Thursday, September 18, 2014

Du lịch đến Đức khám phá Olympiapark tại Munich

Du lịch đến Đức khám phá Olympiapark  tại Munich

Munich một thành phố của những điều kỳ dịu, của những vườn Bia, của những công trình độc đáo, Bảo tàng và các phòng trưng bày nghệ thuật. Trong Bài viết này chúng tôi giới thiệu với Bạn một địa điểm cũng không kém phần hấp dẫn đó chính là Công Viên Olympic. Với chuyến hành trình du lịch đến Munich bằng tấm ve may bay di duc Bạn sẽ khám phá được vẻ đẹp của Công viên này.

Khi Olympiapark đã được lên kế hoạch cho Thế vận hội Olympic 20 vào năm 1972, các nhà thiết kế lên kế hoạch cho sự đầu tư về bản thiết kế của Họ. Trái ngược với nhiều công trình Olympic ở nhiều thành phố của nhiều quốc gia khác, những kiến trúc lạ mắt và độc đáo đã giúp Olympiapark đã trở thành điểm tham quan thu hút hàng ngàn du khách mỗi năm.

CÔNG VIÊN OLYMPIC

Công viên Olympia có chứa một sân trượt băng, bể bơi trong nhà, những khu dân cư, nhà trọ sinh viên tất nhiên là có sân vận động Olympia., đó là sân của đội bóng đá chính địa phương, Bayern Munich cho đến khi họ chuyển đến Allianz trường tương lai trong năm 2006 người và hội trường Olympic 14.000.

Mạo hiểm có thể tham gia vào một mái nhà lên cao, trong đó bao gồm một tour du lịch trên mái nhà bao gồm sân vận động Olympic.

Công viên Olympic được xây dựng bởi Günther Behmisch, Frei Otto & Partners và trở thành chủ yếu là do các trại giống như tương lai xây dựng mái nhà nổi tiếng thế giới. Nó bao gồm sân vận động Olympic, Olympiahall và hồ bơi. Mái che sân vận động chính bao gồm một loại vải polyester phủ PVC.

*Du lịch đến Đức khám phá Englischer Garten tại Munich

LỊCH SỬ

Với diện tích khoảng 1 dặm vuông công viên Olympic lớn bây giờ đã pha trộn với các thành phố và có thể dễ dàng có thể truy cập thông qua U-Bahn (dưới lòng đất). Nằm gần trung tâm thành phố, nó được xây dựng trên một địa hình được sử dụng bởi quân đội Bayern cho đến năm 1925 khi nó trở thành một phần của sân bay Munich. Sau chiến tranh thế giới thứ hai vào năm 1945, đống đổ nát được thông thành phố đã di chuyển ở đây, hình thành cơ sở của cảnh quan đồi núi của Olympiapark. 

*Mua vé máy bay đi Đức khám phá Marienplatz ở Munich

OLYMPIATURM 

Để có cái nhìn tốt đẹp của công viên Olympic, bạn có thể đi bộ đến đỉnh của 60 mét (197ft) ngọn đồi cao trong Olympiapark, các Olympiaberg hoặc bạn có thể đi thang máy với nền tảng 189 và 192 mét, cao trên Olympiaturm , một 290 mét (951ft) tháp truyền hình cao. Nếu bạn tìm thấy nó quá lộng gió trên nền tảng này, bạn cũng có thể có một cái nhìn về thành phố Munich từ nhà hàng xoay trong tháp.

Munich là một trong những thành phố nổi tiếng ở Đức vì thế chọn thành phố này là điểm du lịch của Bạn thì đó hoàn toàn hợp lý, với tấm ve may bay di duc Bạn sẽ đến được với công viên nổi tiếng, Công Viên Olympic.