Tuesday, August 26, 2014

Những hoạt động ở Madrid được du khách yêu thích nhất

Khi Bạn mua ve may bay di Madrid một thành phố lớn của châu âu thì Bạn sẽ có rất nhiều việc phải làm đấy: Bạn có thể đến Bảo Tàng Prado để thưởng thức một số tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng của các nghệ sĩ lừng danh tại tây ban nha, hoặc Bạn có thể đến các trung tâm mua sắm tại Madrid.




Nếu Bạn có chuyến du lịch ngày dài thì bạn có thể uống cafe ngoài trời, rồi bắt đầu thưởng thức những món đặc sản tại nhà hàng nổi tiếng, đến tối bạn có thể giải trí trong các quán Bar. Vì có nhiều hoạt động ở Thành Phố Madrid này, nên trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa điểm tham quan cũng như những hoạt động được các du khách ưa thích.

Mercado San Miguel

Mercado San Miguel

Mercado San Miguel bên ngoài quảng trường Plaza Mayor là một trong những hoạt động yêu thích của du khách. Tại trung tâm mua sắm này Bạn có thể mua rượu cùng với một vài món mặn là Bạn sẽ có một bữa ăn tuyệt vời ngoài trời, đồng thời bạn cũng nên mua một ít cho buổi tối nhé. Vì các khách tham quan thường xuyên đến trung tâm này nên người dân địa phương rất thân thiện đó cũng là một phần giúp nơi đây trở nên nổi tiếng ở Madrid

Casa de Campo

Casa de Campo

Casa de Campo là một công viên rộng lớn nằm ở phía tây nhìn từ trung tâm thành phố Madrid. Casa de Campo đã từng là căn cứ săn bắn của hoàng gia Tây Ban Nha. Bây giờ nó là một địa điểm ưa thích cho các gia đình muốn thoát khỏi sự ồn ào của thành phố, mà quảng đường không đi quá xa. Điều đặc biệt ở nơi đây là bao xung quanh công viên là công viên giải trí Parque de Atracciones, vườn thú Madrid, một hồ nước để chèo thuyền và một số nhà hàng, nơi đây cũng là điểm lý tưởng cho các gia đình tổ chức các bữa ăn ngoài trời.

Đài phun nước Cybeles 

Đài phun nước Cybeles

Khi bạn du lịch đến Madrid Bạn dừng bỏ qua Đài Phun Nước Nữ Thần Cybeles. Xung quanh đài phun nước là các tòa nhà cao tầng với kiến trúc tuyệt đẹp làm cảnh quan nơi đây trở thành điểm chụp hình của du khách.

Công viên Retiro

Công viên Retiro

Về phía đông của trung tâm Madrid, Parque del Buen Retiro (Công viên Retiro), những điều Bạn cần làm là ngồi và ngắm thôi. Tại công viên này có vô số các bức tượng cũng như những cung điện, những nơi mà các hoàng gia nghỉ ngơi. Tuy công viên có một số nơi bị phá hủy trong những năm 1900 những nơi đây cũng khiến bạn trầm trồ vì cảnh quan của nó.

Cung điện Hoàng gia Madrid (Palacio Real) 

Cung điện Hoàng gia Tây Ban Nha

Cung điện Hoàng gia Tây Ban Nha là một cung điện sang trọng với gần 3000 phòng. Nội thất của cung điện là được xem là rất phong phú với tính nghệ thuật cao. Khi xây dưng cung điện thì các kiến trúc sử đã sử dụng những vật liệu vô cùng độc đáo, Bạn có thể tưởng tượng là khi bạn bước vào phòng thì bạn sẽ thấy bộ căn phòng là một bức tranh nghệ thuật.

Tham khảo: Bạn muốn tham khảo vé máy bay đi Madrid thì Bạn xem tại đây: http://flychinasouthern.net.vn/ve-may-bay-di-madrid-tay-ban-nha-gia-re-n1900