Thursday, August 28, 2014

9 bãi biển tuyệt nhất tại Đức

Tuy ở Đức không những bãi biển nổi tiếng như những người anh em Hy Lạp hay Tây Ban Nha nhưng cũng có một số bãi biển có dải cát dài và mịn tốt nhất Châu Âu. Dưới đây là 9 trong số những bãi biển tuyệt vời nhất mà khi mua ve may bay di duc Bạn nên ghé qua.


1. Sylt 

Sylt  germany

ở Phía Bắc nước Đức có hòn đảo mang tên Sylt "Nữ hoàng của biển Bắc". Trong khi những người yêu các bãi biển Lindisfarne hoặc Heligoland có thể không đồng ý, nhưng Sylt luôn cho thấy rằng nó xứng đáng với danh hiệu đó. Bãi biển với cát trắng mịn trải dài gần 40km đó là lý do Sylt đứng đầu Top 10 bãi biển đẹp nhất ở Đức. Tại hòn đảo này có khách sạn Wide Wenningstedt là nơi nghỉ chân tốt nhất cho gia đình Bạn.

2. Bay of Lübeck 

Bay of Lübeck

Vịnh Lübeck tự hào có nhiều bãi biển đẹp. Có Timmendorfer, Scharbeutzer, Grömitzer  và Pelzerhaken ở phía nam,  khi đến đây Bạn có thể tắm nắng cả ngày. Gần bãi biển có Làng chài, đó là nơi mà Bạn có thể ăn trưa tại đó. Hoặc nếu Bạn chán tắm nắng thì có thể đi tham quan một số ngọn hải đăng hoặc bến tàu tại bãi biển này.

3. Usedom 


Hòn đảo Pomeranian Usedom, nằm giữa Đức và Ba Lan, tại đây có một bờ biển dài 45km với bãi biển cát trắng tuyệt đẹp. Điểm nghỉ mát phổ biến trên hòn đảo này là trên các bãi biển Drei Kaiserbäder, Bernsteinbäder và Ostseebäder. Đặc biệt với khu nghỉ mát Zempin thì bạn có tìm thấy một nơi hết sức yên tĩnh để thư giãn. Tại những khu nghỉ mát trên bãi biển Bạn có thể tham gia các hoạt động như cưỡi ngựa, đi xe đạp hay đi thư giãn tại các trung tâm Spa.

4. St Peter-Ording 

St Peter-Ording

Thật sự tại thì Bãi biển ở St Peter-Ording được rất ít người biết đến, vì nó bị lưu mờ bởi Thánh Peter (thầy chữa bệnh) trong thành phố Schleswig-Holstein. Bãi biển nơi đây có cát trắng mịn không thua gì các bãi biển trên, trải dài 12km đủ để Bạn tìm thấy bất cứ nơi yên tĩnh nào để thư giãn. Hoạt động chủ yếu ở đây là thả diều và lướt diều.

5. Amrum 


Đảo Amrum nằm ở phía nam của Sylt, còn bãi biển Wadden thì ở phí đông. Bãi biển với một bãi cát rộng 10km những hoạt động trên biển hoàn toàn tự do nên Amrum được gọi là "đảo Tự do".

6. Hiddensee 

6. Hiddensee

Hòn đảo Baltic của Hiddensee trải rộng 17 km vuông. Bờ biển phía tây của hòn đảo là một trong những bãi biển cát dài, được bao quanh bởi các mô cồn cát. Tại bãi biển này bạn sẽ tìm được những chỗ nghỉ chân vô cùng lý tưởng như Vitte. Đăc biệt nhất của bãi biển là có một vài khu vực được tắm khỏa thân.

7. Juist 


Juist là một trong bảy quần đảo Đông Frisian kéo dài từ bờ biển phía bắc nước Đức. Juist là bãi biển trải dài  17km với bãi cát trắng rộng lớn. Bạn không được phép lãi xe trên bãi biển này. Bạn có thể đi bộ hoặc đi ngựa.

8. Rügen 


Đây là Hòn đảo lớn nhất của Đức, Rügen tự hào có bờ biển trải dài 60 km, đây là nơi tập hợp những bãi biển đẹp nhất và vô số các khu nghỉ mát lớn nhất. Trên ảnh là "Vách đá phấn" nổi tiếng luôn thu hút một lượng du khách đến để tham quan và chụp ảnh. Trên vách là khu rừng sồi cổ của Vườn Quốc Gia Jasmund, Vườn Quốc Gia này được UNESCo công nhân là di sản văn hóa thế giới. Đặc biệt đây là hòn đảo được xem là nóng nhất ở Đức.

9. Rostock 


Bãi biển Warnemünder  thuộc một phần khu nghỉ mát bên bờ biển của Rostock. Trên bãi biển có Graal-Müritz là một khu nghỉ mát với nhiều khu giải trí cũng như các hoạt động thường thấy trên biển ở Đức. Bãi biển Warnemünder có bãi biển trãi dài với cát trắng và mịn, đây là nơi rất tốt để Bạn nghỉ mát.