Saturday, August 23, 2014

7 nơi bạn nên đến khi du lịch Barcelona (Tây Ban Nha)

Barcelona là thành phố rất nổi tiếng ở Tây Ban Nha, ngoài bóng đá Barcelona cũng có nguồn du lịch dồi dào nhờ những địa điểm vô cùng độc đáo. Khi Bạn mua ve may bay di Barcelona, Bạn nên chuẩn bị một kế hoạch cụ thể để tiết kiệm thời gian nhưng lại đi nhiều nơi nhất. Vì thế dưới đây là những hoạt động mà các du khách thường đến nhất được Chúng Tôi thống kê lại nhằm tạo thành một danh sách giúp Bạn thuận tiện trong chuyến du lịch.


1. Tham quan La Sagrada Familia và Bệnh viện de Sant Pau

Đây là 2 trong số các địa điểm tham quan tốt nhất ở Thành Phố Barcelona, đặc biệt là 2 nơi này chỉ cách nhau chỉ 5 phút đi bộ.

Sagrada Familia
Sagrada Familia
Hầu hết du khách đến Sagrada Familia bằng tau điện ngầm cùng tên. Tuy nhiên, khách du lịch có kiến ​​thức nhiều hơn thay vì đến Sagrada bằng tàu điện ngầm trên thì họ đến Bệnh viện de Sant Pau tại trạm Sant Pau Dos de Maig. Bệnh viện này được xây dựng với thiết kế hiện đại, tại Barcelona bệnh viện này rất nổi tiếng.

de Sant Pau
Bệnh viện de Sant Pau

Khi Bạn nhìn thấy bệnh viện, Bạn đi bộ xuống đường Avinguda de Gaudi để xem nhà thờ La Sagrada Familia nổi tiếng của kiến trúc sư Gaudi.

2. Đi dạo ở Las Ramblas

Las Ramblas

Las Ramblas là con đường nổi tiếng nhất của Barcelona. Con đường này thường xuyên có các buổi biểu diễn đường phố, 2 bên đường là những căn nhà với  kiến trúc thú vị, khi đến đây bạn có thể hòa mình vào không khí sôi động với người địa phương.

3. Đi bộ quanh khu phố Gothic 

Barri Gotic

Barri Gotic là khu phố nổi tiếng nhất của Barcelona. Những tòa nhà cao tầng với kiến trúc độc đáo được xây sát bên nhau. Giữa các tòa nhà đó là một không gian vô cùng quyến rũ, những con hẽm đó đã mê hoặc rất nhiều du khách khi đến đây.

4. 1 ngày ở Montserrat

Montserrat

Montserrat là một ngọn núi lởm chởm tuyệt đẹp. Tại ngọn núi này có một tu viện rất nổi tiếng và một số con đường mòn đi bộ rất đẹp dành cho khách tham quan.

5. Khám phá El Born

Sau khi bạn đã khám phá 2 con đường Las RamblasBarri Gotic, thì bạn nên đi nốt con đường nổi tiếng còn lại là EL Born.

EL Born

Lý do mà nhiều du khác tập trung đến con đường này là đến tham quan bảo tàng của vĩ nhân nổi tiếng Picasso. Đặc trưng của Barcelona là những con đường hẹp vì thế khi bạn đi đâu cũng vậy cả.điều thú vị là trên những con phố này tập trung nhiều quán rượu nổi tiếng.

6. "Check out" El Raval

Raval

Khu phố Raval là được gọi là phố tồi tàn của Barcelona trong những năm qua - nhưng thành phố cũng đã làm hết sức mình để làm mới và ít tồi tàn hơn và bây Raval có rất nhiều điểm tham quan. Trên khu phố có các cửa hàng âm nhạc và một số nơi thú vị khác..

7.  Đồi Montjuic

Montjuic

Montjuic là ngọn đồi lớn. Khi lên đến đỉnh đồi Bạn sẽ quan sát được toàn cảnh Barcelona. Tại Montjuic có các bộ sưu tập nghệ thuật quốc gia như là sân vận động Olympic và Joan Miro.