Tuesday, September 16, 2014

Du lịch Úc tìm hiểu The Rocks - Địa điểm lâu đời nhất ở Sydney

 The Rocks

Trong Bài viết hôm nay Chúng Tôi sẽ giới thiệu với Bạn một điểm đến nổi bật tại Sydney mà khi Bạn mua ve may bay di uc hoặc mua ve may bay di sydney Bạn nên ghé qua tham quan. Dưới đây là những thông tin cụ  thể về lịch sử The Rocks Sydney cũng như cung cấp những điểm nổi trội của nơi đây để Bạn có thể dễ dàng hình dung hơn.

THE ROCKS

The Rocks, là nơi định cư của người da trắng đầu tiên tại Úc, và là khu vực lịch sử lâu đời nhất của Sydney. Tên của nó bắt nguồn từ đất đá sa thạch được tìm thấy trong khu vực này.

*Adelaide: Địa điểm du lịch không bao giờ chán

GIẢI QUYẾT TỘI PHẠM

Ngày 26 Tháng 1 năm 1788, sáu ngày sau khi Hạm đội đầu tiên hạ cánh xuống gần Vịnh Botany, thuyền trưởng Arthur Phillip quyết định thành lập một thuộc địa và cũng là nơi giam giữ tội phạm mới ở The Rock tại Sydney Cove.

Người bị kết án sẽ làm những công việc như đào đất đá, phục vụ nhu cầu của những người đứng đầu nơi đây. Công việc cực kỳ vất vả là đào xuyên qua Argyle, với một đường hầm nhỏ thông qua sa thạch đá, thậm chí công cụ họ sử dụng chỉ là những vật cầm tay bình thường.

*Du lịch đến Sydney chiêm ngưỡng Cầu Harbour

KHÔNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Khu vực này không bao giờ được thu hút với người dân thuộc địa hay những người bị kết án. Mãi cho đến năm 1819 trước khi nhà tù đầu tiên đã được tạo ra, nơi đây được xem là nơi thích hợp cho những người bị kết án định cư.

Sự bùng phát của dịch bệnh và các băng nhóm đang rình mò các đường phố đã biến The Rocks trở thành một trong những khu vực nổi tiếng nhất của Sydney trong thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20.

*Khám phá những địa điểm thú vị tại Perth (P3)

PHÁ HỦY

Để phòng bệnh dịch hạch lây lan, chính phủ đã phá hủy toàn bộ khu vực và khi xây dựng Cầu Cảng Sydney vào năm 1920, một phần lớn The Rocks đã bị san bằng. Và với kế hoạch xóa sổ The Rocks ra khỏi bản độ được thực hiện vào năm 1960. Và hiện nay The Rocks trở thành khu bảo tồn những nhà hàng, khách sạn có lịch sử lâu đời nhất tại Úc.

*Đến Melbourne tham quan khu mua sắm Royal Arcade nổi tiếng

TÁI PHÁT TRIỂN

Nhiều tòa nhà cũ hiện nay đã được khôi phục và khu vực đã được lại một trong những điểm tham quan du lịch nổi tiếng nhất của Sydney.

Các tòa nhà lịch sử và những con đường quyến rũ cho The Rocks là một điều gì đó có sự tinh tế của châu Âu. Cửa hàng đặc sản, phòng trưng bày, nhà hàng và một số bảo tàng hiện nay đã định cư tại khu vực này.

Sau khi bị xa lánh trong nhiều thập kỷ, The Rocks bây giờ là một niềm tự hào cho dân Sydney.

*Mua vé máy bay đi Paris khám phá Bảo tàng Louvre

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT Ở THE ROCKS

Cadman của Cottage: Đây tiểu sa thạch từ năm 1816 là tòa nhà lâu đời nhất ở Sydney.

Susannah Địa điểm: Một sân thượng bốn tòa nhà gạch và đá sa thạch có niên đại từ năm 1844.

Kho Campbell: Những kho cũ là tại nhà của một số nhà hàng nổi tiếng.

Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại: Bảo tàng được đặt trong một tòa nhà Art Deco đẹp.

Sydney Harbour Bridge: Đi cầu thang ở Cumberland Street và đi bộ qua cầu cho một số quan điểm tuyệt vời.

Với tấm ve may bay di uc Bạn sẽ tham quan được địa điểm có lịch sử lâu đời nhất Nước Úc là The Rocks, ngoài The Rocks ra còn có rất nhiều địa danh khác, bạn có thể tham quan Cầu Cảng Sydney, Nhà hát con sò, Sydney Tower.....