Friday, August 22, 2014

Top 5 điểm du lịch hấp dẫn tại Venice (Italy)

Venice thật sự là một thành phố xinh đẹp và tự hào với một số trong những điểm du lịch hàng đầu ở châu Âu. Dù bạn du lịch đến Venice với chuyến đi dài ngày hoặc ngắn ngày thì Bạn sẽ bị mê hoặc bởi sự lãng mạn của thành phố này. Khi Bạn mua ve may bay di venice bạn nên tìm hiểu qua 5 điểm đến vô cùng hấp dẫn dưới đây.


Quận San Marco Venice

Quận San Marco chắc chắn giữ vị trí đầu tiên trong top 5 điểm đến hàng đầu tại Venice, và San Marco cũng là nơi thu hút nhiều khách tham quan nhất. Lý do San Marco giữ vị trí đầu tiên rất đơn giản vì Quận San Marco là nơi dễ đến nhất khi bạn đến Thành Phố Venice (Italy), và cũng là nơi tập trung những khách sạn tốt nhất tại Venice.

San Marco
San Marco
Nếu Bạn du lịch đến Thành Phố Venice chỉ trong khoảng thời gian ít ngày thì Bạn nên đến San Marco đầu tiên vì tại đây bạn sẽ chiêm ngưỡng được rất nhiều cảnh đẹp, ví dụ như: Nhà thờ Mark, Palazzo Ducale, Museo (Museum) Correr, Contarini del Bovolo Palace, The Clock Tower, St Mark's Campanile, La Fenice Theatre, Palazzo (Palace) Fortuny, Bridge of Sighs.

Tháp Đồng Hồ
Tháp Đồng Hồ

Quảng trường St Mark
Quảng trường St Mark

Quảng trường St Mark, cùng với Tháp Đồng hồ, là 2 điểm tham quan phổ biến của du khách khi du lịch đến Venice và tại San Marco bạn cũng sẽ đến được nhiều tòa nhà lịch sử và viện bảo tàng như Bảo tàng Correr, nơi bạn sẽ tìm thấy những bức tranh thú vị mô tả cuộc sống người Venice một cách vô cùng sinh động.

Quần đảo ở Venice

Khám phá những hòn đảo của Venice là một trong những hoạt động được du khách yêu thích khi du lịch đến Venice. Tại Venice có khoảng 10 hòn đảo, nhưng chỉ có 3 hòn đảo thu hút đông du khách nhất là Murano, Burano và Torcello, khi khám phá một trong các đảo này Bạn sẽ mất khoảng từ 2 đến 3 ngày.

Đảo Murano
Đảo Murano 

Đảo MuranoĐảo Burano là 2 hòn đảo mà du khách thích thú nhất, vì tại đây chuyên bán các loại thủy tinh và vải ren. Nếu bạn quan tâm về những món đồ thủy tinh được làm như thế nào. thì bạn có thể ghé qua bảo tàng thủy tinh hoặc tham quan một trong những nhà máy chế biến thủy tinh để tìm hiểu về quá trình làm thủy tinh và kỹ thuật chế tác thủy tinh. Cũng như thủy tinh bạn có thể đi tìm hiểu quá trình tạo vải ren từ các nhà máy.

Quận Cannaregio

Cannaregio
Cannaregio 

Quận Cannaregio nằm trên bờ biển phía bắc của Venice và đó là một trong những quận cung cấp cho khách tham quan những di tích lịch sử hàng đầu ở Venice. Hai trong số những điểm thu hút hàng đầu trong Cannaregio Venice là:

- Ca 'd'Oro Palace: Bảo tàng nghệ thuật.

- Oratorio Crociferi: Nơi trưng bày các hiện vật của các doanh nhân và những nghệ sỹ nổi tiếng.

Điều tuyệt vời khi đến Quận Cannaregio là đường phố vô cùng xinh đẹp, bạn nên đi bộ để chiêm ngưỡng những con đường, và các căn nhà đầy rực rỡ. Nơi đây rất thoáng mát vì du khách ít tập trung tại đây, nên nếu bạn thuộc típ người không ưa ồn ào thì quận Cannaregio sẽ phù hợp với bạn.

Quận Castello

Castello là quận lớn nhất ở Venice và nơi đây là một nơi tuyệt vời để ghé thăm, khám phá những tòa nhà thờ với kiến trúc vô cùng độc đáo. Bạn nên đến San Giorgio degli Schiavoni để thưởng thức những tác phẩm mỹ thuật của Vittore Carpaccio.

Venetian Arsenale
Venetian Arsenale

Khi bạn đến Castello, thì công việc đầu tiền là bạn nên đến tham quan Venetian Arenale. Arsenale từng là một nhà máy đóng tàu cũ trong năm 1600, và ngày nay, bạn có thể ngạc nhiên về sự thay đổi của tòa nhà.

Cách không xa Arsenale, bạn cũng sẽ tìm thấy Bảo tàng Hàng hải mà là một nơi tuyệt vời để tìm hiểu về quá khứ hàng hải của thành phố Venice và có thể đi khám phá những khẩu pháo thần công, hay tham quan những bộ sưu tập các mô hình tàu biển vô cùng độc đáo.

Santa Croce và San Polo

Cầu Rialto
Cầu Rialto 

Cả hai quận Santa CroceSan Polo nằm ở trung tâm của Venice. Santa Croce và San Polo là hai trong số các khu vực thú vị nhất ở Venice. Có rất nhiều điểm mua bán ngoài trời ở Santa Croce và San Polo, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng các quầy hàng thực phẩm, cũng như nhiều điểm tham quan du lịch như cây cầu lâu đời nhất và nhà thờ ở Venice - Cầu Rialto và nhà thờ San Giacomo.

Nếu Bạn muốn tham khảo giá vé máy bay đi Venice của hãng hàng không AirFrance thì Bạn xem tại địa chỉ: http://airfrance.net.vn/ve-may-bay-di-venice-n1664