Wednesday, August 27, 2014

7 lý do để du lịch đến Milan (Italy)

Milan là thành phố với những kiến trúc vô cùng độc đáo, không chỉ có nhà thờ Duomo mà còn có nhiều tòa nhà khác.Và tại bài viết này không chỉ nói đến những tòa nhà mà còn là những cửa hàng thời trang, những khách sạn tất cả những gì mà du khách thấy thú vị nhất khu du lịch đến Milan. Khi bỏ ra một khoản chi phí để mua 1 tấm ve may bay di milan thì họ phải thấy được những gì ở đó là xứng đáng với ngân sách đó Dưới đây là 7 lý do khiến Milan trở thành điểm đến vô cùng ưa thích của du khách trên khắp thế giới.


1. Duomo


Duomo là Nhà thờ mang kiến trúc Gothic tuyệt vời nhất của thành phố Milan và là nhà thờ lớn thứ ba ở châu Âu (sau khi Thánh Phêrô ở Rome và nhà thờ Seville) và tại đây nó là một biểu tượng của thành phố khi thống trị cả quảng trường lớn và tất nhiên nó là ở trung tâm. Để hoàn thành nhà thờ này đã mất đến 500 năm và 3.500 bức tượng, 135 ngọn tháp. Đây là một trong những lý do hàng đầu khiến du khách đến Milan

2. Cửa hàng Gucci


"Bất cứ ai nói tiền không thể mua được hạnh phúc chỉ đơn giản là không biết nơi để đi mua sắm' đây là câu nói châm biếm nữ diễn viên Bo Derek; và tất nhiên là đối với nhiều người nghiện mua sắm thì đó là điều mang lại hạnh phúc. Via Monte Napoleone là con đường nổi tiếng tại Milan, và đây là con đường của những thương hiệu nổi tiếng như của Gucci, cùng với Roberto Cavalli, D & G, Prada, Valentino và Versace Giorgio Armani

3. Villa Necchi Campiglio


Đây là nơi nghỉ chân của ông trùm nổi tiếng về lĩnh vực máy khâu vào năm 1930. Đây được xem là căn biệt thự chuẩn với nội thất tinh tế, hồ bơi, các tác phẩm nghệ thuật, tranh ảnh.. Và tất nhiên là đây là địa điểm có trong tour hướng dẫn du lịch tại Milan.

4. Palazzo Berri-Meregalli


Tòa nhà này được thiết kế bởi kiến trúc sử nổi tiếng Giulio Ulisse Arata vào năm 1913, đây là một trong nhiều ví dụ của kiến ​​trúc hiện đại đánh dấu thời kỳ kiến trúc của Milan để đánh bật sự "im lặng" của một trong những thành phố đứng đầu về kiến trúc ở châu âu. Ngôi nhà là một sự kết hợp giữa kiến trúc Gothic, Phục hưng và một ít Liberty, nội thất bên trong rất đa dạng như trang trí bằng tranh ghép, tranh vẽ và tác phẩm điêu khắc.

5. The bar at the Four Seasons


Gần trung tâm của Montenapo, nằm trong khu "hình chữ nhất thời trang" ở Milan. Có một tu viện thế kỷ 15 đã được chuyển thành một trong những khách sạn tốt nhất của thành phố. Đây là nơi có căn phòng lớn nhất trong thành phố, mỗi căn phòng điều được thiết kế riêng, và đặt biệt là mỗi phòng đếu có một chiếc đàn Piano.

6. Casa Sola-Busca



Một trong những tò mò của du khách khi đến Milan là môt tác điêu khắc có hình chiếc tai khổng lồ tại lối vào căn hộ Serbelloni . Nhà điêu khắc, Adolfo Wildt (1868-1931), người đã được ghi nhận sự điêu luyện của mình với những tác phẩm điêu khắc bằng đá cẩm thạch, tại đây còn có nhiều bức tượng điêu khắc khác của Adolfo mà bạn có thể chiêm ngưỡng.

7. Camparino trong Galleria


Tại lối vào quảng trường Piazza del Duomo Galleria Vittorio Emanuele II là tòa nhà nổi tiếng nhất của Milan. Được biết cho đến gần đây là Zucca, nó đã ở đó kể từ khi Galleria mở ra vào năm 1867 Nội thất của tòa nhà được xem như là một di tích lịch sử và các chi tiết Belle.