Sunday, September 14, 2014

Mua vé máy bay đi Anh khám phá Đồng Hồ Big Ben

Mua vé máy bay đi Anh khám phá Đồng Hồ Big Ben

Khi mua ve may bay di anh nơi mà Du khách gọi là thiên đường du lịch, thì ở thành phố London có một tòa tháp mà nơi đó đã tồn tại và chứng kiến không biết bao nhiêu và vẫn đứng sừng sững tại London đó là Tháp Big Ben.

Tháp đồng hồ của cung điện Westminster - chính thức đặt tên tháp là Saint Stephen - thường được gọi là Big Ben. Tháp là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của London.

Đồng hồ bên trong tháp là một đồng hồ cực lớn được đặt vào giữa thế kỷ XIX thế giới.  Lý do tháp được đặt tên là Big Ben là dựa vào cái chuông của đồng hồ. Big Ben là cái chuông lớn nhất trong năm cái, và bốn cái khác được xem nhưng một hiện vật vô giá.

*Mua vé máy bay đi Anh tham gia ClueQuest

Big Ben

Có hai chuông đúc như của chuông giờ tháp đồng hồ. Mỗi chuông nặng khoảng 16 tấn được đúc bởi John Warner and Sons trong năm 1856.  Kể từ Tháp Đồng hồ vẫn chưa được hoàn thành, chiếc chuông được treo tạm thời trong Palace Yard. Nhưng do điều kiện bảo quản không tốt nên chuông bị nức và nó được khôi phục lại vào năm 1858. Thật không may ngay sau khi chuông đồng hồ này đã được đặt trong tháp  vào tháng Bảy năm 1859. Lần này, thay vì một lần nữa khôi phục chuông bằng cách cũ, các vết nứt đã được sửa chữa và một cái búa nhẹ hơn đã được sử dụng để ngăn chặn bất kỳ vết nứt nào.

Chuông giờ có thể được đặt theo tên Benjamin Hall, Ủy viên đầu tiên của công trình. Tuy nhiên một số nguồn tin tên Chuông được đặt tên theo Benjamin Caunt, một nhà vô địch quyền Anh hạng nặng của Anh.

*Mua vé máy bay đi Sydney khám phá Royal Botanic Gardens

Đồng hồ

Big Ben không chỉ là đồng hồ lớn nhất Vương Quốc Anh mà còn lớn nhất trên thế giới. Các mặt đồng hồ có đường kính gần như 25ft (7,5 triệu). Kim giờ dài2.7m và Kim  phút  dài 4.25m.

Đồng hồ được biết đến với độ tin cậy của nó, nó đã hiếm chỉ sai giờ mặc dù nó đã tồn tại nhiều năm. Ngay cả sau khi các nhà gần đó Commons bị phá hủy bởi vụ đánh bom trong Thế chiến II, đồng hồ tiếp tục chạy. Cơ chế của đồng hồ được thiết kế bởi Edmund Denison Beckett, có độ chính xác đáng kể. Tốc độ của đồng hồ được điều chỉnh bằng cách thêm đồng xu nhỏ trên hộp của con lắc.

*Mua vé máy bay đi Úc khám phá Queen Victoria ở Sydney

Tháp

Tòa tháp được xây dựng giữa năm 1843 và 1858 như tháp đồng hồ của cung điện Westminster. Cung điện hiện nay được biết đến như Nhà Quốc hội.

Tháp đồng hồ tăng cao 96m và bao gồm 61m gạch cao trục đứng đầu bởi thép gang khung chóp. Các mặt đồng hồ cao 55m so với mặt đất.

*Mua vé máy bay đi Đức khám phá quảng trường Berlin

Tham quan

Thật không may là Tháp Big Ben không cho du khách tham quan bên trong nó, nhưng khi đến London, Bạn thấy được bên ngoài của Tháp cũng là một điều tuyệt vời. Nhưng nếu Du Lịch đến London không chỉ có Big Ben mà còn có London Eye và Shard, đó là 2 nơi ưa thích của khách tham quan khi mua ve may bay di anh đặc biệt là đến London.

*Khám phá những địa điểm thú vị tại Perth

Hiện nay London là Thành Phố đứng đầu du lịch vào năm 2014 vì thế với một chiếc ve may bay di anh (England) khám phá Big Ben là chuyến du lịch vô cùng thú vị.