Tuesday, September 23, 2014

10 địa điểm hấp dẫn nhất ở Sydney (Úc)

10 địa điểm hấp dẫn nhất ở Sydney (Úc)

Với tấm ve may bay di sydney hoặc ve may bay di uc Bạn sẽ được đến với những điểm đến vô cùng giá trị. Dưới đây là 10 địa điểm hấp dẫn nhất ở Sydney phù hợp với mọi lứa tuổi. Trong blog này Bạn sẽ tìm được những bài viết cung cấp những thông tin chi tiết về những địa điểm mà chúng tôi thông kê trong bài viết này.

Sydney Aquarium - Darling Harbour

Sydney Aquarium tự hào có bộ sưu tập các sinh vật dưới biển lớn nhất thế giới gồm có một số môi trường sống, 60 bồn chứa và ba oceanariums đặt ở trung tâm của Sydney Darling Harbour. Sydney Aquarium trưng bày hơn 12.000 loài động vật thủy sản từ hơn 650 loài, tất cả các sinh vật điều được nhìn thấy thông qua tấm kính chắc chắn. Khi Bạn mua tấm vé máy bay để du lịch đến Sydney thì Sydney Aquarium là điểm đến không thể bỏ qua, Với hành trình đến Sydney Aquarium Bạn sẽ khám phá được cuộc sống của các loài sinh vật nơi đây như các loài thú mỏ vịt hay loài cá nước ngọt lớn nhất trên thế giới như Cá Tuyết Murray. Đến với Mermaid Lagoon bạn sẽ chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 2 trong số 6 loài cá mà không nơi nào trên thế giới có được.

*Sydney vs Melbourne - Hai thành phố nổi tiếng nhất nước Úc

Chợ Cá Sydney

Chợ Cá Sydney (SFM) cung cấp cho du khách và người dân Sydney có cơ hội để trải nghiệm nơi  làm cá được đánh bắt xung quanh các bờ biển Sydney. Đây chính là Chợ Cá lớn nhất ở Nam Bán Cầu và là Chợ Cá lớn thứ 2 trên thế giới. Tại đây cung cấp nhiều loại hải sản tươi sống. Tại đây Bạn có thể mua lẻ vào thời gian 7h đến 4h hằng ngày.

*Du lịch đến Sydney khám phá Bảo tàng lâu đời nhất nước Úc

Sydney "The Gap"

Khi Bạn chọn Sydney làm nơi du lịch thì có những điểm đến Bạn không nên bỏ lỡ vì đó là những điểm du lịch được thế giới công nhận là hấp dẫn nhất. The Gap là nơi Bạn ngâm mình trong vách đá sa thạch ở South Head. Nó tiếp giáp với Vịnh Watsons. The Gap là một điểm đến chính cho khách du lịch, khi mua vé máy bay đến đây, khách tham quan dễ dàng đến với đại dương và xem những gì được cho là tuyệt vời nhất ở Cảng Sydney. Năm 1857 tàu thuyền chở 63 hành khách Dunbar và 59 phi hành đoàn đã bị rơi vào vách đá dưới chân của The Gap. Dunbar, chỉ huy bởi James Green, rời nước Anh vào ngày 31 tháng năm 1857 và đến ngoài khơi vịnh Botany ngay sau khi trời tối vào ngày 20 tháng 8 năm 1857 của thời tiết mưa bão, có một cơn gió mạnh. Trong tầm nhìn kém, thuyền trưởng xanh đã đánh giá sai lối vào bến cảng và các Dunbar ảnh hưởng vách núi đá ở chân của The Gap, gây topmasts của tàu chụp và con tàu để biến broadside trên đập cô ra từng mảnh vào đá. Chỉ có một người sống sót, một thủy thủ trẻ tuổi tên là James Johnson, người đã bám vào một mỏm đá dưới Gap khoảng 36 giờ.

*Du lịch đến Úc khám phá Darling Harbour nổi tiếng ở Sydney

Tòa nhà Vaucluse

Vaucluse House là một dự án hiếm hoi của một nền bất động thất bát vào thế kỷ 19. Nó giữ lại hầu hết các văn phòng trong nước và nhà bếp, chuồng trại và nhà bếp và vẫn đang được bao quanh bởi 26 mẫu Anh (mười ha) khu vườn và căn cứ. Tiểu ban xây dựng bởi tội phạm Ireland Henry Browne Hayes vào năm 1805 và mở rộng bởi William Charles Wentworth. Các khu vườn rộng lớn và các căn cứ đã được khôi phục lại nhân vật thế kỷ 19 của họ. Bất động sản 26 mẫu Anh bao gồm vườn giải trí, vườn nhà bếp, bãi thả, bụi rậm và mặt tiền bãi biển. Hôm nay, Vaucluse House là một trong số ít những ngôi nhà từ thế kỷ 19 trên Cảng Sydney giữ lại một phần quan trọng trong thiết lập ban đầu của nó và hầu hết các nhân vật của nhà một người đàn ông trong thời kỳ thuộc địa sớm. Nó đã trở thành một nơi cư trú theo phong cách Gothic lớn được bao quanh bởi một khu vườn và outhouses thế kỷ XIX, và bây giờ là một bảo tàng nhà điều hành bởi các di tích lịch sử của Nhà Trust.

