Monday, August 25, 2014

Những điểm du lịch bậc nhất tại Berlin

Berlin là thành phố châu âu tập trung những kiến trúc, công trình độc đáo không thua kém Italy, Khi mua ve may bay di Berlin Bạn hoàn toàn có một chuyến du lịch đầy thú vị. Sau đây là những địa điểm bậc nhất ở Berlin mà bạn không nên bỏ lỡ.


Cổng Brandenburg

Cổng Brandenburg
Theo một cuộc khảo sát do Hiệp hội Du lịch Đức tổ chức, Cổng Brandenburg là nơi thu hút phổ biến nhất ở Berlin. Cổng Brandenburg có tuổi thọ trên 200 tuổi, nó được xem là biểu tượng thống nhất nước Đức. Ngày nay, Cổng Brandenburg thường được chọn làm nơi tổ chức các buổi hòa nhạc miễn phí, các đêm chuyển ban năm mới, và còn nhiều sự kiện khác nữa.

Tháp truyền hình

Tháp truyền hình Berlin

Khi Bạn đến tham quan, Bạn sẽ được một thang máy đưa lên đỉnh tháp. Bạn có thể quan sát nhiều phía với góc xoay 360 độ trên đỉnh tháp.. Bạn cũng có thể xem được Reichstag, Cổng Brandenburg, sân vận động Olympic, đảo Bảo tàng và Potsdamer Platz. Tại nơi tham quan 360 độ bạn có thể gọi các món ăn nhẹ để vừa thưởng thức món ăn và chiêm ngưỡng cảnh đẹp ở Berlin.

Một góc nhìn ở Nhà Hàng 360 độ.

Reichstag 

Reichstag

Reichstag (Tòa Nhà Quốc Hội Đức), nơi đây được coi là biểu tượng của Nước Đức. Khi bạn đến đây tham quan nếu Bạn lên đến mái vòm bằng kính thì tầm quan sát của Bạn không thua gì khi ở trên Tháp Truyền Hình Berlin đâu. Trên mái vòm có trưng bày những tác phẩm lịch sử mà tòa nhà đã chứng kiến và trải qua biết bao nhiêu trôi nổi cùng với Nước Đức. Lưu ý là nếu bạn muốn lên mái vòm để tham quan thì phải hẹn trước, Bạn có thể đặt hẹn bằng mail, fax,trực tiếp...

Đảo Bảo tàng

Đảo Bảo tàng

Tại Đảo Bảo Tàng Berlin bạn sẽ tham quan được nhiều Bảo Tàng như Old and New Bảo tàng, Bảo tàng Bode, Bảo tàng Pergamon, nơi đây luôn thu hút số đông khách tham quan. Tại đây Bạn sẽ thưởng thức được những tác phẩm nghệ thuật lâu đời, các đồ vật lịch sử, các bức tượng bán thân của Nefertiti hoặc của Pergamon, và bàn thờ 2000 năm tuổi. 

Điều đặc biệt nhất khi du lịch đến Đảo Bảo tàng là bạn có thể tham gia vào cuộc hành trình trong thế giới cổ đại hay lạc vào thế giới bị mất. Với những điều tuyệt vời mà Đảo Bảo Tàng mang lại cho du khách nên tổ chức UNESCO đã công nhận Đảo Bảo Tàng là di sản văn hóa thế giới vào năm 1999.

Vườn thú Berlin

Vườn thú Berlin

Vườn thú Berlin được mở cửa vào năm 1844 và là vườn thú lâu đời nhất ở Đức! Tại đây Bạn sẽ được tham quan như: hồ cá, các loài bò sát kỳ lạ và hàng ngàn loại côn trùng. Bạn cũng có thể đến "Thủy Cung" để chiêm ngưỡng những con cá mập to lớn hay những rạn san hô đầy màu sắc. Mỗi năm Vườn Thú này thu hút hơn 4 triệu lượt khách mỗi năm

East Side Gallery

East Side Gallery

East Side Gallery là những gì còn sót lại của Bức Tường Berlin (được phá bỏ vào năm 1989). Tại những gì còn sót này bạn sẽ xem được những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng của hơn 100 nghệ sĩ. Hiện nay tham quan East Side Gallery miễn phí, Bạn nên đem theo máy ảnh nhé.

Potsdamer Platz

Potsdamer Platz

Tại tòa nhà này thường được tổ chứ các buổi hòa nhạc rock lớn nhất ở Đức (The Wall),liên hoan phim công cộng lớn nhất trên thế giới (Berlin). Ngoài ra còn có rạp chiếu phim, nhà hát, các khu giải trí.