Tuesday, September 23, 2014

Top 10 thắng cảnh tuyệt đẹp ở New Zealand

Top 10 thắng cảnh tuyệt đẹp ở New Zealand

New Zealand là một trong những quốc gia có thể nói là ở thế giới khác, một quốc gia thân thiện và cung cấp cho du khách những chuyến du lịch vô cùng thú vị. Với tấm ve may bay di new zealand giá rẻ Bạn sẽ đến được với đất nước nguyên sơ. Quần đảo là một khung cảnh vô cùng đẹp với rừng, núi, bãi biển, sông băng, và những khu vực nhiệt đới vô cùng đặc biệt. New Zealand là quốc gia có truyền thống cổ điển xen kẽ hiện đại vì thế có nhiều nét văn hóa khiến cho du khách thích thú.

*Khám phá những khu vườn nổi tiếng tại Christchurch (New Zealand)

Milford Sound

Milford Sound là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở New Zealand. Nằm ở cuối phía bắc và là nơi dễ tiếp cận nhất của công viên quốc gia Fiordland, Milford Sound cung cấp một số cảnh quan ven biển đáng kinh ngạc nhất trên thế giới với những đỉnh núi và các vùng nước màu xanh đậm. Với những trận mưa lại trút xuống tại nơi này thì làm tăng vẻ đẹp cho bãi biển nơi đây, giúp Bạn chiêm ngưỡng được những con thác tầng tầng đổ xuống.

*Khám phá những điểm du lịch nổi tiếng tại Christchurch (New Zealand)

Bay of Islands

Vịnh đảo là một trong những địa điểm du lịch phổ biến nhất ở New Zealand. Khu vực có 144 hòn đảo, nhiều vịnh tách biệt và một số bãi biển cát trắng tuyệt vời. Vịnh đẹp này có một sự phong phú của đời sống biển bao gồm cá voi, chim cánh cụt, cá heo và cá cờ lớn. Không ngạc nhiên, nó là một địa điểm du lịch phổ biến cho du thuyền trên thế giới du lịch trên biển, ngư dân thể thao quốc tế.

*Khám phá nghệ thuật và văn hóa tại Christchurch (New Zealand)

Công viên quốc gia Tongariro

Các công viên quốc gia đầu tiên của New Zealand, Tongariro được biết đến với những điều bất ngờ. Đa dạng của các hệ sinh thái bao gồm công viên hồ nước yên tĩnh, núi lửa hoạt động, lĩnh vực thảo mộc, rừng hoang và cao nguyên sa mạc như thế nào. Bắt đầu chuyến đi của mình tại Trung tâm du khách Whakapapa, chỉ cần một tăng ba giờ từ Taranaki Falls cảnh quan tuyệt đẹp. Việc tăng ngắn sẽ đưa bạn qua bụi rậm và rừng và trên các dòng dung nham núi lửa phun trào từ hàng trăm năm trước đây.

*Du lịch đến Đức khám phá bảo tàng BMW ở Munich

Rotorua

Rotorua được gọi là the thermal wonderland của New Zealand. Có rất nhiều mạch nước phun và suối nước nóng trong và xung quanh thành phố. Nhiều người trong số này là ở các công viên và khu bảo tồn. Phun trào tự nhiên của hơi nước, nước nóng và bùn đôi khi xảy ra ở những địa điểm mới. Gần đó Wai-O-Tapu cũng là một điểm thu hút du lịch nổi tiếng với nhiều suối nước nóng nổi tiếng với sự xuất hiện đầy màu sắc của họ, ngoài các Lady Knox Geyser.

*Du lịch đến Đức khám phá Olympiapark tại Munich

Franz Josef Glacier

Sông băng này, nằm trong công viên quốc gia Westland ở phía tây nam, là một trong những truy cập nhiều nhất trên thế giới. Du khách có thể đi bộ đến chân của sông băng lớn hoặc đi trực thăng qua chói Ice Age còn lại. Cùng với Fox Glacier nó là một trong drawcards chính Nam Westland cho khách du lịch.

