Wednesday, August 27, 2014

5 bãi biển hấp dẫn nhất Bulgaria

Khi mùa hè đến thì các bãi biển trên khắp các quốc gia sẽ đón một lượng du khách khổng lồ đến để tận hưởng kỳ nghỉ của họ, Bulgaria cũng không ngoại lệ, nếu Bạn đã chán những bãi biển đã đi nhiều lần thì tại sao Bạn không đến bãi biển ở đất nước Bulgaria? Hãy mua ve may bay di bulgaria để tận hưởng kỳ nghỉ hè tuyệt vời nhất. Dưới đây là năm bãi biển được nhiều du khách ưa thích khi du lịch đến Bulgaria.


Sunny Beach

Sunny Beach

Bãi biển Sunny mỗi năm khu nghỉ mát thu hút hàng ngàn khách du lịch từ khắp nơi trên châu Âu, chủ yếu là người trẻ. Với vẻ đẹp tự nhiên, khí hậu thoáng mát đã làm cho du khách vô cùng ưa thích vì thế mỗi năm lại mỗi tăng. Khi đến nghỉ mát tại bãi biển Bạn sẽ được thưởng thức những chai rượu giá rẻ, choi casino nếu bạn thích, hòa nhịp vào thế giới sôi động của các DJ nổi tiếng, và đông nhất vẫn là các câu lạc bộ tại bãi biển, các nơi này luôn chào đón du khách một cách nồng nhiệt nhất.

Nessebar

Nessebar

Chỉ cần 3,6 km về phía nam của Sunny Beach, tiếng đập ồn ào nhộn nhịp của câu lạc bộ được thay thế bởi những âm thanh của sóng nhẹ nhàng bắn tung tóe vào tường đá của khu phố cổ Nessebar của. Đây thành phố cổ hơn 3.000 năm lịch sử và là một di sản văn hóa của thế giới.

Tại phố cổ Nessebar, nơi mà các khách sạn hiện đại theo phong cách, nhà hàng, quán bar sẽ gây cho bạn từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Trong suốt mùa hè, Phố cổ Nessebar có vô số lễ hội, chẳng hạn như Vintage Cars Festival, Liên hoan Balkan của trẻ em, và Biển Strings Liên hoan Âm nhạc.

Golden Sands

Golden Sands

Zlatni Pyasatsi (Golden Sands) là bãi biển lâu đời nhất của đất nước Bulgaria. Golden Sands được xây dựng từ năm 1965. Tại đây Bạn sẽ được tham gia các hoạt động như tham quan công viên thủy sản, công viên giải trí, chơi golf, hay các khu bảo tồn thiên nhiên với các động thực vật vô cùng trù phú  Bãi biển nơi đây kéo dai 3,5 km đây là một trong những bãi biển dài nhất ở đất nước Bulgaria.

Tại Khu nghỉ mát ở phía bắc cách 17km đi từ Varna, đây là cũng là nơi tổ chức các sự kiện hàng năm, cũng như các cuộc hội thảo quan trọng. Những nơi này đều là khu nghỉ mát, giải trí dành cho những gia đình có con trẻ.

Lozenets

Lozenets

Từ một ngôi làng nhỏ ven biển của đô thị Tsarevo, Lozenets đã nhanh chóng phát triển thành một điểm đến vô cùng ưa thích của du khách. Tại đây chỉ đơn giản là những khu nghỉ mát với nước biển trong veo nhưng đã thu hút được những ngôi sao nổi tiếng, những vận động viên, những nhạc sĩ của đất nước Bulgaria.


Tại đây những căn chòi nhỏ với thiết kế độc đáo của võng, lều, những tấm bạt, với những thức uống cocktail đã tạo nên một cái gì đó rất riêng.

Balchik

Balchik

Nếu đã một lần đến Balchik thì Bạn sẽ muốn quay lại bãi biển này chuyến du lịch tiếp theo, vì sao? Vì tại đây có giá trị văn hóa rất lớn, một đặc điểm cuốn hút du khách là những tàn tích lịch sử của nó được nhìn thấy xung quanh bãi biển.

Trên là 5 bãi biển được xem là hấp dẫn nhất tại Bulgaria, nếu bạn mua vé máy bay đi Bulgaria thì Bạn không nên bỏ qua nơi này nhé. Bạn có thể tham khảo giá vé máy bay đến Bulgaria tại đây:
http://www.aeroflotgiare.com/ve-may-bay-di-bulgaria