Friday, September 12, 2014

Mua vé máy bay đi Munich Khám phá nhà thờ Frauenkirche


Munich thành phố của những nhà thờ nổi tiếng, những công trình vĩ đại, khi mua ve may bay di munich hoặc ve may bay di duc Bạn sẽ nghe đến Nhà Thờ Frauenkirche là điểm đến nổi tiếng mà ai ai cũng biết. Tại Munich: các Frauenkirche, nhà thờ của thành phố, chính thức được gọi là Dom zu unserer Lieben Frau.

Nền tảng của nhà thờ được đặt bởi Duke Sigismund trong 1468. Việc xây dựng thay thế một nhà thờ trước đó từ thế kỷ XIII. Vì nhà thờ trước đó quá nhỏ vì tầm quan trọng ngày càng tăng của nhà thờ mà phải xây nó to lớn hơn.

Xây dựng

Việc xây dựng nhà thờ theo kiến trúc Gothic được xây dựng trong một thời gian khoảng hai mươi năm đó là một thời gian kỷ lục. Các nhà thờ gạch đỏ được xây dựng dưới sự chỉ đạo của kiến ​​trúc sư người Đức Jörg von Halsbach ông mất vào năm 1488 đã được thay thế bởi kiến trúc sư Lucas Rottaler.

Nhà thờ cao 109 mét (358 ft) dài bốn mươi mét (131 ft). Hai tòa tháp đạt chiều cao 99 mét (325 ft). Nhà thờ này có đỉnh cao nhất vượt xa những tòa nhà trong thành phố Munich.

Tòa nhà đã bị hư hại nghiêm trọng vào cuối Chiến tranh thế giới thứ hai, khi mái nhà bị sụp đổ một phần là kết quả của một cuộc oanh tạc liên minh. Sau chiến tranh, nhà thờ đã được phục hồi trong nhiều giai đoạn; giai đoạn đầu tiên đã được hoàn thành vào năm 1953 nhưng phải đến năm 1994, trước nhà thờ đã được khôi phục hoàn toàn.

Tìm hiểu về biểu tượng của Nước Đức - Bức Tường Berlin

Mái vòm

Do thiếu kinh phí, các ngọn tháp ban đầu được xây sẽ đứng đầu tòa tháp đôi đã không được xây dựng. Năm 1525, nhiều thập kỷ sau khi nhà thờ được hoàn thành đã quyết định để trang trải các tháp với mái vòm hình củ hành.

Thiết kế của các mái vòm hình bát giác - mà sau này sẽ được sao chép bởi nhiều nhà thờ ở Bavaria - được lấy cảm hứng từ Dome of the Rock ở Jerusalem. Các kiến ​​trúc sư mô ​​phỏng mái vòm sau một minh chứng được tìm thấy trong cuốn sách 'Peregrinatio trong Terram Sanctam "của Bernhard von Breydenbach. Cuốn sách này, một loại 'hướng dẫn du lịch "cho khách hành hương, đã rất phổ biến vào cuối thế kỷ XV.

Những địa điểm tham quan hấp dẫn nhất tại Đức

Bên Trong

Nhà thờ được thiết kế như một nhà thờ có kiến trúc Gothic nhưng với thời gian được xem là gấp đôi vào thời điểm lúc bấy giờ. Vào cuối thế kỷ XVII, khi Frauenkirche là trung tâm của việc cải cách ngành du lịch ở Đức, nội thất được trang trí với các yếu tố Baroque. Bắt mắt nhất là những cái gọi là "Benno' hình vòm kéo dài từ trung tâm nhà thờ. Trong thế kỷ XIX, sau khi nhà thờ được đề bạt lên vị thế của nhà thờ, tất cả các yếu tố Baroque đã được gỡ bỏ từ lúc kiến trúc Gothic được coi là chỉ có phong cách nhà thờ tinh khiết.

Một số đồ trang trí nội thất đã bị mất trong cuộc không kích năm 1944, nhưng vẫn còn một số lượng lớn các công trình lịch sử của nghệ thuật trong nhà thờ vì hầu hết các hiện vật đã được đưa đến một nơi an toàn trước khi cuộc không kích diễn ra. Một số tác phẩm thú vị của nghệ thuật bao gồm một bức họa của Jan Polack từ khắp nơi trên 1510 và retable Friedrich Pacher từ 1483. cơ quan, Frauenkirche.

Cần chuẩn bị những gì khi du lịch Đức (Germany)

Những hiện vật nổi tiếng

Ngoài ra còn có một số đồ trang trí hiện đại như một bức tranh khảm của Sepp Frank từ năm 1960 trong đó mô tả Đức Giáo Hoàng Piô X. Gần đây, bức tranhh đó cũng nó được phục hồi lại vào năm 1994 như một phần của việc phục hồi trang trí nội thất đã xảy ra từ năm 1989 cho đến năm 1994.

Một trong những di tích đáng chú ý nhất trong nhà thờ là lăng mộ của Hoàng đế Ludwig IV của Bayern. Các quan tài bằng đá cẩm thạch màu đen được bao quanh bởi những bức tượng bốn hiệp sĩ quỳ.

Hầm mộ của nhà thờ có những ngôi mộ của các thành viên của gia đình Wittelsbach, một triều đại mạnh mẽ mà cai trị Bavaria trong nhiều thế kỷ.

Kiến thức cần biết khi du lịch đến Munich

Dấu chân của qủy 

Ngoài ra bên trong nhà thờ là "dấu chân của ma quỷ. Theo một truyền thuyết, các kiến trúc sư của Frauenkirche, Jörg von Halsbach, hứa với ma quỷ rằng: Bên trong nhà thờ sẽ không có cửa sổ. Đổi lại, ma quỷ sẽ giúp ông xây dựng Frauenkirche.

Sau khi hoàn thành việc xây dựng, kiến ​​trúc sư đã dẫn ma quỷ để giữa nhà thờ từ nơi mà bạn không thể nhìn thấy một cửa sổ duy nhất, mặc dù tất cả nhà thờ sẽ ngồi tại một khu vực rất nhiều ánh sáng đi qua cửa sổ. Ma quỷ sẽ đóng dấu chân của mình với rất nhiều cơn thịnh nộ mà dấu chân của ông là được nhìn thấy trong tầng đá. Các dấu chân vẫn còn nhìn thấy rõ ràng ngày hôm nay.

Hãy đặt mua ve may bay di munich để khám phá nhà thờ Frauenkirche, một nhà thờ nổi tiếng nhất ở Munich.  Ngoài nhà thờ này ra còn có những điểm đến khác nữa. Bạn có thể tìm trong blog này.