Friday, September 19, 2014

Du lịch đến Úc khám phá bảo tàng National Maritime tại Sydney

Du lịch đến Úc khám phá bảo tàng National Maritime tại Sydney

Sydney Úc, một thành phố nổi tiếng với nhiều công trình nổi tiếng trên thế giới. Du lịch đến sydney Bạn không nên bỏ qua các địa điểm như Cầu Cảng Sydney, Nhà Hát Con Sò... Với Tấm ve may bay di uc Bạn sẽ có một chuyến du lịch vô cùng tuyệt vời. Trong Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu với Bạn Bảo Tàng National Maritime.


NATIONAL MARITIME

Nằm ở Darling Harbour Sydney, Bảo tàng Hàng hải Quốc gia Úc là bảo tàng được nhiều du khách đến tham quan đông nhất tại Úc. Bảo tàng này là bảo tàng thành công nhất cho mọi lứa tuổi tham quan.

Sự phát triển của bảo tàng bắt đầu vào năm 1984 và nó đã mở cửa vào năm 1991. Bảo tàng chủ yếu triển lãm các bộ sưu tập tập trung vào 5 chủ đề: khám phá, hành khách, thương mại, giải trí, và Hải quân.

*Thời gian lý tưởng nhất để du lịch đến Perth (Tây Úc)

TRIỂN LÃM 

Ở những Bảo Tàng thì mỗi năm sẽ thay đổi một số hiện vật tại Bảo tàng đó nhưng ở  Bảo tàng này thì ngoại lệ, có những hiện vật không bao giờ được chuyển đi. Tại bảo tàng Bạn có thể tham quan về các bộ sưu tập như tàu, và những bức tranh lịch sử thể hiện cuộc chiến tranh thế giới, hoặc bảo tàng triển lãm các tác phẩm nghệ thuật liên quan đến Biển.

Ngoài ra còn có các khu vực Viking Village dành cho trẻ em, và một bản sao tuyệt vời của con tàu thuyền trưởng James Cook, HM Bark Endeavour, cũng được trưng bày tại Bảo tàng Hàng hải Quốc gia

Tại Bảo Tàng có một số chương trình giáo dục đặc biệt cho du khách. Với cách kể chuyện chuyên nghiệp và rõ ràng, bạn sẽ hiểu được một cách chi tiết nhất lịch sử của các hiện vật ở đây. Các hướng dẫn hay kể chuyện cũng phân chia ra làm 2 loại, một là cho trẻ em và 2 là cho người lớn, với trẻ em thì kể về di vật nhưng với người lớn thì điều là giới thiệu những tour du lịch liên quan

Bức Tường Chào Mừng của bảo tàng là nơi mà hơn sáu triệu người đã vượt qua thế giới để giải quyết tại Úc. Một cơ sở dữ liệu internet lưu trữ thông tin lịch sử về những người có tên trong Chào mừng Wall - khi nào và làm thế nào họ đến, người họ đến với và nơi họ sinh sống. Những câu chuyện này cũng có thể truy cập vào một thiết bị đầu cuối máy tính trong tiền sảnh Bảo tàng.

Hơn một chục tàu đang thả neo tại các nước bên ngoài bảo tàng, từ một chiếc tàu ngầm của Nga sang một xuồng cứu sinh Na Uy đến một cuộc đua cắt New Zealand.

*Khám phá những điểm du lịch hấp dẫn ở Melbourne (Phần 1)

THAM QUAN BẢO TÀNG

Lối vào các phòng trưng bày chính của bảo tàng là miễn phí. Tuy nhiên, có một khoản phí bổ sung cho quý khách đến thăm tàu cập cảng tại Darling Harbour và cho bất kỳ sự kiện đặc biệt tại bảo tàng.

Một nhà hàng bến cảng cung cấp giá vé dành cho gia đình cho du khách, bao gồm các món ăn hải sản hảo hạng.

*Du lịch Úc tìm hiểu The Rocks - Địa điểm lâu đời nhất ở Sydney

Bảo tàng National Maritime sẽ mang đến cho Bạn những câu chuyện hay nhất về lịch sử chiến tranh của Úc, những hiện vật vô cùng độc đáo sẽ giúp Bạn hiểu rõ hơn quá khứ ở úc. Với tấm ve may bay di uc thì Bạn sẽ đến được với nhiều địa điểm mong muốn tại đất nước chuột túi