*Du lịch đến Sydney khám phá tòa nhà Town Hall

Kings Cross

Ngã Tư Vua có một thời gian dài được biết đến nhiều nhất Úc như các loại thuốc và vốn ánh sáng màu đỏ của Úc. Hầu hết người Úc đã đến thăm Sydney lúc này hay lúc khác đã lang thang qua thập giá, nếu chỉ cho xem làm thế nào các "nửa kia" sống và vui chơi. Trong những năm gần đây, tuy nhiên, túi sleezy này Sydney đã bắt đầu phát triển, mặc dù bao giờ nên từ từ, thành phần phong phú sôi động của thành phố. Các câu lạc bộ thoát, tiếp viên để ngực trần, hiệu sách lớn và câu lạc bộ đêm dính vẫn còn ở đó, nhưng nhỏ, quán cà phê sành điệu đã mọc lên bên lề của Hội Chữ thập được thu hút một loại khác nhau của visitor.The Cross là nhếch nhác nhất vào ban đêm, khi sáng bật đèn lên và hành động hots lên. Trong ngày nó có thể nhìn ít hơn rất nhiều đe dọa.

*Du lịch đến Sydney khám phá công viên Hyde

Blue Mountains

Sự hấp dẫn truy cập nhiều nhất ở Blue Mountains, Echo Point quê hương của 3 chị em nổi tiếng. Thưởng thức khung cảnh ngoạn mục trên thung lũng Jamieson, hãy thử một Coo-Wee tại Echo Point và xem có bao nhiêu tiếng vang của bạn có thể nghe thấy. Một chuyến đi bụi ngắn dễ dàng có sẵn để các em gái đầu tiên, hoặc nếu bạn đang quan tâm khi bắt đầu khổng lồ Stairway, 1000 bước vào thung lũng bên dưới. Ngoài ra nhà để Di Sản Thế Giới Plaza với một loạt các cửa hàng. Theo truyền thuyết của thổ dân, ba chị em đã hóa đá bởi một người đàn ông y đã tìm cách bảo vệ chúng. Một số trạm quan sát cung cấp vị trí tuyệt vời để xem các hình khác thường. Tên của họ là Meehni (922 m), Wimlah (918 m), và Gunnedoo (906 m).

*Du lịch đến Úc khám phá bảo tàng National Maritime tại Sydney

Grand Blue Mountain Canyon

Grand Canyon là một vực thẳm hẹp khoảng 180m sâu, khắc vào đá sa thạch màu vàng cam của nước tầng của Greaves Creek, thượng nguồn của Beauchamp Falls. Hẻm núi cũ hơn hẻm núi Colorado nổi tiếng tại Mỹ năm lần, được tô và nơi tuyệt đẹp giàu dương xỉ, cây cối, rêu bao phủ các bản ghi và bầu không khí đặc biệt chỉ có một khu vực rừng nhiệt đới có thể tạo ra. Ngày đi bụi tuyệt vời này, bạn cũng sẽ trải nghiệm gullys dương xỉ, đường hầm thông qua khắc đá, thác nước và tầm nhìn toàn cảnh Grose Canyon.

*Du lịch Úc tìm hiểu The Rocks - Địa điểm lâu đời nhất ở Sydney

Thác Wentworth

Wentworth Falls có lẽ là thác nước đẹp nhất ở vùng núi Blue Mountains. Có hai phần rơi từ trên xuống một cách mỏm đá xuống một nửa và sau đó một lần nữa để dưới cùng của thung lũng, nếu không có đột phá, những thác sẽ là thác nước cao nhất tại vùng núi Blue Mountains. Bạn có thể thấy nửa trên của thác từ công chúa đá từ bãi đậu xe một quãng đường ngắn, tuy nhiên để thực sự đánh giá cao khu vực Wentworth Falls bạn nên có kế hoạch ít nhất vài giờ để đi bụi.

*Du lịch đến Sydney chiêm ngưỡng Cầu Harbour

Đền Nan Tien

Đền Nan Tien gọi là "Nam Thiên đường" là ngôi chùa Phật giáo lớn nhất ở Nam bán cầu, nằm gần Wollongong. Ngôi đền tập trung vào việc trao đổi văn hoá Đông Tây, một trong những điểm du lịch quốc tế nổi tiếng nhất. Nó thu hút hơn một vài trăm nghìn du khách từ khắp nơi trên thế giới quanh năm. Có vài hồ sen đẹp, vườn phong cách Trung Quốc, chùa. Thưởng thức lựa chọn tuyệt vời của chúng ta về các món ăn chay. Kinh nghiệm những niềm vui tươi, bữa ăn chay lành mạnh của chúng tôi.

*Mua vé máy bay đi Sydney khám phá Sydney Tower

Minnamurra Rain Forest của Giant Trees

Các Minnamurra Rainforest là một điểm thu hút nhiều giải thưởng nằm trong Vườn Quốc gia Budderoo, một đoạn ngắn mười lăm phút lái xe về phía tây của Kiama qua làng Jamberoo (đi du lịch Lái xe: số 9). Du khách có thể trải nghiệm những tiêu pha và vẻ đẹp của hiếm còn sót lại của rừng mưa ôn đới cận nhiệt đới và ấm áp đó là đại diện của các khu rừng nhiệt đới rộng lớn của một khu vực Illawarra. Khách thăm thường xuyên nhìn thấy bàn tay đầu tiên trên động vật của khu vực như chim thiên cầm bóng gió bình thường, các nước Đông Dragons, Swamp Wallabies và một loạt các loài chim mà làm cho Minnamurra nhà của họ.