Tuesday, August 26, 2014

10 điểm đến thú vị ở Adelaide mà Bạn nên biết

Hãy mua cho Bạn một tấm ve may bay di adelaide để tận hưởng những điều thú vị nhất tại thành phố đứng đầu về cảnh đẹp bãi biển, của rượu vang, của các loài động vật hoang dã. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những địa điểm hấp dẫn để cho chuyến du lịch của Bạn thêm cuốn hút.


Khám phá những bãi biển tuyệt đẹp ở Adelaide

Bãi biển Glenelg
Bãi biển Glenelg

Khi du lịch đến thành phố Adelaide (Úc), thì Bạn đã đến những điểm đến có những bãi biển đẹp nhất nước Úc. Bạn có thể đi xe điện để đến Đi một chuyến đi xe điện đến Bãi Biển Glenelg hoặc bãi biển Henley hay Semaphore. Nếu bạn đến bán đảo Fleurieu thì bạn nên thuê một chiếc xe để tiền tham quan các điểm nóng như Cảng Willunga, Normanville, Goolwa hoặc Victor Harbor hay bạn có thể qua  Đảo Kangaroo tuyệt đẹp hơn bất kỳ bãi biển nào gần đó.

Khám phá Vườn thú Adelaide hoặc Vườn thú Monarto

Xem gấu trúc Wang Wang and Funi ™ các loài động vật hấp dẫn khác tại vườn thú Adelaide. Vườn thú Adelaide là nơi có hơn 1800 loài động vật và gần 300 loài động vật có vú kỳ lạ và bản địa, chim, bò sát và các loài cá. 


Vườn thú Monarto là vườn thú lớn nhất của Úc và Bạn chỉ  mất 50 phút lái xe từ Adelaide là đến nơi. Bạn sẽ được tham gia tour thám hiểm các loài động vật hoang dã hết sức hấp dẫn và vô cùng thực tế như Loài báo, tê giác trắng, sư tử, tinh tinh cộng với Hươu cao cổ, linh dương và nhiều hơn nữa.

Khám phá nền ẩm thực tại Trung tâm Adelaide


Khám phá nền ẩm thực ở Adelaide bằng cách đi về trung tâm Adelaide để nếm nhiều món từ nhiều quầy hàng sản phẩm. Mua một số mặt hàng có hương vị rất ngon phù hợp cho một bữa ăn ngoài trời trong công viên hoặc khu vườn đẹp như tranh vẽ ở Adelaide như Vườn Bách Thảo Adelaide.

Đi dạo dọc theo khu North Terrace


Gần đây chính quyền thành phố Adelaide đã cải tạo North Terrace thành nơi triển lãm Nghệ thuật Nam Úc, Bảo tàng Nam Úc, Ayers House, Vườn Bách Thảo hoặc Trung tâm Rượu vang Quốc gia và Tòa nhà Quốc hội.

Mua sắm thả ga tại ADelaide


Adelaide là thành phố dành cho những tín đồ mua sắm. Các khu mua sắm tốt nhất bao gồm Rundle Mall và East End ở Adelaide, King William Road ở Hyde Park, The Parade ở Norwood, Burnside Village và Jetty Road ở Glenelg hay Magill Road, Norwood đồ cổ.

Đi dạo theo con đường mòn dọc sông Torrens  


Sông Torrens bắt nguồn từ Adelaide Hills Bãi biển Henley. Sông Torrens tại thành phố Adelaide là một điểm đến ưa thích của du khách và khung cảnh ở đây đẹp như tranh vẽ và là nơi tốt nhất để khách tham quan có thể thư giãn và vui chơi thỏa thích dưới ánh mặt trời.

Thưởng thức bữa trưa cùng với rượu

Thưởng thức bữa trưa trong một nhà hàng tuyệt vời và đã giành giải thưởng chất lượng ở Adelaide - Bạn có thể đến Đường Rundle, Gouger Street và Chinatown trong thành phố hoặc Bạn có thể ra ngoài thành phố để đến  O'Connell Street ở Bắc Adelaide, Norwood , king William Road ở Hyde Park.

Gouger Street

Phường Leigh Peel Street và đường mới của Adelaide là một nơi mà  Bạn có thể đến để thưởng thức các món ăn tuyệt ngon của các quán ăn nhỏ tại đây

Khám phá thung lũng Adelaide Hills đẹp như tranh 

Adelaide Hills

Để đến Adelaide Hills, Bạn chỉ mất khoảng  20 phút lái xe từ thành phố Adelaide. Bạn nên tham gia một tour du lịch tại đây để có thể tham quan trọng vẹn cảnh quan nơi đây.

Khám phá Khu Bảo tồn Cleland


Khu Bảo tồn Cleland ở Adelaide Hills có diện tích khoảng 35 hecta đầy bụi rậm và là nơi bạn có thể ôm một chú gấu koala hay một chú chuột túi, và rất rất nhiều các loài động vật khác nữa

Khám phá rượu vang Nam Úc
Barossa Valley

Adelaide là thành phố với hơn 200 hầm rượu để cung cấp những loại rượu hảo hạng nhất cho đất nước Australia. Hãy tham gia một tour tham quan những điểm đến nổi tiếng về sản xuất rượu vang như - Barossa Valley, Clare Valley hay McLaren Vale.

Bạn có thể tham khảo giá vé máy bay đi Adelaide tại địa chỉ: http://qantas.biz.vn/ve-may-bay-qantas-di-adelaide-n798