Friday, September 12, 2014

Mua vé máy bay đi rome để khám phá quảng trường Piazza Navona

Mua vé máy bay đi rome để khám phá quảng trường Piazza Navona

Piazza Navona là một trong những quảng trường nổi tiếng nhất và được cho là đẹp nhất ở Rome.Tại quảng trường lớn này vô cùng sống động với đài phun nước đẹp tuyệt vời. Ở hướng khác là nhà thờ Baroque của Sant'Agnese trong Agone. Nếu bạn có dịp thì hãy mua ve may bay di rome hoặc ve may bay di y để khám phá vẻ đẹp của Quảng Trường Piazza Navona.

Sân vận động của Domitian

Quảng trường được xây dựng trên Sân vận động cũ của Domitian, quảng trường được xây dựng bởi hoàng đế Domitian, quảng trường là sự kết hợp giữa hình bầu dục và hình vuông. Trong quảng trường có một đấu trường lớn hơn so với Đấu trường La Mã được sử dụng chủ yếu cho các lễ hội và sự kiện thể thao.

Các sân vận động được gọi là "Circus Agonalis (trường cạnh tranh). Người ta tin rằng theo thời gian tên thay đổi để 'trong agone' thành 'Navone' và cuối cùng là 'Navona.

Trong thế kỷ thứ mười lăm sân vận động đã được mở lớn hơn để tạo ra quảng trường Navona, những tàn dư của sân vận động Domitian của vẫn còn có thể nhìn thấy xung quanh khu vực. Khi du lịch đến đây Bạn sẽ được các hưóng dẫn viên du lịch giải thích về quảng trường này.

7 thành phố du lịch nổi tiếng nhất Nước Ý

Đài phun nước Four Rivers

Sự hấp dẫn chính của Piazza Navona là 3 đài phun nước vô cùng nổi bật. Các đài phun nước tọa lạc ở trung tâm và lớn nhất là Fontana dei Quattro Fiumi (Fountain of Four Rivers). Nó được xây dựng giữa năm 1647 và 1651 theo yêu cầu của Đức Giáo Hoàng Innocent X.

Thiết kế của các đài phun nước lần đầu tiên được giao nhiệm vụ Borromini, nhưng sau cùng đã được giao cho đối thủ của mình là Bernini. Các đài phun nước có bốn con số, từng đại diện cho một dòng sông từ một lục địa khác nhau - sông Nile, Ganges, Danube và Rio de la Plata. Các bức tượng được đặt tại một đài tưởng niệm, ban đầu được đặt tại Circus của Maxentius, gần Appian Way.

5 lời khuyên cho chuyến du lịch của Bạn ở Rome

Neptune Fountain & Moor Fountain

Hai đài phun nước khác trên quảng trường là Fontana del Nettuno (đài phun nước Neptune) ở cuối phía bắc và Fontana del Moro (Moor đài phun nước) ở cuối phía nam của quảng trường.

Các Fontana del Nettuno, còn được gọi là Calderari, được xây dựng vào năm 1576 bởi Giacomo della Porta. Các bức tượng Thần biển bao quanh bởi nữ thần biển đã được thêm vào trong thế kỷ XIX.

Giacomo della Porta cũng xây dựng Fontana del Moro. Bức tượng trung tâm của một ngư dân giữ một con cá heo, một thiết kế của Bernini, đã được bổ sung vào thế kỷ XVII.

7 lý do để du lịch đến Milan (Italy)

Giáo Hội của Sant'Agnese trong Agone

Một điểm nổi bật ở Navona là quảng trường nhà thờ Sant'Agnese trong Agone. Nó được đưa vào năm 1652 bởi Giáo hoàng Innocent X.

Mặt tiền phía trước nhà thờ Baroque được thiết kế bởi Borromini, đối thủ chính của Bernini. Xây dựng bắt đầu chỉ hai năm sau khi hoàn thành Đài phun nước Four Rivers của Bernini, ngay trước mặt của tòa nhà. Nhà thờ được hoàn thành vào năm 1670.

Những cảm xúc "khó quên" khi đến Rome

Piazza Navona 

Piazza Navona nằm ở trung tâm lịch sử của Rome, phía tây của Pantheon. Nó là một trong những quảng trường sống động của Rome, với nhiều quán cà phê ngoài trời, nhà hàng và câu lạc bộ về đêm trong khu phố.

Nếu Bạn có cơ hội du lịch ý thì hãy mua ve may bay di rome để khám phá quảng trường Piazza Navona vô cùng nổi tiếng ở Ý. Với 3 đài phun nước đẹp tuyệt vời giúp chuyến du lịch của Bạn thêm hấp dẫn.