Sunday, September 14, 2014

Mua vé máy bay đi Đức khám phá Marienplatz ở Munich

Mua vé máy bay đi Đức khám phá Marienplatz ở Munich

Marienplatz là trái tim của thành phố Munich Đức. Trong thời Trung cổ, quảng trường từng là một khu chợ cũng như địa điểm khác nơi mà các giải đấu và lễ hội đã diễn ra. Khi mua ve may bay di duc hoặc ve may bay di munich thì Marienplatz là điểm đến không thể bỏ qua.

Marienplatz quảng trường trung tâm Munich - Đức

Năm 1807 khu chợ của Marienplatz được chuyển đến Viktualienmarkt gần đó, nhưng quảng trường vẫn tiếp tục là tâm điểm của thành phố. Nơi đây vẫn là sự lựa chọn để tổ chức những sự kiện quan trọng như giải đấu, lễ hội, và vẫn diễn ra thường xuyên.

Quảng trường ban đầu được gọi là Schrannen nhưng nó đã được đổi tên thành Marienplatz (Quảng trường St Mary) như là một cách để thỉnh cầu Đức Mẹ Maria để bảo vệ thành phố từ một bệnh dịch tả.

*Mua vé máy bay đi Đức khám phá quảng trường Berlin

Mariensäule

Các cột lớn ở trung tâm của hình vuông được gọi là cột của Thánh Mary. Nó được xây dựng năm 1638 để kỷ niệm sự kết thúc của cuộc xâm lược Thụy Điển. Biểu tượng của quảng trường là một bức tượng mạ vàng của Đức Mẹ Maria, bức tượng được điêu khắc vào năm 1590 bởi Hubert Gerhard. Tại mỗi góc của bệ cột là một bức tượng của một đứa trẻ, được tạo ra bởi Ferdinand Murmann. Tổng cộng có 4 bức tượng đứa trẻ tượng trưng cho 4 điều mà chiến tranh mang lại cho con người như: bệnh dịch, nạn đói và dị giáo.

*Mua vé máy bay đi Munich Khám phá nhà thờ Frauenkirche

Tòa thị chính Mới

Quảng trường bị chi phối bởi Tòa thị chính Mới (Neues Rathaus). ở Tòa thị chính mới có các bức tượng cao 79 mét (259 ft)  được xây dựng giữa năm 1867 và 1909 bởi Georg Joseph Hauberrisser, được thiết kế với phong cách Gothic Flemish để giảm bớt quá tải Altes Rathaus gần đó.

*Tìm hiểu về biểu tượng của Nước Đức - Bức Tường Berlin

Carillon

Tại 11, 12 và 17 giờ mỗi ngày, du khách có thể xem và nghe những điệu nhạc nổi tiếng bằng Glockenspiel. Những những lễ hội đã được tổ chức vào năm 1517 tại Marienplatz để kỷ niệm sự kết thúc của bệnh dịch hạch.

*Những địa điểm tham quan hấp dẫn nhất tại Đức

Fischbrunnen

Ngay gần Neues Rathaus là một đài phun nước nhỏ là Fischbrunnen hoặc Fountain. Được thiết kế bởi nhà điêu khắc Konrad Knoll vào năm 1864, đài phun nước đã bị phá hủy trong Thế chiến II. Nó được xây dựng lại vào năm 1954.

*Cần chuẩn bị những gì khi du lịch Đức (Germany)

Old Town Hall

Bản gốc Old Town Hall hoặc Altes Rathaus đã hoàn toàn bị phá hủy bởi lửa trong 1460. Giữa năm 1470 và 1480, tòa thị chính cũ được xây dựng lại theo phong cách Gothic bởi Jörg von Halsbach (cũng là người chịu trách nhiệm về Frauenkirche).

Tòa nhà đã bị phá hủy một lần nữa trong cuộc chiến tranh thế giới thứ hai, nhưng sau đó xây dựng lại theo kế hoạch mười lăm thế kỷ ban đầu.

*Kiến thức cần biết khi du lịch đến Munich

Với tấm ve may bay di duc (germany) để khám phá quảng trường Marienplatz sẽ làm cho chuyến du lịch của Bạn vô cùng hấp dẫn. Ngoài quảng trường Marienplatz này Thành Phố Munich còn có những điểm đến thú vị khác nữa ví dụ như Quảng Trường Berlin mà Bạn có thể tìm thấy trong Blog này.