Tuesday, September 23, 2014

Vé máy bay đi Copenhagen giá rẻ


Copenhagen là thủ đô và là thành phố lớn nhất của Đan Mạch, đồng thời là thành phố lớn thứ hai trong khu vực Bắc Âu . Khi bạn mua ve may bay di Copenhagen, Bạn sẽ đến được với trụ sở của những cơ quan lập pháp hành pháp của Đan Mạch


Bảo tàng Quốc gia

Bảo tàng Quốc gia ở Copenhagen của Đan Mạch có cuộc triển lãm từ thời kỳ đồ đá, Viking Age, thời Trung cổ, Phục hưng và hiện đại Lịch sử Đan Mạch.

Sở thú Copenhagen

Bên cạnh thực tế là các loài động vật có điều kiện sống tốt hơn nhiều và không gian, các cơ sở mới cũng cho phép bạn để có được rất gần với các loài động vật hấp dẫn cả trên và dưới mặt nước; chưa từng có ở châu Âu

Sở thú Copenhagen đã có hơn 3.000 loài động vật từ khắp nơi trên thế giới và có tổng cộng 264 loài khác nhau.

The Blue Planet

The Blue Planet có nước trên tất cả các bên và được thiết kế để cung cấp cho du khách một cảm giác dưới nước. Tòa nhà mới có năm "vũ khí" từ trung tâm của hồ. Bằng cách đó, khách hàng có thể lựa chọn theo cách riêng của họ xung quanh hồ để xem động vật kỳ lạ.

Tháp Round

Khi Christian IV xây dựng tháp, Đan Mạch đã khá nổi tiếng với những thành tựu thiên văn của nó nhờ nhà thiên văn Tycho Brahe. Khi ông qua đời vào năm 1601, nhà vua muốn tiếp tục nghiên cứu của Brahe, và do đó các tháp tròn ra đời.

Nó đã được một thời gian kể từ khi các nhà khoa học lại, nhưng đài quan sát vẫn được sử dụng bởi các nhà thiên văn nghiệp dư và nhiều du khách. Các đài quan sát được bao quanh bởi một nền tảng ngoài trời mà từ đó bạn có một cái nhìn tuyệt vời của phần cũ của Copenhagen.

Để đạt được điều đó bạn cần phải đi lên đi bộ xoắn ốc, dài vào bức tường bên ngoài 268,5 mét và chỉ có 85,5 mét gần dài đến cốt lõi của tòa nhà. Điều này có nghĩa là bạn đi bộ xung quanh 209 mét để có được đầu mặc dù tháp có chiều cao chỉ 36 mét.

Phòng triển lãm Quốc gia Đan Mạch

Ngoài các bộ sưu tập vĩnh viễn của bảo tàng cũng cho thấy triển lãm tạm thời. Gần đây cả Picasso và Bob Dylan đã có một số bức tranh của họ trưng bày.

Ny Carlsberg Glyptotek

Ny Carlsberg Glyptotek là một bảo tàng nghệ thuật thành lập vào năm 1888 bởi các nhà sản xuất bia Carl Jacobsen (1842-1914). Bảo tàng có hai bộ phận chính của nghệ thuật cổ xưa và hiện đại, cung cấp một sự kết hợp độc đáo của nghệ thuật trong môi trường kiến trúc ấn tượng.

Ngoài những địa điểm trên còn có rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng mà Bạn không thể bỏ qua khi mua ve may bay di Copenhagen 

Tivoli Gardens
Nàng tiên cá
Ny Carlsberg Glyptotek
Lâu đài Rosenborg
Rundetårn
Church of Our Saviour, Copenhagen
Copenhagen Zoo
Amalienborg
Statens Museum for Kunst

Nàng tiên cá

Nếu bạn muốn đi du lịch đến Copenhagen bạn hãy mua ve may bay di Copenhagen của hãng hàng không Air France Airlines.

Hãng hàng không Air France Airlines. cung cấp các chuyến bay đi Copenhagen  có hành trình như sau:

Vé máy bay đi từ Hà Nội đến Copenhagen
Vé máy bay đi từ Tp Hồ Chí Minh đến Copenhagen

Bạn nên mua vé máy bay đi Copenhagen  ở đâu? 

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay uy tín hiện nay, Công ty có hai chi nhánh ở Thành Phố Hồ Chí Minh và ở Hà Nội. Làm đại lý vé máy bay cho các hãng hàng không hàng đầu hiện nay như China southern airlines, Malaysia Airlines, Qantas Airlines, Air asia.....

Vietnam Booking Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mang đến sự uy tín và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.

Thông tin của Công ty Vietnam Booking

VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 || Fax: 08.3939.0393

VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3956.2142 || Fax: 08.3956.2115

VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 3732 2333 || Fax: 04.3732.7518