Monday, August 25, 2014

8 điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch đến Geneva

Bài viết này sẽ chọn lựa ra những điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Geneva. Sẽ giúp Bạn thuận tiện hơn trong việc lựa chọn những điểm đến phù hợp hơn. Và một điều quan trong là khi bạn mua ve may bay di geneva thì bạn nên lưu lại danh sách những đia danh cần tham quan tại Geneva nhé. Dưới đây là 7 nơi mà bạn có thể tham khảo khi đến Geneva.


1. Le Jet d'Eau


Đây chính là điểm du lịch thu hút khách tam quan nhất tại Geneva Thụy Sỹ. Khi bạn đứng ở khoảng cách hàng dặm Bạn vẫn thấy được cột phun nước này. Trong giải bóng đá EURO 98 được tổ chức tại Thụy sỹ một quả bóng đá khổng lồ đã được đẩy lên cao 140 bởi cột phun nước này. Và khi nó được chiếu sáng nó đã khiến khán giả phải ngạc nhiên vì vẻ đẹp không thể diễn tả bằng lời. Đây là điểm du lịch đầu tiên bạn nên đến khi du lịch tại Geneva.

2. Lac Léman - Hồ Geneva


Hồ Geneva - Đây là điểm du lịch thứ 2 mà Chúng Tôi muốn giới thiệu với Bạn. Đây là nơi mà khi đến Bạn sẽ thấy nhiều còn thuyền bơi trên mặt hồ. Phía sau hồ là một điều gi đó đặc biệt đối với những du khách thích không gian tĩnh lặng.

3. The Reformation Wall


The Wall là khuôn viên của rường Đại học Geneva, được thành lập bởi Jonh. Bức tượng được khánh thành vào năm 1909. Bức tượng này được tạo nên trong cuộc thi với mục tiêu tô đậm hơn vẻ mặt của công viên Geneva. Trong cuộc thì đã có hơn 71 cá nhân đến từ khắp nơi trên thế giới.


Toàn cảnh của The Wall

4. Đồng hồ hoa


"L'Horloge Fleurie" có tên gọi khác là Đồng hồ hoa. Đây là đồng hồ hoa lớn thứ hai trên thế giới với đường kính 5 mét. Nó được xây dựng như là một biểu tượng và tỏ lòng tôn kính đồng hồ và người làm ra đồng hồ của thành phố. Để làm cho hoa đồng hồ tuyệt đẹp, hơn 6.500 thực vật có hoa được sử dụng và hình ảnh được thay đổi mỗi khi thay đổi mùa.

5. CERN


Tổ chức nghiên cứu nguyên tử châu âu tại Geneva được bược biết đến trên toàn thế giới. Thường các du khách có vẻ lo lắng về các thì nghiệm ở đây, nhưng nếu bạn là một tín đồ khoa học thì bạn hoàn toàn bị mê hoặc. Tại đây có tour để các du khách tham quan các phòng nghiên cứu cũng như các điều thú vị khác mà nơi đây mang lại.

6. Geneva Motor Show


Geneva Motor Show được tổ chức vào tháng 3 hàng năm tại Palexpo bên cạnh sân bay Cointrin. Nó được coi là một trong buổi trình diễn xe hơi và đông cơ hàng đầu thế giới và sự kiến này đã tồn tại hơn 100 tại Geneva. Nếu bạn yêu thích xe thi hãy chọn thời điểm thích hợp để đến xem buổi trình diễn xe vô cùng hoành tráng này.

7. Chateau de Chillon


Trên bờ biển của Lac Leman, hướng một giờ nhìn từ trung tâm Geneva, Bạn sẽ thấy một lâu đài với kiến trúc vô cùng độc đáo. Khi du lịch đến đây Bạn sẽ nghe được từ những câu chuyến huyền thoại của người dân. Hãy đến và khám phá những điều kỳ diệu tại lâu đài có một không hai này nhé.

8. Núi Saleve


Nếu bạn muốn nhìn qua Pháp thì có một nơi ở Geneva có thể nhìn thấy đó là trên Núi Saleve.Geneva là rất gần biên giới Pháp, vì thế bạn có thể nhìn thấy Nước Pháp khi bạn lên đỉnh Saleve. Ngọn nứi này cao 1380m và là nơi tổ chúng hội nghị thượng đỉnh. Tại đây có những hoạt động khiến bạn thích thú là Leo núi và thám hiểm dã ngoại.