Tuesday, September 16, 2014

Adelaide: Địa điểm du lịch không bao giờ chán

Adelaide: Địa điểm du lịch không bao giờ chán

Adelaide - Địa điểm du lịch không bao giờ chán: Có được một hương vị ở Chợ Trung tâm Thành phố Adelaide, Nhà máy bia Coopers và trường dạy nấu ăn Bottega Rotolo. Thưởng thức Chocolates của Haigh . Thư giãn trên sông Popeye trái tim của thành phố Adelaide - Những nơi đó là một trong những điểm đến mà Bạn phải ghé qua khi mua ve may bay di adelaide hoặc ve may bay di uc.


THAM DỰ MỘT SỰ KIỆN

Có rất nhiều sự kiện được tổ chức suốt năm ở thành phố Adelaide. Nếu may mắn thì có thể Bạn du lịch đúng vào thời điểm này trong năm. Lễ hội Santos Tour Down Under là vào tháng Giêng. Lễ hội Adelaide Fringe, WOMA Delaide và Clipsal 500 V8 siêu xe đua là vào tháng Ba. Xem cricket và AFL mới được xây dựng lại Adelaide Oval.

*Mua vé máy bay đi Đức khám phá Marienplatz ở Munich

SỞ THÚ ADELAIDE

Đến với sở thú Adelaide Bạn sẽ quan sát được những hành vi vô cùng dễ thương của gia đình gấu trúc Tên của 2 con đực và cái lần lượt là Wang Wang (nam) và Funi (nữ), đặc biệt là các con gấu trúc khổng lồ chỉ có ở Nam bán cầu. Nếu Bạn muốn cho chúng ăn hay chụp ảnh thì Bạn phải tham gia vào một tour du lịch.

*Những hoạt động Bạn nên biết khi du lịch đến Malaysia

HÓNG MÁT TRÊN NHỮNG NGỌN ĐỒI

Đi một chuyến đến Hahndorf, một trong những thành phố nổi tiếng nhất ở Adelaide Hills. Đó là nơi còn tồn tại lâu đời nhất của Úc và hiện nay, Đức đang giữ một phần của di sản này. Khi đến đây Bạn có thể dến với công viên hoang dã cleland để quan sát chuột túi và Koala.

Đặc biệt hơn là Bạn có thể tham quan một trong những hầm rượu trong khu vực Adelaide Hills và tận hưởng một bữa ăn trưa tại đó.

*Mua vé máy bay đi Anh khám phá Đồng Hồ Big Ben

BÃI BIỂN

Thư giãn trên một bãi biển tuyệt đẹp. Bắt một xe điện từ Adelaide đến Glenelg để tận hưởng ánh nắng dịu mát của bãi biển đẹp nhất này. Đồng thời thưởng thức party ngoài trời trên Jetty Road hoặc Holdfast Marina.

Lái xe xuống bãi biển phía nam Adelaide và tham gia hoạt động lặn biển dọc theo rạn san hô Cảng Noarlunga. Cuối cùng là Ngắm mặt trời lặn từ nhà hàng Hy Lạp tại Port Willunga.

*Du lịch đến Sydney chiêm ngưỡng Cầu Harbour

THAM QUAN PHONG CẢNH QUỐC GIA

Ngắm cảnh thiên nhiên trên đảo Kangaroo. Tham quan Remarkable Rocks và Admirals Arch - với những thành đá đáng kinh ngạc! Xem động vật bản địa sinh sống trong tự nhiên, giống như hải cẩu ở Vịnh Seal. Khám phá những bãi biển tuyệt đẹp và những đụn cát sa mạc.

*Khám phá những địa điểm thú vị tại Perth (P3)

HƯƠNG VỊ NAM ÚC

Khi đến Adelaide nếu Bạn không nếm thử rượu vang nơi đây thì đó là một điều hết sức đáng tiếc.. Adelaide có hơn 200 hầm rượu đó là một con số vô cùng lớn, cũng vì lí do đó nên ADelaide là nơi cung cấp rượu cho toàn nước Úc. Khám phá Barossa, vùng rượu vang nổi tiếng nhất của Úc. Uống Riesling tốt nhất thế giới ở Thung Lũng Clare.

*Đến Melbourne tham quan khu mua sắm Royal Arcade nổi tiếng

Chỉ với tấm ve may bay di adelaide bạn sẽ trải nghiệm được tất cả những điều trên, thật tuyệt vời phải không, ngoài ra Bạn có thể đến với những địa danh nổi tiếng khác, Bạn có thể tìm thấy đầy đủ những thông tin đó trên blog: chinasouthern-airlines.blogspot.com