫn nhất tại Đức

Di tích

Năm 1969, thêm hai di tích đã được thêm quảng trường là  Weltzeituhr (World Time Clock) bởi Erich John và Đài phun nước Hữu nghị Quốc tế.

Đồng hồ thế giới cho thấy tên và múi giờ của một số quốc gia khác nhau trên thế giới. Năm 1997, khi đồng hồ đã được phục hồi, một số thành phố ban đầu được bỏ qua vì lý do chính trị, cụ thể là Jerusalem, St Petersburg và Cape Town. Hoạt động của đồng hồ dựa trên hệ thống năng lượng mặt trời.

Đài Phun Nước Hữu nghị quốc tế là một đài phun nước có bán kính 23 mét. Tại trung tâm của đài phun nước là một cấu trúc hiện đại, bao gồm một loạt các lưu vực dọc theo đó để nước chảy. Đài phun nước - một di tích được bảo vệ - được cải tạo vào năm 2002.

*Cần chuẩn bị những gì khi du lịch Đức (Germany)

Tái phát triển

Quảng trường được biết đến là một trong những hấp dẫn nhất từ một quan điểm kiến trúc của xem, vì vậy thành phố Berlin đã tổ chức một cuộc thi kiến ​​trúc và người giành chiến thắng là Hans của hãng Kohlhoff (cũng là một trong những kiến ​​trúc sư của Potsdamer Platz hiện đại).

Quảng trường Berlin là tập hợp của những công trình đẹp nhất tại Đức vì thế Bạn hãy Mua vé máy bay đi Đức khám phá quảng trường Berlin để chuyến du lịch của Bạn thêm phần hấp dẫn.