Friday, August 15, 2014

Magaluf ( Tây Ban Nha): Thiên đường ăn chơi nổi tiếng nhất châu âu

Khám phá thiên đường ăn chơi nổi tiếng Tây Ban Nha


Khi bạn mua ve may bay di tay ban nha để du lịch, nếu bạn là một người yêu thích các hoạt động vui chơi như "thiên đàn" thì Magaluf là điểm đến đầy thú vị dành cho bạn. Khi bạn đến "Thiên đường" này thì bạn sẽ phải ngạc nhiên và thốt lên rằng "Thật Tuyệt Vời".


Magaluf , là khu vực nổi tiếng quy tụ các resort bên biển lừng danh về tiệc tùng và thác loan ở Tây Ban Nha và đang dàn được áp dụng luật phát để hạn chế tinh thần tham gia qua hăng say của du khách.

Magaluf

Magaluf Tây Ban Nha là một khu bờ biển của đô thị Calvia thuộc đảo Majorca , tỉnh Balearic Islands. Trong 4 đảo lớn nhất của tỉnh này ( gồm Majorca , Minorca , Ibiza và Formentera ) , Majorca hay Mallorca lừng danh không kém Ibiza về những bãi biển cát vàng đậm chất Địa Trung Hải. 

Say sưa trên “thiên đàng”


Những resort , khách sạn và đặc biệt là các quán bar , vũ trường đã biến Magaluf Tây Ban Nha trở thành chốn vui chơi lừng danh bậc nhất ở đất liền già. Bởi thế hầu hết du khách đến Magaluf để say sưa và nhảy múa , thậm chí chỉ vì những cô gái múa cột. Do đó , họ dành các buổi tối để ghé khu Punta Ballena , trung tâm của cuộc sống về đêm ở Magaluf. 


Tại đây , bạn sẽ không thấy tiếng Tây Ban Nha xuất hiện trong những tờ rơi , áp phích quảng cáo về các quán bán rượu rẻ hay nơi tổ chức tiệc tùng. Bởi du khách đến Magaluf chủ yếu từ Anh , Nga và Ireland. Trong lúc đó , các cửa hàng lưu niệm thường bán những chiếc áo thun với dòng chữ “On it ‘till we vomit” – tạm dịch là “uống đến ói thì thôi”.

Magaluf Tây Ban Nha rất nhiều kiểu vui chơi cộng đồng như một người sẽ dắt cả nhóm bạn trẻ đông đúc lang thang từ quán bar này sang quán bar kia để hưởng thụ việc say sưa với mức giá rất rẻ , song song dự lễ vào các trò chơi pha trộn của chất cồn

Một Hotel tại Magaluf

Giới thông báo địa phương ghi nhận rằng câu lạc bộ đêm ở Magaluf Tây Ban Nha còn có cuộc thi mang đầy nhục dục dành cho các du khách nữ và họ sẽ được miễn phí thức uống. Do đó , các nhà cầm quyền đã hạ lệnh những câu lạc bộ đêm nào tổ chức các trò chơi  để đổi lấy đồ uống sẽ bị đóng cửa trong một năm. Song song , những nơi này sẽ bị đóng phạt lên đến 55.000 Euro. 

“Hầu hết các hoạt động này đều được những ông chủ người Anh đứng đằng sau , vài trong số họ tuân thủ quy tắc và đương nhiên cũng nhiều người không quan tâm đến luật” – bà Montserrat Jaen , chủ tịch quản trị bộ phận du lịch của tỉnh Balearic Islands.

“Đạo Luật” giúp du khách tại Magaluf hạ nhiệt


Balearic Island đang nỗ lực để hạn chế những du khách ăn chơi quá khích và các tụ điểm mang đầy tệ để từ từ chuyển sang đón tiếp các đối tượng khách có “chất lượng” hơn. Ngày 25/7 , Calvia đã đưa ra đạo luật để hạn chế số lượng du khách trong một quán rượu. Năm ngày sau đó , họ cho đóng cửa một câu lạc bộ đêm vì phá vỡ quy định về số lượng khách giới hạn. 


Một quy tắc khác cũng được nhắc đến là “balconing” , một lối chơi đùa theo kiểu nhảy từ sân thượng của căn hộ này sang căn hộ khác hay nhảy từ sân thượng xuống hồ bơi. Rất nhiều các thanh niên đã trọng thương chỉ bởi trò chơi có thể nói là vô cùng rồ dại đến mức ngu xuẩn. Ngoài ra còn khá nhiều các đạo luật đang được thảo luận để sớm đưa Magaluf Tây Ban Nha trở lại khuôn phép. 

Balearic Island
Balearic Island

Các chất có cồn tràn đầy Magaluf , bên cạnh các hồ bơi vào buổi sáng , trên những con tàu du lịch vào buổi chiều và đương nhiên là trong quán bar vũ trường vào buổi tối. Gần về sáng bạn sẽ có thể thấy du khách choảng nhau trên đường , nôn tháo hay sang đường vô tội vạ và xe cấp cứu của bệnh viện hoạt động liên tục. Tuy thế , chắc chắn bạn vẫn sẽ nghĩ đến Magaluf và việc quay trở lại một lần nữa luôn nằm trong kế hoạch của nhiều du khách. Bởi Magaluf thật sự là một điểm đến đẹp và tràn đầy nhựa sống. Cho đến khi “gáo nước lạnh” giúp Magaluf “hạ nhiệt” , các du khách vẫn đều đặn đổ về bờ biển vào những tháng ngày 7 tháng 8.

Ngoài Magaluf ra Tây Ban Nha còn rất nhiều điểm đến thú vị khác như Madrid hay Barcelona. Nếu bạn là tín đồ của bóng đá thì chắc không biết 2 thành phố này. hãy mua ve may bay di Madrid hoặc ve may bay di barcelona để hòa nhịp vào cup c1 sắp đến nhé bạn.