*Khám phá Cột Chiến Thắng (Siegessäule) ở Berlin nước Đức

Thị trấn Kaikoura

Điều này thị trấn nhỏ ven biển trên đảo Nam là thiên đường cho những người yêu thích hải sản. Bạn có thể nhận hải cẩu, cá heo, cá voi tinh trùng và chim hải âu lớn ngoài khơi bờ biển, sau đó thưởng thức một bữa tiệc của tôm tươi, sò, cá tuyết màu xanh và nhiều hơn nữa. Những người yêu thích đất có thể đi bộ qua khu rừng hoang dã Kaikoura chưa được thuần hóa và kịch tính.

*Du lịch đến Đức khám phá tháp truyền hình (Berliner Fernsehturm) ở Berlin

Napier Art Deco

Napier, một thành phố nhỏ ở Vịnh Hawke về bờ biển phía đông của đảo Bắc, nổi tiếng với kiến trúc trang trí nghệ thuật bắt mắt của nó. Hầu hết các Napier đã được san bằng bởi một trận động đất năm 1931 Thời gian xây dựng lại trùng hợp với thời đại Art Deco ngắn ngủi và kết quả là kiến trúc Napier là khác hẳn bất kỳ thành phố nào khác trên thế giới. Hàng ngàn khách du lịch ghé thăm mỗi tháng hai Napier cho Art Deco cuối tuần, một sự kiện dành riêng cho các phong cách, chiếc xe cổ điển, những buổi dã ngoại và trận derby soapbox.

*Du lịch đến Đức khám phá Englischer Garten tại Munich

Sky Tower

The Sky Tower là một quan sát và viễn thông tháp nằm ở thành phố lớn nhất của New Zealand. Với chiều cao 328 mét (1,076 ft), nó là cấu trúc đứng tự do cao nhất ở Nam bán cầu và Sky Tower đã trở thành một cấu trúc mang tính biểu tượng trong đường chân trời của Auckland. Tòa tháp có tầm nhìn lên đến 80 km và ăn uống tốt trong các nhà hàng xoay Orbit.

*Vé máy bay đi Auckland giá rẻ

Vườn quốc gia Abel Tasman

Nằm trên mũi phía bắc của đảo Nam của đất nước, công viên quốc gia rộng lớn này là giấc mơ của một người leo núi. Đóng cửa để xe, người ta phải nhập bằng thuyền, đi bộ hoặc máy bay nhỏ, nhưng chuyến đi cũng có giá trị nó. Trong khi vượt qua các địa hình đồi núi, chim cánh cụt màu xanh, wekas, người bắt hàu, chim bồ câu bằng gỗ và các loài chim quý hiếm khác đều có thể được nhìn thấy.

*Mua vé máy bay đi Đức khám phá quảng trường Berlin

Bán đảo Coromandel

Bán đảo phía đông bắc này nổi tiếng với những bãi biển cát trắng và vàng của mình rằng khung cảnh quan ven biển tuyệt đẹp, rừng hoàn hảo cho ngày thăm dò và kỳ quan thiên nhiên khác. Bắt đầu chuyến thăm của bạn ở Thames, một thành phố nhỏ nhưng đẹp như tranh vẽ với một lịch sử phong phú của khai thác vàng. Đừng bỏ lỡ một dừng lại ở Bãi biển nước nóng, nơi du khách có thể đào hồ bơi nước nóng riêng của họ từ các lò xo dưới cát.

Với tấm ve may bay di new zealand gia re Bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng những 10 địa danh tuyệt đẹp ở New Zealand mà chúng tôi cung cấp phía trên.  Ngoài ra ở không chỉ những địa danh mà các thành phố ở New Zealand cũng có sức cuốn hút của riêng nó, như là thành phố Christchurch, Bạn có thể xem các bài viết về thành phố xinh đẹp tại Blog này nhé.