Tuesday, August 19, 2014

Top 9 điểm du lịch nổi tiếng ở Madrid

Madrid, Tây Ban Nha, là một thành phố độc lập và ở độ cao 2.100 feet nó có thể là một trong những thành phố thủ đô cao nhất của châu Âu. Madrid không chỉ là thủ đô của Tây Ban Nha, mà nó còn là thủ đô của thế giới đấu bò tót.


Bạn có thể mua sắm tại một số cửa hàng tốt nhất của châu Âu, xem trưng bày tại các lớp học nghệ thuật, tiệc tùng thâu đêm hoặc xem một điệu nhảy Flamenco truyền thống! Bạn không thể đi đâu ngoài Madrid. Còn rất nhiều rất nhiều điều tuyệt vời ở Madrid mà khi bạn mua ve may bay di madrid bạn mới cảm nhận được sự náo nhiệt của thành phố không ngủ này.

1. Puerta Del Sol

Puerta Del Sol
 Puerta Del Sol

Bắt đầu chuyến đi đến Madrid. Puerta Del Sol được xem là trung tâm của tất cả mọi con đường. Đây là nơi mà tất cả các đường cao tốc giao nhau.Trong khu vực trung tâm của quảng trường Puerta del Sol, bạn sẽ tìm thấy bức tượng nổi tiếng của quảng trường này đó là một con gấu đang đứng dựa vào một gốc cây và những bức tượng còn lại là những người cầm kiếm.

2. Palacio Real

Palacio Real
Palacio Real 

Cung điện Hoàng gia là điểm đến vô cùng xinh đẹp và có một vị trí rất quan trọng tại Madrid. Cung điện Hoàng gia được mở cửa tham quan cho khác tham quan. Khi vào tham quan bạn sẽ trả một số phí nhất định, nhưng bạn yên tâm, bạn sẽ tìm thấy đúng giá trị của giá vé đó khi vào trong tham quanl.

3. Bảo tàng Prado

Bảo tàng Prado
Bảo tàng Prado 

Bảo tàng Prado là một trong những bảo tàng quan trọng nhất trên thế giới và không có nghi ngờ gì nếu nói đó là niềm tự hào của người dân Madrid. Trong bảo tàng này, bạn sẽ tìm thấy bộ sưu tập lớn nhất thế giới đó là những bức tranh Tây Ban Nha. Nếu bạn quan tâm đến nghệ thuật, thì đây là một nơi đáng phải đến.

4. Plaza Mayor

Plaza Mayor
Plaza Mayor 

Quảng trường Plaza Mayor là một di tích lịch sử tuyệt vời tại Madrid mà khi bạn du lịch đến bạn không thể bỏ qua. Ở trung tâm của quảng trường là bức tượng của Philip III trên lưng ngựa. Trong quảng trường nếu bạn muốn vào trong tham quan bạn phải đi qua một trong 9 vòm tại quảng trường

5. Parque Del Buen Retiro

Parque Del Buen Retiro
Parque Del Buen Retiro 

Công viên khổng lồ này có một hồ trung tâm, nhiều bức tượng, nhiều đài phun nước, và những lối đi thoáng mát giúp du khách dễ dàng tham quan. Khi bạn đến công viên thì đây sẽ là một nơi vô cùng thích hợp để bạn có thể thư giãn giúp thoát khỏi tiếng ồn ào trong thành phố. Bạn cũng có thể thuê cho mình một chiếc thuyền để dạo quanh hồ và đồng thời thưởng thức những giai điệu sâu lắng do các nghệ sĩ đường phố biểu diễn.

6. Gran Via

 Gran Via
 Gran Via

Đây là còn đường gồm các tòa nhà với kiến trúc độc đáo. Mỗi tòa nhà sẽ có kiến trúc khác nhau và đặc biệt là con đường được bảo quản rất tốt. Theo nghĩa đen, "Broadway". Đó là con đường thương mại tốt nhất tại Madrid. Con đường này đã tạo nên biệt danh cho Madrid là "thành phố không ngủ"

7. Puerta De Alcala

Puerta De Alcala
Puerta De Alcala

Đây là con đường quan trọng nhất và dài nhất tại Madrid. Nó được tìm thấy ở trung tâm của quảng trường Plaza de la Independencia trên Calle de Alcala.

8. Estacion De Atocha

Estacion De Atocha
Estacion De Atocha 

Một trong hai tuyến đường sắt chính ở Madrid, Estacion de Atocha có khu vườn nhiệt đới xinh đẹp ngay tại sảnh chính. Đây là trung tâm của tất cả các tàu cao tốc của một vài quốc gia.

9. Plaza Colon

Plaza Colon
Plaza Colon 

Một số di tích của Columbus và người của ông mà từ năm 1885 được tìm thấy ở đây. Ở trung tâm của quảng trường là The Gardens của Discovery. Bên dưới quảng trường là Trung tâm Văn hóa. Ở trung tâm là một nhà hát, phòng hòa nhạc và triển lãm phòng. Ngay giữa trung tâm là một đài phun nước.

Trên là 9 đia điểm du lịch mà khi bạn mua vé máy bay đi Madrid Bạn có thể đến. Đó là những điểm đến thu hút hàng ngàn du khách mỗi năm, vi thế hãy tạo cho bạn một chuyến du lịch đầy thú vị khi đến những nơi trên nhé.